ฮาย ฮาย ฮาย~~~ สาวๆ ที่รักของมาดามสบายดีกันรึเปล่าคะ?!วันนี้ก็ยังคงเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์อีกหนึ่งวัน เธอแต่ละคนมีแพลนจะทำอะไร หรือใช้เวลาอยู่กับใครบ้างมั้ยเอ่ย???อ่ะๆ ถึงแม้ว่าวันนี้จะไม่ได้ออกไปเที่ยวลั้นลาข้างนอก หรือไม่ได้มีนัดกับใครคนอื่น ก็อย่ามัวนั่งๆ นอนๆ ให้เวลาหมดไปเฉยๆ เลยนะ ลองหากิจกรรมอะไรที่มันสร้างสรรค์ และสร้างประโยชน์ให้กับตัวเองทำที่บ้านจะดีกว่าแบบนี้เธอจะได้ใช้วันหยุดแบบคุ้มค่า ไม่ต้องมานั่งเสียดายที่หลังไงล่ะแล้วดวงชะตาของหลายคนในวันนี้ก็มีการเปลี่ยนแปลงทั้งในทางที่ดีขึ้นและแย่ลง ถ้าอยากรู้ว่าเธอจะได้เป็นสาวผู้โชคดีกับเค้าบ้างมั้ย… ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 26 เมษายน 2563ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เรื่องบางอย่างก็ควรค่าแก่การจดจำให้เป็นความทรงจำดีๆ ในชีวิต ดังนั้น สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ก็อย่าไปรื้อฟื้น หรือขวนขวายให้ได้อะไรกลับมาเลยนะคะเพราะอนาคตของเธอต้องมองไปข้างหน้า อย่าถอยหลังกลับไปมองอดีตอีกเลย ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวก็ได้ย่ำอยู่กับที่ไม่ได้ขยับตัวไปไหนเอาหรอก

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดวงชะตาความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้ว จัดอยู่ในช่วงเดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย เหตุเพราะเกิดจากความไม่สบายใจของตัวเธอเอง จนเผลอทำให้คนรักไม่สบอารมณ์จนถึงขั้นทะเลาะกันได้เพราะฉะนั้นเธอสองคนเลยต้องใจเย็นๆ ลงก่อน แล้วหันหน้าพูดกันด้วยเหตุผล เดี๋ยวสิ่งต่างๆ ก็จะดีขึ้นเองค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้มาดามรู้นะว่าสาววันจันทร์ที่ยังโสดเธอว่างมากกก! ฉะนั้น ลองใช้เวลาว่างๆ ที่มีอยู่นี้ไปกับการจัดห้องหับให้เป็นระเบียบเรียบร้อยดูสิคะบางทีอุปสรรคต่างๆ หรือสิ่งที่ทำให้เธอหงุดหงิดใจอยู่ตอนนี้ อาจอันตรธานหายไประหว่างที่เธอกำลังทำนู่นทำนี่ก็ได้นะ ที่สำคัญยังถือเป็นการปรับฮวงจุ้ยไปในตัวอีกด้วย

>> คนมีคู่ <<

แหมๆ น่าอิจฉาคนเกิดวันจันทร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วจริงๆ เลยนะคะวันนี้นอกจากเธอจะอิ่มเอมใจเอามากๆ แล้วยังอิ่มท้องอีกต่างหากนะเออ โดยฝั่งคนรักเค้าจะชวนกินนู่นนี่นั่น หรือใครที่อยู่ด้วยกันก็อาจจะเหงาๆ ปาก จนต้องสั่งของกินแบบเดลิเวอรี่ให้มาส่งแบบรัวๆ ได้โอ๊ยยย แต่บางทีก็ต้องเพลาๆ กันบ้างเด้ออ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้มาดามไม่ค่อยแนะนำให้สาวๆ วันอังคารที่ยังโสดใสไร้คู่ออกไปไหนค่ะ เพราะดวงชะตาของเธอมีเกณฑ์ที่จะมีเรื่องมีราว หรือเกิดเรื่องเดือดร้อนกับคนที่ไม่รู้จักมักจี่ได้แล้วผลสุดท้ายก็จะมีปัญหาวุ่นวายมาสู่เธอในเมื่อเป็นแบบนี้ก็ขอให้เก็บตัวและพักผ่อนอยู่ที่บ้านชิลล์ๆ จะปลอดภัยกับตัวเธอเองที่สุดแล้ว

>> คนมีคู่ <<

ความรักของสาววันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ ดูเหมือนว่าจะเข้าสู่ช่วงขาลงอย่างเต็มที่เลยทีเดียว เพราะมีแต่เรื่องให้ไม่เข้าใจกัน เวลาจะพูดจะจาอะไรกันก็นำพาไปสู่เหตุของการทะเลาะวิวาทได้หมดมาดามว่าเธอและเค้าควรต้องอยู่ห่างๆ กันไว้ก่อน ถึงจะเป็นการดีต่อสถานการณ์ตอนนี้ที่สุด


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพุธคนไหนที่ยังโสด วันนี้เธอก็คงจะยิ้มหน้าบานจนปากแทบจะฉีกถึงหูแล้วนะคะดวงชะตาของเธอมันบอกชัดว่ามีโอกาสได้รับของฝาก / ของถูกใจจากคนในครอบครัว หรือของมีค่ามีราคาต่างๆ อย่างเช่น เครื่องประดับ แก้ว แหวน เงินทอง ฯลฯเลยทำให้เธอรู้สึกสุขสมหวัง ถือเป็นวันดีๆ อีกวันสำหรับเธอ

