ฮายค่ะซิส!!! พร้อมไปเช็กดวงกับมาดามลูลู่รึยังเอ่ย???เริ่มต้นเปิดวันแรกของสัปดาห์ใหม่ขึ้นมา สิ่งที่สาวสายดวงอย่างเราต้องทำเป็นอันดับแรก ก็คือการอัปเดตเช็กดวงแบบด่วนจี๋เร็วทันใจ เพื่อไม่ให้พลาดสิ่งดีๆ หรือโอกาสดีๆ ที่กำลังจะเข้ามาในชีวิตยังไงล่ะแล้วมาดามขอสปอยล์ทุกคนนิดนึงนะคะว่า วันนี้ดวงของหลายๆ คนเกิดการเปลี่ยนแปลงไป มีครบทั้งเรื่องการงาน การเงิน สุขภาพ โชคลาภ และความรักเลยทีเดียว ใครไม่เช็กเจ้บอกเลยว่าพลาดมาก!แล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาของเธอจะออกมาดีหรือร้าย? หรือมีเรื่องอะไรที่ต้องเตรียมตัวรับมือเอาไว้ล่วงหน้า? ก็ขอให้รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 27 เมษายน 2563พร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ วันนี้คนรอบข้างจะคอยเป็นแรงผลักดันให้เธอได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ให้สัมฤทธิ์ผลเร็วขึ้น ยิ่งเพื่อนๆ ของเธอนั่นแหละ… ตัวดีเลยเพราะเหล่าเพื่อนพ้องจะคอยยุยงส่งเสริมเธอให้ไปถึงฝั่งฝัน ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับตัวเธอเอง ขอให้ตั้งใจแล้วก็สู้ต่อไปอย่าได้ท้อถอยเด็ดขาด

>> คนมีคู่ <<

แต่ทางด้านดวงความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วช่วงนี้คนรักเริ่มออกแนวเกียจคร้าน ไม่อยากขยับตัวไปไหนหรือทำอะไร อาจเป็นเพราะเค้ากำลังท้อใจหรือรู้สึกเบื่อหน่ายกับสถานการณ์ในปัจจุบันก็เป็นได้ตัวเธอเองเลยต้องคอยช่วยผลักดันและคอยให้กำลังใจเค้าอีกแรง เผื่อว่าเค้าจะกลับมาฮึดสู้อีกครั้ง


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้สาววันจันทร์ที่ยังคงเป็นสาวโสด มีเกณฑ์ใช้เงินมือเติบเกินไปสักหน่อยค่ะ เธอเลยต้องหัดควบคุมตัวเองในเรื่องของการใช้เงินบ้าง อย่าโอนไว เปย์เร็ว เห็นอะไรแล้วอยากได้ก็ซื้อแบบไม่คิดหน้าคิดหลังไม่อย่างนั้นเดี๋ยวจะกลายเป็นคนโสดที่ถังแตกหรอกค่ะ ยิ่งเวลานี้ก็ยิ่งต้องเก็บหอมรอมริบเอาไว้ให้ดีๆ เลย

>> คนมีคู่ <<

ดูเหมือนว่าตอนนี้เรื่องความรักของสาววันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีพอสมควรเลยนะแต่!!! สิ่งที่น่าห่วงอาจจะเป็นเรื่องของสุขภาพร่างกายของเค้ามากกว่า ที่ช่วงนี้อีกฝ่ายเกิดอาการเจ็บป่วยง่ายซะเหลือเกินเธอเลยต้องคอยดูแลเอาใจใส่ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจของเค้าให้ดีเลย


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามว่าสาววันอังคารคนไหนที่ยังคงเป็นสาวโสดเธอควรอยู่กับตัวเองไปก่อนจะดีกว่า อย่าเพิ่งพยายามขวนขวายหาใครเข้ามาในชีวิต เพียงเพราะความเหงาเป็นเหตุเลยในตอนนี้ เพราะนอกจากมันจะไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นแล้ว อาจทำให้เกิดปัญหาตามมาอีกเป็นขบวนอยู่โสดๆ สวยๆ รอไปก่อนก็แล้วกัน

>> คนมีคู่ <<

ความรักของคนเกิดวันอังคารที่มีแฟนแล้วชีวิตรักกำลังอยู่ในช่วงขาลง จนอาจถึงขั้นเลิกรากันไปได้เลยนะ แต่คู่ไหนที่ความรักยังดีอยู่ก็ควรประคับประคองกันไว้ให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ ขอแค่เธอสองคนอย่าใช้อารมณ์เป็นที่ตั้งในการแก้ไขปัญหาก็พอถ้าทำได้ตามนี้ก็อาจจะยังไปกันต่อได้ ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ!


