เฮ่นโหลววว สาวซิสของมาดามยังสบายดีรึเปล่าคะ???ในที่สุดวันหยุดสุดสัปดาห์ก็เวียนมาถึงอีกครั้งแล้วนะ ได้เวลาที่เธอแต่ละคนจะได้พักผ่อนเอาแรง ยกเรื่องเครียดๆ ออกจากสมองและจิตใจไปสักพักนึงก่อน ถือเป็นช่วงแห่งการชาร์จแบตให้กับตัวเองอีกครั้งแต่เอ๊ะ! มีใครอยากรู้มั้ยว่าวันนี้จะได้พักอย่างสงบ หรือจะมีเรื่องเข้ามารบกวนวันหยุดแสนหวานกันแน่…ถ้าคำตอบคือ‘ อยากรู้ใจจะขาดแล้วแม่! ’ก็ต้องรีบตามมาดามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 11 เมษายน 2563แบบด่วนจี๋เลยนะ จะได้รู้ชัดๆ ไปเลยว่าวันนี้เธอต้องเผชิญหน้ากับชะตาชีวิตแบบไหน?!

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ หัวกระไดบ้านเธอจะไม่แห้งเลยนะคะ แต่!!! ไม่ใช่ว่าเธอจะกลายมาเป็นคนฮอต หรือมีหนุ่มๆ รุมจีบหรอกนะแต่จะมีคนมาขอคำปรึกษาหรือขอความช่วยเหลือ ขึ้นอยู่กับเธอแล้วว่าจะตบปากรับคำช่วยเหลือรึเปล่า เพราะเรื่องนี้ไม่ว่ากับใครก็ค่อนข้างน่าเหนื่อยใจอยู่เหมือนกัน

>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์และอยู่ในสถานะคนมีเจ้าของวันนี้มีเกณฑ์การเดินทางระยะใกล้ๆ แต่ไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ เพราะทริปครั้งนี้ฝ่ายคนรักเค้าจะเดินทางไปเป็นเพื่อนกับเธอด้วยถึงแม้ว่าจะไม่ใช่การท่องเที่ยวแบบสวีทหวาน แต่อย่างน้อยๆ เธอก็ยังได้ใช้เวลากับคนรัก ไม่ต้องห่างไกลกันไป


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากสาววันจันทร์ที่ยังโสดกำลังเจอปัญหา ก็มีเกณฑ์ที่เพื่อนร่วมงานหรือหัวหน้างานจะให้การช่วยเหลือ หรือช่วยผลักดันเธอให้เจอกับความเจริญรุ่งเรืองถือเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ สำหรับเธอเลยล่ะ แต่ก็อย่าหวังพึ่งแต่ความช่วยเหลือของคนอื่นฝ่ายเดียวล่ะ ตัวเธอเองก็ต้องตั้งใจและทุ่มเททำสิ่งนั้นๆ ด้วยตัวเองด้วย

>> คนมีคู่ <<

บางครั้งความเอาแต่ใจและนิสัยจู้จี้จุจิกของคนเกิดวันจันทร์ อาจเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้คนรักหงุดหงิดเอาได้ง่ายๆ เพราะฉะนั้นขอให้เธอเตือนตัวเองไว้ว่าจะเรื่องมากบ้างก็ได้ แต่เอาแบบพองาม นึกถึงใจเค้า ใจเราบ้างเถอะนะหากเธอชอบทำอะไรตามใจตัวเองต่อไป อีกฝ่ายคงทนไม่ไหวในสักวัน


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อิจฉาจริงจริ๊งงงง!!! ก็สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารยังคงมีโชคเรื่องเงินๆ ทองๆ อยู่ในวันนี้ แถมยังมีโอกาสสูงมากที่เธอจะได้รับเงิน หรือมรดกจากครอบครัวด้วยนี่มันโชคหล่นทับชัดๆ เลยนะคะ เพราะฉะนั้นได้เงินทองมามากมายแค่ไหน ก็ต้องรู้จักเก็บหอมรอมริบไว้บ้าง อย่าใช้หมดรวดเดียวเด็ดขาดนะ

>> คนมีคู่ <<

แต่ทางฝั่งสาววันอังคารที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วช่วงนี้ดูเหมือนว่าความรักเริ่มมีปัญหากลับเข้ามาอีกครั้งค่ะ หลังจากที่ดีกันมาได้สักพักนึงก็มีอันต้องตีกันอีกแล้ว สาเหตุมันก็เกิดจากคนนอกที่เป็นต้นเหตุสำคัญเอ้าาา ถ้าเธอสองคนมัวแต่ฟังคำเป่าหูจากคนอื่นมากๆ คงไปกันต่อไปยากแล้วล่ะ พังแน่นอน!!!


