รูปภาพ:

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้เรามีรีวิวใหม่มาฝากกัน เป็นเรื่องของรอยสิว รอยดำ รอยแดง รอยแผลเป็นต่างๆ ซึ่งที่มาของบทความนี้คือเกิดจาก ก่อนที่เข้าจะ shutdown กรุงเทพฯ ต้องอยู่แต่บ้านแบบยาวๆ เราคิดว่ามันก็ดีนะ ใช้โอกาสนี้แหละได้พักหน้า ดูแลผิวหน้าตัวเองได้อย่างเต็มที่ (คิดในแง่ดี)

ซึ่งระหว่างที่รู้ตัวต้องกักตัวนั้น.. เราได้ลองใช้เจลลดรอยสิวPuricas Dragon’s Blood Scar Gelที่หลายรีวิว หลายบล็อกเกอร์บอกว่าดี แต่ก็ยังไม่ได้ลอง แต่ดันสะดุดตอนเดินเข้าวัตสันนี่แหละ แผงแดงๆ พร้อมบอกยอดขายอันดับ 1 ก็เลยอะ..ต้องลองแล้วแหละ จะได้ทาย้ำๆ ซ้ำๆ ให้หนำใจตอนอยู่บ้าน เปิดทำงานวันแรกจะได้ดูสวยสดใส 5555

รูปภาพ:

เอาเล่าสู่กันฟัง ว่ามันเปลี่ยนไปยังไงบ้าง แต่ก่อนจะไปดูเรื่องผลการเปลี่ยนแปลง มาลองดูสรรพคุณของเค้ากันสักหน่อย

รูปภาพ:

จุดเด่นของเค้า

เป็นเจลลดรอยแผลเป็น ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากต้นดราก้อนบลัด Croton Lechleri ซึ่งมีคุณสมบัติในการ สมานแผล / กระตุ้นการผลิตคอลลาเจน เพื่มความชุ่มชื้นให้ผิวเรียบเนียน / พื้นฟู ซ่อมแซม และเติมเต็มชั้นผิว

รูปภาพ:

ผิวแพ้ง่ายใช้ได้หรือไม่

สำหรับตัวเรานั้นไม่ต้องบอกว่าผิวแพ้ง่ายแค่ไหน ง่ายแบบแทบใช้สกินแคร์อะไรตามกระแสไม่ได้เลย แต่เราใช้ตัวนี้แล้วไม่แพ้ เพราะมันเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่นํ้าหอม ไม่มีแอลกอฮอล์จึงปลอดภัย ใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย ทุกสภาพผิว

รูปภาพ:

แพกเกจ / กลิ่น / เนื้อสัมผัส / วิธีใชั

จะมาในรูปแบบหลอดบีบใช้งานง่าย ไม่ทะลักพุ่งออกมา  กลิ่นจะออกสมุนไพรนิดๆ เนื้อสีน้ำตาลใสๆ ส่วนการใช้สำหรับเรา คือทาบ่อยๆ เท่าที่จะทาได้ เพราะอยู่แต่บ้าน หยิบมาทำซ้ำๆ ได้ทั้งวัน หรือถ้าใครไม่มีเวลา ก็ทาแค่เช้า-ก่อนนอน ก็ได้

รูปภาพ:

หลอดนี้เหมาะกับแผลแบบไหนหรือรอยแบบไหนที่

ตัว Puricas สามารถใช้ได้เกือบทุกแผล (แผลสดก็ถ้าได้เลย ถ้าไม่รุนแรงมากนะ) โดยไม่ต้องรอตกสะเก็ด มันจะทำให้แผลจะหายไวขึ้น และยังช่วยลดการอักเสบได้ด้วย ส่วนพวกที่เป็นรอยแล้ว ก็ทาได้หมดเลย ไม่ว่าจะเป็นรอยสิว หมาแมวกัด อะไรต่างๆ เอวี่ติง ซึ่งข้างล่างนี้ เป็นตามที่คำเคลมเค้าบอกมา

และแล้วก็มาถึงผลลัพธ์ครบ14วันสำหรับการกักตัวและการใช้เจลดราก้อนบลัด

> ตำแหน่งที่เราวงกลมไว้ :เป็นรอยสิวเก่า จากรอยจากสีน้ำตาลๆจางลงไปเยอะมากเลย แทบไม่เห็นแล้ว

> ส่วนตำแหน่งที่มีลูกศรชี้ :เป็นรอยสิวใหม่ที่เพิ่งกดหัวสิวออก แล้วเราก็ใช้ตัวนี้แต้มเลยทันที และทามาตลอด 14 วัน ผลก็ตามนี้เลย แทบไม่เห็นรอยเช่นกัน เหลือเป็นแค่จุดไข่ปลานิดนึง

รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลลัพธ์โดยรวม+จะซื้อต่อมั้ย

คิดว่าตัวนี้น่าจะเป็นตัวกันตายเรื่องรอยสิวของเราไปแล้วแหละ เพราะว่าใช้แล้วมันเห็นผลค่อนข้างดี และชัดเจนมากว่ารอยสิวเราหายวาร์ปเลย แล้วก็จางค่อนข้างไวกว่าที่คิดไว้ ส่วนกับรอยแผลอื่นๆ อันนี้เราก็ยังไม่เคยใช้เหมือนกันนะ (แต่ถ้าแผลในใจคิดว่าตัวนี้ไม่สามารถลบได้แน่นอน 5555555 ) ส่วนใครที่ลองใช้ตัวนี้กับรอยแผลอื่นๆ ลองมาแชร์กันมั่งว่ามันเป็นยังไง อยากรู้เหมือนกันๆ