เนื่องจากถึงช่วงหน้าร้อนแล้ว ในใจอยากไปเที่ยวทะเลใต้กับครอบครัวมาก(ได้แค่หวังเพราะกลัวโรคด้วย#StayHomeไปยาวๆ แทนละกันค่ะ)แต่ไม่เป็นไรถึงไม่ได้ไปเที่ยว อย่างน้อยก็ขอเตรียมไอเทมต่างๆที่ต้องใช้ไปเที่ยวทะเลแทนละกัน เพราะปกติอยู่ในเมืองทั่วไป เวลาพักกลางวัน แค่เดินออกไปข้างนอกเจอแดดก็จะเป็นลมแล้วค่ะคุณขา ยิ่งไปทะเลนี่ไม่ต้องพูดถึง 55555เดี๋ยวขอเปิดกรุให้ดูนะคะ ว่าไอเทมอะไรบ้างที่ฟางจะเอาไปใช้ตอนไปเที่ยวทะเล

รูปภาพ:

ที่ขาดไม่ได้คือหมวก ต่อมาก็จะเป็นเป็นครีมกันแดดค่ะฟางเลือกใช้Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++สูตรใหม่ สูตรMicro Defenseฟางรอเข้าไทยมานานมากก ตอนนี้เข้าไทยเรียบร้อยแล้ว!!!!! คือดีงามมากกกค่ะเพราะตัวกันแดดมีอนุภาคเล็ก 0.01ไมครอนสามารถกันแดดได้ขนาดที่ว่า"ครอบคลุมปกปิดทุกตารางผิวแม้ผิวร่องลึก"ดังนั้นUVจึงทำร้ายคอลลาเจนของเราไม่ได้ หน้าปัง หน้าปั้วะโดนแดดแค่ไหนก็ไม่ดำแน่นอนค่า(ฟางใช้ทาทั้งใบหน้าและลำคอนะคะ)

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มาพูดถึงเนื้อสัมผัสของ Biore ตัวนี้กันค่ะ เนื้อครีมจะสีขาวขุ่น พอทาลงไป สีจะเนียนไปกับผิวค่ะเพราะฉะนั้นคนผิวสีไหนก็สามารถใช้ได้ค่ะไม่วอก ไม่ลอก ไม่โป๊ะแน่นอนผู้ชายก็ใช้ได้นะคะ (นี่ก็ซื้อให้น้องชายใช้เหมือนกัน)

รูปภาพ:

แล้วอีกอย่างที่ฟางชอบมากๆๆนะคะ คือตัวเนื้อครีมเป็นเนื้อMoisture Essenceทาแล้วครีมซึมลงผิวทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักหน้า แต่กันแดดอยู่ติดทนนานทั้งวันค่ะและยังมีส่วนผสมจากHyaluronic Acid + Royal Jelly Extractที่ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ดูผิวสุขภาพดี

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนผสมอื่นๆฟางแปะมาให้ดูด้านล่างนะคะ

รูปภาพ:

ส่วนใครที่สงสัยว่ากันน้ำกันเหงื่อมั้ย?? ตอบได้เลยค่ะ ว่ากันได้ทุกอย่าง555 ทั้งกันน้ำ กันเหงื่อใช้ตอนไปทะเล ไปดำน้ำ ดูปะการัง ได้แน่นอนจ้ะแม่เนื่องจากเค้าเป็นVery Water Resistanceค่ะ และยังสามารถทาทับMake up ได้อีกด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

คืออย่างที่รู้กันอะเนอะว่า Biore เป็นแบรนด์ดังระดับโลก เพราะฉะนั้น

คืออย่างที่รู้กันอะเนอะว่า Biore เป็นแบรนด์ดังระดับโลก เพราะฉะนั้นผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิวและไม่ก่อให้เกิดสิวหมดกังวลเรื่องนี้เลยจ้าใช้ได้ปลอดภัยไม่ระคายเคืองผิวแน่นอน^^

ผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิว

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาต่อกันค่ะ นอกจากจะทาครีมกันแดดที่ใบหน้าและลำคอแล้วยังต้องทาครีมกันแดดที่ตัวอีกด้วย(ไม่เอาหน้าขาว ตัวดำนะ กลัวววววว5555)ฟางใช้Biore UV Anti-pollution Body Care Serumสำหรับทาตัวค่ะยังคงยืนยันว่าฉันรักBioreมาก555

รูปภาพ:

Biore UV Anti-pollution Body Care Serumมี 3 สูตรด้วยกันนะคะสีชมพู Intensive white: ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพสีเขียว Refresh bright: ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมสัมผัสเย็นสดชื่นทันทีที่ทาสีแดง Age defense: สูตรเพื่อผิวชุ่มชื้น ดูเปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์ใครชอบสูตรไหนก็เลือกกันตามสบายเลยค่าฟางก็ใช้สลับๆกัน ตอนนี้ใช้สีชมพูกับสีเขียวอยู่ค่ะ

รูปภาพ:

คือจะบอกว่า เคยใช้ครีมกันแดดทาตัวมาเยอะ ซึ่งจะเจอปัญหาหลังทาครีม คือ ตัวจะเหนียวมากกก เหนอะหนะตัวสุดๆ ร้องไห้ TTจนมาเจอเจ้าBiore UV Anti-pollution Body Care Serumคือทาแล้วเหมือนทาโลชั่นเลยอะ ไม่เหนียวตัว ทาปุ๊ปซึมเข้าสู่ผิวทันที และที่สำคัญมี SPF50+ PA+++ ซึ่งช่วยป้องกัน รังสีUV, มลภาวะ และความร้อนจากแสงแดด เป็นสูตรกันน้ำและเหงื่อด้วยนะคะ

รูปภาพ:

แค่มี2ตัวนี้Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++และBiore UV Anti-pollution Body Care Serumจะทะเล จะภูเขา จะอะไรก็แล้วแต่ ไม่กลัวแก่ ไม่แคร์แดดแล้ว เลิฟๆ

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ไอเทมอีกตัว ที่ฟางต้องพกไปทะเลด้วย คือDry Shampooค่ะเนื่องจากลมทะเลทำให้ผมเราเหนียวมาก เวลาถ่ายรูปจะเห็นว่าผมมันจับตัวเป็นก้อนๆอะซิส เขิลลลล เพราะฉะนั้นเราต้องมีตัวช่วยค่ะ

รูปภาพ:

ฟางเลือกใช้ตัวนี้Batiste Instant Hair Refresh Shampooing Express Sans Eau เป็น Dry shampooแบบสเปรย์นะคะ กลิ่น Original กลิ่นจะออกแนวสะอาดๆ มิ้นท์นิดนึงค่ะ เวลาฉีดก็ยกสเปรย์ออกห่างจากศีรษะประมาณ 10-15 เซนฯ แต่หลังฉีด ต้องใช้มือช่วยเกลี่ยๆ หน่อย มิฉะนั้นมันจะเป็นคราบขาวๆตรงที่ฉีด หลังใช้ก็รู้สึกว่าผมหายเหนียวขึ้นประมาณ 70-80% ดับกลิ่นได้พอสมควรค่ะ ถือว่าเป็นอีกไอเทมที่ควรตำ

รูปภาพ:

ไอเทมที่ฟางเลือกตอนไปเที่ยวทะเลก็จะมีประมาณนี้ค่า แต่จะได้ไปเมื่อไหร่ ต้องคอยลุ้นกันอีกรอบ เพราะตอนนี้ Covid19 ระบาดหนักมาก แงงง มาคอยลุ้นกันนะคะ จะได้ไปถ่ายรูปทะเลสวยๆ มาฝากเพื่อนๆ ค่า

สำหรับวันนี้ไปก่อนนะค้า ไว้เจอกันบทความหน้าค่า