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวๆ วันพุธที่ยังคงเป็นสาวโสด เธออย่าเพิ่งสนใจเรื่องอื่นๆ ที่มันไร้สาระเลยนะขอให้เธอจงมุ่งมั่นตั้งใจกับเรื่องการทำงาน รวมถึงหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายก่อนจะดีที่สุด เพราะเธอก็รู้เป้าหมายของตัวเองอยู่แล้ว ที่เหลือก็ขอแค่ทำให้มันออกมาดีเป็นพอตอนนี้เธออาจเหนื่อยไปบ้าง แต่ทุกอย่างจะออกมาดีเอง

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันพุธที่มีคนรักอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตนวันนี้ก็ถือเป็นวันที่แฮปปี้สำหรับเธอเลยค่ะ เพราะมีโอกาสสูงมากที่จะได้รับข่าวดีจากคนรัก อย่างเช่น การสู่ขอ / หมั้นหมาย / แต่งงาน หรือคู่ไหนที่ต้องอยู่ไกลกัน ก็มีแววจะได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งในไม่ช้านี้หูยยย ไม่ว่าจะเป็นอย่างไหนก็มีแต่คำว่า‘ ดีย์ ’ทั้งนั้นเลย


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

กรี๊ดดด คนอื่นเค้ากักตัวอยู่บ้านแล้วผอมเพราะอดแต่ทางด้านสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีกลับสวนกระแส เพราะต้องระวังว่าน้ำหนักตัวจะเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจใครที่รู้ตัวว่าชอบกินๆ นอนๆ ทำตัวเหมือนหมีจำศีล ก็ควรลุกขึ้นมาออกกำลังกาย หรือขยับแข้งขาบ้าง ไม่งั้นหุ่นไม่ดี... เดี๋ยวไม่มีใครมาจีบนะ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ขอให้สาววันพฤหัสบดีที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ โฟกัสกับเรื่องงานให้มากเป็นพิเศษนะ เพราะกำลังจะมีข่าวดีเรื่องการงาน หรือมีช่องทางการสร้างรายได้ให้กับเธอและคนรักแล้วแน่นอนว่าเธอทั้งสองควรจะรับข่าวดี / โอกาสดีนั้นไว้ แล้วมุ่งมั่นทำมันให้เต็มที่สุดความสามารถ รับรองว่าผลลัพธ์ที่ได้จะต้องสมใจเธอแน่ๆ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สิ่งที่สาวๆ วันศุกร์ที่ยังโสดใสไร้คู่กำลังรอคอยอยู่ มีสิทธิ์จะสมหวังในไม่ช้านี้แล้วค่ะ หรือไม่อย่างนั้นเธออาจจะได้รับข่าวดีอย่างไม่คาดฝันแน่นอนเรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาทองสำหรับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันนี้มากๆ เลยทีเดียว เพราะฉะนั้นก็นั่งโสดๆ สวยๆ รอรับความโชคดีที่กำลังจะกรูเข้ามาในชีวิตได้เลย เริ่ดๆๆๆ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาววันศุกร์ที่มีคนรักอยู่แล้วในวันนี้เธอเองก็มีโอกาสได้รับข่าวดีเช่นกัน แต่เป็นข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องการตั้งครรภ์ หรือการมีบุตร - ธิดา ส่วนใครที่คบหากันมานานก็มีเกณฑ์จะได้รับการสู่ขอหรือหมั้นหมายแหมๆ ดวงชะตาความรักของคนที่เกิดตรงกับวันนี้ถือว่ามาแรงไม่เกรงใจใครเลยนะ ( อิจฉาแหละ ดูออก )


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์มีโอกาสทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนฝูงหรือคนหมู่มากได้ง่ายๆ เธอเลยต้องหัดควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ดีๆ ก่อนจะพูดหรือลงมือทำอะไรก็ขอให้ใช้เหตุผลและความถูกต้องในเมื่อเธอไม่สามารถบังคับความรู้สึกของคนอื่นๆ ได้ ก็ต้องควบคุมจิตใจและอารมณ์ของตัวเองนี่แหละ

>> คนมีคู่ <<

สาววันเสาร์คนไหนที่มีคนรักเคียงข้างกายแล้วในตอนนี้เธอต้องมีความมานะและพยายามให้มากกว่านี้ค่ะ หากเธอทั้งคู่มีฝันที่ตั้งใจไว้ก็ควรเริ่มต้นลงมือ เพื่อทำมันให้ถึงฝั่งฝันอย่างที่ใจต้องการแล้วที่สำคัญก็อย่าได้ทำแค่ครึ่งๆ กลางๆ เป็นอันขาด ห้ามยอมแพ้ง่ายๆ ถ้ายังไม่ได้ลองทุ่มเทให้สุดตัวดูก่อน สู้ๆ นะคะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

วันนี้ดวงไม่ดีไม่เป็นไร วันหน้าฟ้าใหม่ยังมีอะไรรออยู่อีกเยอะค่ะ หลังจากที่ได้เช็กไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากผลดวงของใครในวันนี้กำลังจะเจอเรื่องไม่ดี หรือมีเกณฑ์ว่าจะมีปัญหาเกิดขึ้น ก็ขอให้ตั้งสติและพยายามหาทางแก้ไขสิ่งเหล่านั้นโดยไวเลยนะ เพราะบางปัญหาหากปล่อยไว้นานก็มีแต่จะทำให้เรื่องราวบานปลายใหญ่โต ที่สำคัญยิ่งเธอแก้ไขสิ่งต่างๆ ได้เร็วเท่าไหร่ ก็จะช่วยปลดเรื่องเครียดๆ ให้หายไปเร็วขึ้น แถมยังกลับมาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้อีกครั้งด้วยนะ… อยากรู้ล่ะสิว่าพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปรึเปล่า???ถ้างั้นก็ต้องกลับมาอีกครั้ง แล้วเจอกันค่ะ …