สวัสดีจ้าาา มาดามลูลู่แวะมาทักทายสาวๆ ที่รักทุกคนแล้วค่ะ ヽ(•‿•)ノวันนี้ก็ได้เวลาที่จะต้องโบกมือลาเดือนเมษายน แล้วเตรียมต้อนรับเดือนใหม่ที่กำลังจะเข้ามาแล้วนะคะ หูยยย เพิ่งผ่านพ้นช่วงปีใหม่มาได้แค่ 4 เดือน แต่ดูเหมือนว่าจะมีเหตุการณ์แรงๆ เกิดขึ้นมากมาย จนแทบจะเอาชีวิตไม่รอดกันตั้งแต่ต้นปีเลยนะแต่! ถ้าชีวิตยังไม่สิ้นก็ต้องดิ้นกันต่อไปค่ะ ไม่แน่ว่าในช่วงเวลาร้ายๆ ดวงชะตาอาจเกิดการเปลี่ยนแปลง เปิดทางให้ได้เจอกับเรื่องดีๆ ได้เช่นกันแล้วถ้าอยากรู้ว่าดวงชะตาของวันนี้จะมีเรื่องร้ายหรือเรื่องดีเข้ามาให้เจอมากกว่ากัน ก็อย่ามัวแต่คาดเดาคนเดียวให้เสียเวลา รีบตามมาดามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 30 เมษายน 2563ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้อยู่ๆ คนโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ก็กลายเป็นสาว HOT ขึ้นมาซะอย่างนั้น ไม่ว่าเธอจะทำอะไร หรือแม้กระทั่งถอนหายใจก็ถูกจับตามอง ( เวอร์ซะไม่มี ) จนตัวเธอเองก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกอึดอัดอยู่เหมือนกันแต่เอาเถอะค่ะ ถ้าเค้าเหล่านั้นมองเธอด้วยความรักและความชื่นชม มันก็ยังดีกว่ามีคนเกลียดนะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาของสาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วช่วงนี้เรื่องชีวิตรักของเธอดูไม่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่เลยนะ แต่ให้ระวังทรัพย์สินหรือของมีค่าจะเกิดการสูญหาย ทั้งของตัวเธอเองและของคนรัก หรือไม่ก็อาจเป็นของที่มีความหมายสำหรับเธอทั้งคู่ฉะนั้น อย่าใจลอย อย่าชะล่าใจ เธอสองคนต้องหมั่นคอยตรวจเช็คให้ดีๆ ค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนอื่นเค้าอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ…แต่มาดามว่าสาววันจันทร์ที่ยังโสดควรหยุดช้อปชั่วขณะ แล้วหันไปขยันหารายได้เพิ่มเติมแทนจะดีกว่านะคะ ยิ่งในยามนี้ที่อะไรๆ ก็ไม่แน่ไม่นอน เธอก็ควรต้องเก็บเงิน เก็บทอง ไว้ใช้ในอนาคตบ้างนะถึงตอนช้อปมันจะเพลินก็จริง แต่ถ้าวันนึงที่เงินหมดลงเรื่อยๆ แล้วจะรู้สึก!

>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย สาววันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของวันนี้เธอเป็นอะไรของเธอกันแน่คะ?! ก็ฝ่ายคนรักเค้าคอยกระเซ้าเย้าแหย่ ยากเอาอกเอาใจ แต่เธอกลับกลายเป็นหงุดหงิดใส่ หรืออารมณ์แปรปรวนซะงั้นคราวนี้เดี๋ยวเค้าเกิดงอนตุ๊บป่อง ไม่เล่นด้วยขึ้นมา แล้วเรื่องราวมันจะยุ่งกันไปใหญ่นะคะ ปรับอารมณ์ด่วน!


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้มาดามอยากแนะนำให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารลองหางานอดิเรกทำดีกว่าค่ะ ไม่ว่าเธอจะนอนดูซีรีส์ ร้องเพลง เล่นดนตรี หรืออ่านหนังสือบ้างก็ดีทั้งนั้น เผื่อว่าสิ่งต่างๆ เหล่านี้จะเป็นตัวช่วยที่ทำให้ชีวิตของเธอแจ่มใสขึ้นไม่ต้องซีเรียสกับเรื่องเครียดๆ ที่กำลังเจอ เธอต้องหาเวลารีแลกซ์บ้างนะจ๊ะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของสาววันอังคารที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ววันนี้ความรักเริ่มกลับมาสู่ทิศทางที่ดีขึ้นแล้วนะคะ ฝ่ายคนรักก็จะพยายามเข้าหา แถมเธอสองคนยังมีโอกาสได้พูดจาปราศรัยกันดีขึ้น ไม่ต้องมีเรื่องเครียดๆ หรือชวนให้ทะเลาะเหมือนอย่างที่ผ่านๆ มาเพราะฉะนั้นก็ต้องรักษาช่วงเวลาดีๆ อย่างนี้เอาไว้ด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้ดวงความรักของสาววันพุธที่ยังเป็นสาวโสด ก็จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอย่างต่อเนื่องเลยค่ะ แต่! พอ Lucky in Love ก็ทำให้ Unlucky in Game เพราะเรื่องงาน / การเรียนกลับต้องชะงักลงอย่างน่าประหลาดโอ๊ยยย เอาจริงๆ ถ้าเป็นมาดาม… ยามนี้ต้องโฟกัสกับเรื่องปากท้องก่อนมั้ย ฮัลโหลววว