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธจะได้รับความรักและความเอ็นดูมากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ที่เจ้านายหรือผู้ใหญ่ที่เธอนับถือ จะให้การช่วยเหลือในเรื่องของทุนทรัพย์หรือเงินทอง ในยามที่เธอขัดสนหรือประสบปัญหาแต่ก็อย่าเพิ่งได้ใจมากไป หากเธอระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายมากกว่านี้ก็จะเป็นการดีด้วย

>> คนมีคู่ <<

เห้อออ สาววันพุธที่มีคู่อยู่แล้วอาจจะรู้สึกเหงาใจไปบ้าง เพราะคนรักของเธอค่อนข้างเก็บตัว หรือไม่อย่างนั้นเค้าก็อาจอยากใช้เวลาอยู่เพียงลำพัง เพื่อคิดอะไรบางอย่างกับตัวเองคนเดียวฝั่งเธอเลยควรต้องให้เวลาเค้าอยู่สักหน่อยค่ะ อย่าเพิ่งไปเร่งรัดหรือกดดันมากเกินไป เดี๋ยวเค้าจะเครียดหนักไปกว่าเดิม


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

งงนะแม่!!! น่าแปลกใจจริงๆ เลยนะคะที่เวลาสาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดทำตัวงี่เง่า เอาแต่ใจ กลับมีคนชอบเข้าหา ทั้งๆ ที่เธอเองกลับไม่ชอบ และมองว่าพวกเค้าเหล่านั้นเข้ามาเพื่อกวนประสาทเฉยๆเอาเป็นว่า... ทางที่ดีช่วงนี้เธอลองเก็บตัวอยู่คนเดียวสักพักจะดีกว่า รอให้อารมณ์คงที่แล้วค่อยเสวนากับคนอื่น

>> คนมีคู่ <<

สาววันพฤหัสบดีที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วอย่าเพิ่งคาดหวังว่าวันนี้คนรักจะทำตามสัญญาที่พูดไว้ เธอควรเผื่อใจเอาไว้บ้างจะดีกว่าค่ะ คิดซะว่าถ้าเค้าทำตามที่พูดได้ ก็ถือว่าแต้มบุญของเธอยังมีอยู่แต่หากเธอไม่คาดหวังสูงเกินไป ก็จะลดความเสี่ยงที่จะเกิดความผิดหวังในตอนที่เค้าผิดคำสัญญานะ ลองคิดดูให้ดีๆ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์ มีเกณฑ์ต้องเสียเงินกับสัตว์เลี้ยงแสนรัก หรือกับสัตว์สี่เท้ามีเขี้ยวเล็บ เพราะดวงชะตามันแจ้งเตือนมาว่าเธออาจเกิดอุบัติเหตุจากสัตว์เหล่านั้นได้ฉะนั้น เธอเลยต้องใช้ความระมัดระวังมากเป็นพิเศษ หากรู้ตัวว่าจะต้องเข้าใกล้สัตว์เหล่านี้ก็ต้องมีสติและอย่าเผลอเชียวล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาวๆ วันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ช่วงนี้เธออาจต้องหมั่นลุกขึ้นตื่นเช้ามาใส่บาตร หรือไม่ก็หาเวลาเข้าวัดทำบุญ อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรบ้างนะคะ เพราะบาปเคราะห์ยังคงมีอยู่มาดามแนะนำให้เธอเดินทางสายบุญ และหมั่นสะสมแต้มบุญให้มากจะปลอดภัยกับตัวเองมากกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เอ้าาา อย่ามัวแต่นั่งๆ นอนๆ อยู่เลยค่ะณ ตอนนี้สาววันเสาร์ที่ยังเป็นสาวโสด เธอควรลุกขึ้นมาออกกำลังกาย หมั่นดูแลรูปร่างของตัวเองบ้าง เพื่อจะได้ห่างไกลโรคภัยและมีสุขภาพที่แข็งแรงอย่างน้อยๆ ก็ควรขยับตัวบ่อยๆ เดินไปหยิบนู่น หยิบนี่บ้างก็ดี แบบนี้เธอจะได้ไม่เจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ อีกยังไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันเสาร์ที่มีแฟนหนุ่มหรือคู่รักอยู่แล้วดูท่าว่าช่วงนี้คนรักของเธอกำลังคิดมาก หรือมีเหตุการณ์เข้ามากระทบกระเทือนจิตใจของเค้า เธอเองก็เลยต้องคอยให้กำลังใจและปลอบประโลมเค้าบ้างไม่ใช่ปล่อยให้เค้าเผชิญชะตาชีวิตเพียงลำพัง หรือต้องนั่งจมปลักกับความเครียดคนเดียว รีบดูแลแฟนด่วนๆ เลย!


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เชื่อรึยังล่ะคะว่าวันนี้ใครไม่เช็กดวงก็คือว่าพลาดมากแม่! ก็หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็คงจะพอรู้คร่าวๆ แล้วนะว่าชีวิตของเธอกำลังจะต้องพบเจอเรื่องราวประมาณไหน เพราะฉะนั้นในตอนที่ยังมีเวลาเหลืออยู่ก็ขอให้เธอเตรียมตัวให้พร้อม คิดแผนรับมือให้ดี ไม่ว่าเรื่องราวเหล่านั้นจะเป็นเรื่องที่ดีหรือร้ายก็ตาม งานนี้หากดวงดีก็จะได้ทำดีให้สุดไปเลย แล้วถ้าหากดวงตกก็จะได้ก้าวผ่านพ้นช่วงเวลาเหล่านี้ไปได้แบบสวยๆ ไงล่ะ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน?!ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาได้ใหม่ See You …