สวัสดีค่าสาวๆ ชาว SistaCafe ทุกคนไหนช่วงนี้ใครได้ Work From Home กันบ้างคะ? ทางเราเป็นหนึ่งในนั้นต้องขอบอกเลยว่าได้มีโอกาสพักหน้าอย่างจริงจังก็ช่วงนี้แหละค่าหลังจากแต่งหน้ากันต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผิวค่อนข้างแย่เพราะว่าการที่เราแต่งหน้าทุกวันก็ก่อให้เกิดการอุดตันของผิวได้ ก็เลยต้องหาตัวช่วยสำหรับวันพักหน้าในช่วงนี้ ตัวช่วยที่ทางเราพูดถึงนั่นก็คือ"BIOTHERM LIFE PLANKTON ELIXIR SERUM"เป็นสกินแคร์ตัวใหม่จากไลน์ LIFE PLANKTON ที่ทุกคนคงคุ้นเคยกับตัวน้ำตบแพลงตอนของเค้ากันดีอยู่แล้วและหลังจากที่ได้ลองสกินแคร์ไลน์นี้บอกเลยว่ารักมากนางมีคุณงามความดีที่ทางเราได้ยกย่องให้เป็นลูกรักไปเรียบร้อยแล้ว เลยอดทนเก็บความดีของนางไว้คนเดียวไม่ไหวจริงๆ เลยต้องมาบอกต่อและแชร์สกินแคร์ช่วงพักหน้าของเราให้สาวๆได้รู้ถึงชื่อเสียงของนางมันจะดีแค่ไหนกันเราไปดูกันเลยดีกว่า~*.:。*゚‘゚・.。.:* *.:。*゚’゚・.。.:* *.:。*゚¨゚・ .。.:* *.:。*゚¨゚・ .。.:*

รูปภาพ:

BIOTHERM LIFE PLANKTON ELIXIR SERUM

ขอเรียนน้องเค้าสั้นๆ ว่า "เซรั่มแพลงตอน" สูตรเข้มข้นตัวนี้เค้าพิเศษกว่ารุ่นอื่นๆ คือเค้ามีไลฟ์ แพลงตอนที่เข้มข้นม้ากมากถึง 5%เลยทีเดียวซึ่งเป็นระดับสูงสุดที่ใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของแบรนด์ พร้อมไฮยาลูรอนิกแอซิด (Hyaluronic Acid)และวิตามินซีทั้งหมดนี่ช่วยให้ผิวดูแข็งแรงขึ้น ช่วยดูแลการร่วงโรยของผิวทั้งยังช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส กระชับ และเรียบเนียนขึ้น หลังใช้ต่อเนื่อง 8 วัน ถือว่าเป็นสกินแคร์ Sos ได้เลยกู้ผิวฉบับเร่งด่วนสุดๆสำหรับใครที่ต้องเจอมลภาวะและต้องแต่หน้าเป็นประจำทุกวันก็มีส่วนทำให้ผิวแก่ก่อนวัยและไม่มีโอกาสให้ผิวได้ฟื้นฟูตัวเองเลย บอกเลยว่าน้องตัวนี้ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก

Key Ingredients ส่วนผสมจัดเต็มอัดแน่นคับขวด

รูปภาพ:

ทีเด็ดของขวดนี้ก็คือส่วนผสมนี่แหละค่า บอกเลยว่าอัดแน่นมากควรค่าแก่การตำมากค่ะทุกคน

Life Plankton 5 % :


เป็นไลฟ์แพลงตอนเข้มข้นถึง 5% เป็นความเข้มข้นสูงสุดที่ใช้ในไบโอเธิร์ม ส่วนผสมที่เป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะไบโอเธิร์มเท่านั้น ช่วยฟื้นบำรุงและกระตุ้นเมตาบอลิซึมผิว และมีสรรพคุณช่วยลดการระคายเคืองผิวต้านการอักเสบ อีกทั้งยัง Healing ฟื้นฟูผิวให้ดีขึ้นไปอีก

VITAMIN C :ช่วยกระบวนการผลัดเซลล์ผิว ลดการผลิตเม็ดสี ให้ผิวเปล่งปลั่ง ผุดผ่อง กระจ่างใสและ ต้านอนุมูลอิสระ