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านคนเกิดวันพุธที่มีแฟนหนุ่มหรือคู่ชีวิตแล้วดูเหมือนว่าคนรักของเธอเอาแน่เอานอนไม่ได้ แล้วถ้าเผลอไปสัญญาอะไรกันไว้ในช่วงนี้ ตัวเธอเองก็ควรต้องเผื่อใจเอาไว้บ้างนะยิ่งคู่ไหนที่อยู่ไกลกัน เค้าก็จะทำตัวเดี๋ยวมา เดี๋ยวหาย อารมณ์เหมือนคนติดเพื่อนจนลืมไปเลยว่ามีแฟนอยู่ตรงนี้อีกคน มันน่าตีจริงๆ เลย!


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อะไรที่อยากได้อยากมีก็ดูจะเป็นไปไม่ได้ แต่สิ่งไหนที่ไม่อยากได้ก็ชอบเข้ามาวนเวียนอยู่รอบตัว แบบสะบัดยังไงก็ไม่ยอมหลุด เหมือนๆ กับดวงความรักของสาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดคนที่เธอแอบปลื้มเค้าก็ไม่สนใจ แต่กับใครที่ไม่ชอบก็ขยันเข้าหาเธอจัง ความรักก็แบบนี้แหละค่ะ เป็นเรื่องตลก… ทำใจซะเถอะ!

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักในวันนี้ของเหล่าสาววันพฤหัสบดีที่มีคู่แล้ว จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่เลยนะ เพราะคนรักพยายามตามจิก ตามหึงหวงกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง จนบางครั้งเธอก็รู้สึกอึดอัดได้เหมือนกันมาดามแนะนำว่าทั้งเธอและเค้าควรต้องพูดคุยกันดีๆ อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง ไม่งั้นเรื่องราวอาจแย่ลงได้


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ๋ๆๆๆ สาววันศุกร์คนไหนที่ยังโสด ขอให้ระวังโรคเครียดจะลงกระเพาะเอาได้โดยเฉพาะยิ่งช่วงนี้ที่อยู่ในช่วงงานหาย เงินหด แต่เธอก็ต้องทำใจให้ได้ อย่าเอาแต่เศร้าสร้อย นั่งท้อ งอมืองอเท้ารอความช่วยเหลือจากใคร ควรเร่งหาลู่ทางอื่นๆ ในการทำมาหากินมาดามเชื่อว่าเธอจะต้องทำมันได้อย่างแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

สาววันศุกร์ที่มีคนรักอยู่แล้วช่วงนี้อยู่ในช่วงเวลาที่ความรักไม่ลงตัว เพราะต่างคนต่างก็มีเรื่องให้ต้องคิด แต่หากขืนยังเป็นแบบนี้กันอยู่ต่อไป มาดามเอาหัวเป็นประกันได้เลยว่าชีวิตคู่ของเธอต้องจืดชืดเข้าสักวันแน่ๆทางที่ดีเธอและเค้าก็ควรห่างจากกันไปก่อน รอให้สิ่งต่างๆ มันลงตัวมากกว่านี้แล้วค่อยคุยกันดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้...ณ ช่วงเวลานี้จากที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์คิดว่าดวงดีๆ หรือกำลังลอยขึ้นไปอยู่บนสวรรค์ชั้นฟ้า เธอก็อาจมีสิทธิ์ร่วงลงมาสู่อเวจีได้อย่างฉับพลันเอาเป็นว่าเธอต้องเตรียมตัวให้พร้อมรับกับทุกสถานการณ์ อย่ามัวแต่หลงระเริงไปกับชีวิตดี๊ดีจนใช้ชีวิตอย่างประมาท ไม่งั้นอาจเจ็บหนักได้!

>> คนมีคู่ <<

สาวๆ วันเสาร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ช่วงนี้เธอต้องระวังตัวเองไว้ให้ดีๆ เลยนะคะ เพราะมีเกณฑ์ที่คนนอกพยายามแทรกแซงตรงกลางระหว่างเธอและคนรัก เผลอๆ ก็อาจจะเข้ามาปั่นหัวเธอทั้งสองคนได้เพราะฉะนั้นก็ต้องร่วมมือ ร่วมใจ ช่วยกันบล็อคพวกจอมเจ๋อเหล่านั้น อย่าให้เข้ามาทำลายชีวิตคู่ของเธอนะคะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

… วันพรุ่งนี้ใครจะได้เป็นสาวดวงดี???ก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง เจอกันที่เดิมค่ะ …