ฮัลโหล หนึ่งโหล สองโหลล (มุขบ้านมากกกก)อะแฮ่มๆๆ กลับมาเจอกันอีกแล้ว เจ้าเก่าเจ้าเดิม ก็กักตัวมันว่างม้ากกกกกกกกกกกกกกกอะเนอะ วันนี้ทางเราก็เลยถือโอกาสที่ว่างๆ เนี่ยแหละ อาสามารีวิวนั่นนี้โน้น แนะะนำนกันหน่อย โดยรอบนี้จะมาบอกต่อในส่วนของ ' เครื่องสำอางที่ใช้ประจำ'#ในหมวดถูกและดีมาอยู่จริงซึ่งรอบนี้เป็นตาของ มาสคาร่า แท่งโปรด ที่ทางเราชื้อใช้ซ้ำ ใช้ทุกแท่งจนแห้งหมดทุกครั้งเลย!!!!

รูปภาพ:

และน้องคนนี้ก็คือ เจ้า มาสคาร่าถูกและดี จาก เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ที่มีชื่อรุ่นว่า

Maybelline Hypercurl Waterproof Mascara

แท่งสีดำฝาปัดม่วงแท่งนี้นั้นเอง เชื่อว่าต้องเคยเห็น หรือบางคนอาจจะเคยใช้มาบ้างแล้วแน่ๆ เพราะรุ่นนี้ถือเป็นรุ่นขายดี ของ Maybelline เค้าเลย เพราะตัวนี้ ราคาไม่แรง ถือว่า ราคาย่อมเยาว์สุดในไลน์มาสคาร่าของเมย์เบลลีนเลย สนนราคาอยู่ที่ ร้อยกลางๆ เห็นมีโปรโมชั้นบางทีก็ลดเหลือร้อยต้นๆ ก็เคยเจอนะ

ซึ่งรุ่นนี้ ความดีงามของน้องเค้าก็คือ เป็นมาสคาร่าสูตรเจลบางเบา ไม่หนักขนตา และช่วยล็อคขนตาหนางอนตลอดวัน ขนตาไม่ตก ซึ่งเค้าเคลมว่า ขนตาหนาขึ้นถึง 4 เท่าเลย แถมยัง กันน้ำ กันเหงื่อระหว่างวันได้เพราะเป็นสูตร Waterproof Mascara โดย หัวแปรงเป็นแบบโค้งงอน 75 องศา เวลาปัดพอดีกับความโค้งของตาของเรานั่นเองจ้า

HOW TO USE : Maybelline Hypercurl Waterproof Mascara

รูปภาพ:

เทคนิคการขั้นตอนการปัดให้ขนตาดูหนา และงอนไม่ตกของเรา ก็คือ

- เริ่มจากแต่งตา กรีดอายไลน์เนอร์ให้เรียบร้อยก่อน

- จากนั้นมาดัดขนตา เราจะดัดขนตา สามช่วง คือโคนขนตา กลางขนตาและปลายขน เพื่อให้ขนตายกตัวงอนขึ้น

- จากนั้นเราจะใช้มาสคาร่า

Maybelline Hypercurl waterproof Mascara

ปัด ขนตาบนให้เรียบร้อยแล้ว จากนั้นย้ายมาปัดขนตาล่าง รอจนแห้ง และปัดซ้ำบนและล่างเบาๆ เป็นการหวีขนตา ให้เรียงเส้นอีกครั้งค่ะ แบบนี้จะช่วยให้ขนตาหนาแต่ยังดูธรรมชาติด้วยนั่นเองค่า

รูปภาพ:

เทียบรีวิวผลลัพธ์หลังใช้

Maybelline Hypercurl Waterproof Mascara

ขอเริ่มจากให้คะแนนเป็นเรื่องๆ ไปนะคะ

ความหนา : 7/10 (ไม่ค่อยหนา ขนาด 4 เท่า เหมือนที่เค้าเคลมมาเท่าไหร่)

ความยาว : 8/10 (เพิ่มความยาวได้โอเค)

กันน้ำให้ : 8/10 (ให้ผ่าน เหงื่อออก โดนเข้า ไม่ถึงกับเละเป็นคราบ ใครตามัน ใช้ได้ไม่เยิ้ม ไม่แพนด้าแน่นอน

สรุป

จากที่เค้าเคลมว่า ตัวนี้เพิ่มความหนาให้ขนตา 4 เท่า ก็ไม่ได้หนาเบอร์นั้นนะคะ ถ้าหนา 4 เท่าก็อาจจะเวอร์ไปหน่อยได้ เราว่าแบบนี้กำลังดีเลย ไม่หนา ไม่บางไป ปัดทั่วไปทุกวันได้ ส่วนเรื่องความโค้งงอนด้วยที่เค้าเป็นเนื้อเจลเบา ทำให้ขนตาไม่ตกลงระหว่างวัน อันนี้เราถือว่า เราชอบมากๆ เลยหานานมากกว่าจะเจอมาสคาร่าที่ช่วยให้ขนตาไม่ตกระหว่างวัน แถมข่วยเพิ่มความหนาให้ขนตาอย่างเป็นธรรมชาติสุดๆ

รูปภาพ:

เป็นยังไงบ้างเอ่ย กับ รีวิว

Maybelline Hypercurl Waterproof Mascara

ตัวนี้ ที่เราว่างๆ ก็เลยทำมารีวิวเพื่อนๆ กัน หวังว่าจะชอบกันนะคะ ตัวนี้ถือเป็นไอเทมเด็ดเลยแหละ คนใช้เยอะมาก เพราะมันถูกและดี ต้องมีติดกระเป๋าไว้เลยแหละ ขนตาปัง กันน้ำ กันเหงื่อเริ่ดมาก

แต่ผลลัพธ์หลังใช้ก็อาจจะขึ้นอยู่กับแล้วแต่คนด้วยน้า ถ้าใครใช้แล้วเป็นยังไง ดีไม่ดี ก็ฝากรีวิวบอกต่อไว้ด้านล่างเลยน้า เดี๋ยวเราจะมาตามอ่านน้า หรืออยากให้ทำรีวิวอะไรต่อ ก็บอกไว้ได้เลยน้า วันนี้ขอตัวก่อนแล้วน้า บ๊ายบายจ้า