>> คนมีคู่ <<

ในยามนี้สาววันพุธที่มีคู่อยู่แล้ว เธออาจจะต้องให้กำลังใจคนรักบ่อยๆ หน่อยนะคะ เพราะอีกฝ่ายเค้าค่อนข้างสูญเสียความมั่นใจ หรืออาจมีเรื่องที่ทำให้เค้าไม่สบายใจอยู่ก็เป็นได้ถึงแม้ว่าเธออาจจะไม่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาได้แบบตรงจุด แต่อย่างน้อยการให้กำลังใจก็ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเค้ามากๆ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ชีวิตของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี ยังคงอยู่ในช่วงคุ้มดีคุ้มร้ายทางอารมณ์ สับสนวุ่นวายไปหมดเหมือนเช่นเดิมแต่เอาเป็นว่า... เธออย่าจมปลักอยู่กับตัวเองเลยนะคะ ลองหาอะไรอย่างอื่นทำบ้าง แล้วปล่อยชีวิตให้โชคชะตาพาไปจะดีกว่า อย่าไปจริงจังกับสิ่งต่างๆ ให้มากเกินไป ไม่งั้นเธอจะยิ่งแย่ลงไปอีก

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาของสาววันพฤหัสบดีที่มีแฟนแล้วในช่วงนี้ตัวเธอเองอาจไม่มีเรื่องให้น่าเป็นห่วงสักเท่าไหร่หรอกนะ แต่ทางด้านคนรักนี่สิคะที่มีเกณฑ์ไม่สบาย อาจมีลมพิษ ผื่นคัน หรืออาการแพ้ขึ้นมาได้ตัวเธอเองเลยต้องช่วยดูแลเอาใจใส่ และคอยประคับประคองอย่าให้อาการของเค้าร้ายแรงลงไปมากกว่านี้ค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้มีเกณฑ์ที่เพื่อนฝูงของสาววันศุกร์ที่ยังโสด จะเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องการเงินจากเธอ คราวนี้เธอเลยอาจต้องคิดหน้าคิดหลังสักหน่อย ก่อนที่จะหยิบยื่นความช่วยเหลือให้ใครไปแบบปุบปับเพราะเรื่องเงินๆ ทองๆ นี่แหละค่ะที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ใครหลายคนเลิกคบกันมากนักต่อนัก ลองคิดดูดีๆ

>> คนมีคู่ <<

สาววันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่หากเธอรู้ตัวว่ามีกรรมเก่าเกี่ยวกับเด็ก หรือเคยเกี่ยวข้องกับการทำแท้งมาก่อนหน้านี้ ช่วงนี้อาจต้องระมัดระวังตัวให้ดี เพราะสิ่งเหล่านั้นในอดีตมีเกณฑ์ที่จะส่งผลกระทบกับชีวิตของตัวเธอเองและคู่ รวมถึงครอบครัวค่อนข้างสูงเชียวล่ะเลยต้องเร่งทำบุญสะเดาะเคราะห์โดยด่วน


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอแนะนำสาววันเสาร์ที่ยังคงอยู่ในสถานะคนโสด ให้เธอเลิกสนใจคำพูดหรือพฤติกรรมของคนอื่นมากเกินไป แล้วหันกลับมาดูแลตัวเองให้ดีๆ จะดีกว่าค่ะอย่างน้อยๆ ระหว่างนี้เธอก็จะได้เอาใจใส่และปรับปรุงตัวเองให้สวยขึ้น ดูดีขึ้น เพื่อเปิดรับสิ่งดีๆ สิ่งใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้ามาในชีวิตยังไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันเสาร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วช่วงนี้ตัวเธอเองก็ควรที่จะให้กำลังใจคนรักบ้าง ชื่นชมเค้าหน่อย เพื่อทำให้เค้ารู้สึกมีคุณค่าแล้วก็จะได้มีกำลังใจ อยากลุกขึ้นมาทำอะไรดีๆ เพื่อเธอด้วยเช่นกันหากเธอมัวแต่คอยจิกกัดหรือขยันหาเรื่องติเค้าตลอดเวลา ก็จะยิ่งบั่นทอนกำลังใจและทำให้ชีวิตรักแย่ลงได้นะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงคะ… ตามทันกันรึเปล่าเอ่ย??? วันนี้ก็มีทั้งเรื่องแจ้งเตือนให้ระวังสิ่งร้ายๆ รวมถึงทายทักให้เตรียมตัวต้อนรับเรื่องดีๆ เลยนะเนี่ย เพราะฉะนั้นถ้าใครที่ดวงชะตาอยู่ในช่วงขาขึ้น กำลังจะเกิดเรื่องดีๆ หรือมีสิทธิ์สมหวังตามที่คิด ก็ขอให้ใช้โอกาสนี้เดินหน้าสานฝันให้เต็มที่ไปเลยค่ะ ส่วนคนที่ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ขาลง หรือมีโอกาสมีอุปสรรคเข้ามาทำให้ชีวิตสะดุด ถ้ารู้ว่าเดินหน้าท้าชนกับมันไปก็มีแต่จะเจ็บตัวเปล่าๆ มาดามว่าเลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยงเพื่อลดความเสี่ยงจะดีที่สุดนะคะ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาของใครจะดีหรือร้าย?!ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ มีคำตอบรออยู่ค่าาา …