HYALURONIC ACID:ไฮยาลูรอนิกแอซิดโมเลกุลขนาดใหญ่และเล็ก เข้าถึงทั้งผิวชั้นในชั้นนอก ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น เนียนนุ่มและลดริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นได้

Texture บางเบาซึมไว เกลี่ยง่ายถูกใจสาวซิส

รูปภาพ:

เรามาพูดถึงเนื้อเซรั่มกันบ้างดีกว่าหลังจากที่ได้อ่านสรรพคุณของนางไปกันแล้ว ขอออกตัวก่อนเลยว่าทางเราไม่ชอบเนื้อเท็กเจอร์หนักๆ เพราะว่าไม่ชอบให้มันเหนอะหนะหน้า แต่ๆ ต้องขอปรบมือให้กับน้องตัวนี้เลยจริงๆ เพราะว่าเนื้อเซรั่มของเค้าบางเบามากแต่ยังคงความชุ่มชื่นไว้ที่ผิวตามสไตล์ไบโอเธิร์มเค้าแหละ แถมกลิ่นของน้องเค้าคือผ่อนคลายมากแม่ให้อารมณ์เหมือนกำลังอยู่ในสปาเลยทีเดียวแต่ๆ ขอบอกก่อนเลยว่าบางคนก็ว่ากลิ่นแรงไป บางคนก็ไม่ถูกจริตกับกลิ่นนี้ แต่สำหรับทางเราแล้วคือไม่มีปัญหาในเรื่องของกลิ่นเลยค่ะ กลับชอบด้วยซ้ำเรียกได้ว่ารักเลยแหละค่า

วิธีใช้เซรั่มแพลงตอนใน 3 ขั้นตอน

รูปภาพ:

วิธีใช้เซรั่มแพลงตอนให้เห็นผล

STEP 01 :หลังใช้ LIFE PLANKTON ESSENCE หยด LIFE PLANKTON ELIXIR

3-4 หยดลงบนมือ

STEP 02 :ทาลงบนใบหน้าเบาๆ ให้ทั่ว ทั้งบริเวณ แก้ม คาง และลำคอ

STEP 03:สามารถใช้บำรุงได้ทั้งตอนเช้า และก่อนนอน เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

ควรใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์กลุ่ม LIFE PLANKTON

Let's Try ดีจริงหรือจกตากันแน่ ?

รูปภาพ:

หลังจากที่ได้ลองเซรั่มแพลงตอนมาประมาณเกือบเดือน( จริงๆ คือซื้อมาตั้งแต่นางออกมาวันแรกก็รีบไปตำเลยจ้า^^ )รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของสิวอักเสบที่ขึ้นประปรายดีขึ้นมากเลยทีเดียวและรู้สึกได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดซึ่งไลน์ไบโอเธิร์มเค้าก็เด่นในเรื่องของช่วยกอบกู้ผิวพังให้กลับมาแข็งแรงอยู่แล้ว ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงติด Favorite ใครหลายๆ คนที่ชอบอีกอย่างนึงคือผิวชุ่มชื่นทันทีที่ใช้เลย เลิฟมากยิ่งใช้คู่กับน้ำตบแพลงตอนยิ่งเห็นผลผิวฟูสุดๆ จากที่พังๆ คือกลับมาปังได้แต่ๆ ส่วนตัวทางเราได้ใช้ 8 วันตามที่ทางแบรนด์เคลมยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่แต่พอใช้ได้เกือบเดือนนี่คือรู้เรื่องเลย ผิวดีจริงคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปจริงๆ จ้า~

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ สำหรับรีวิว"BIOTHERM LIFE PLANKTON ELIXIR SERUM"ดีจริงหรือจกตาก็คงรู้กันแล้วนะคะ สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองผลิตภัณฑ์ไลน์แพลงตอนเอาเป็นว่าต้องลองนะคะ ทางเราเปรียบนางเป็นยาสามัญประจำบ้านเลย เป็นสกินแคร์ที่ช่วยกู้ผิวพังๆ ได้ดีจริงช่วงไหนผิวแหกผิวแย่ต้องรีบกลับมาซบไหล่น้องเค้าเลยแหละค่าส่วนใครที่กลัวว่าซื้อมาแล้วจะแพ้ก็สามารถไปขอผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองได้ที่เคาน์เตอร์ของ Biotherm ทุกสาขาเลยน้า