Say Hi Kaa (๑>ᴗ<๑) สาวซิสช่วงนี้ทุกคนน่าจะไม่ค่อยได้ออกจากบ้านไปไหนเหมือนกันใช่มั้ยคะ อย่างมากก็ออกไปเดินซื้อของใช้จำเป็น หรือเดินหาของกินแค่นี้เลย ยิ่งนาน ๆ ทีจะได้ออกจากบ้านเนี่ยถ้าให้เราหน้าสดเปลือยออกไปพบปะผู้คน คงไม่ไหวอ่ะ บอกไว้ตรงนี้เลยว่าเราไม่รอดค่ะ ถึงจะใส่หน้ากาก ก็ต้องแต่งหน้าหน่อย สดหลอกยังจะมั่นใจกว่าวันนี้เราเลยเตรียมคุชชั่นตัวโปรดมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักกัน แบบแกล้ง ๆ แต่งก็สวยพร้อม ไม่ป่วย ได้งานผิวอมชมพูแบบสาวเกาหลีด้วย เรื่องงานผิวนี่ไว้ใจคุชชั่นได้เลยนะคะไม่ว่ากี่รุ่นหรือกี่แบรนด์ ถ้าเป็นคุชชั่นแล้วไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน อะ ตามไปดูแบรนด์ที่หยิบมาในวันนี้เลยดีกว่า โกๆๆๆ!!(⺣◡⺣)♡* (⺣◡⺣)♡* (⺣◡⺣)♡* (⺣◡⺣)♡*(ฝากกดติตาม และกดหัวใจให้บทความนี้ด้วยนะคะ)


= My Pink Cushion =

รูปภาพ:

งานผิวอมชมพู ต้อง Peripera Ink Lasting Pink Cushion ตัวนี้เลยค่ะ !สำหรับคุชชั่นรุ่นนี้ เหมาะกับสาวผิวโทนชมพู และโทนธรรมชาติ(ขอเตือน สาว ๆ ผิวโทนเหลืองว่าไม่รอดนะคะ หน้าเทาแน่นอน)เค้าออกแบบมาเป็นโทนชมพูเบจค่ะ ส่วนเนื้อคุชชั่นมีความบางเบา ช่วยปกปิดและเบลอผิวให้เนียน เหมือนผ่านการเข้าแอปแต่งรูปมาแล้วเลย แถมมี SPF 50+ PA+++ ช่วยในการป้องกันรังสี UV เหมาะกับแสงแดดของประเทศไทยมาก ๆ และนอกจากคุชชั่นตัวนี้จะให้ผิวอมชมพูแล้ว ยังมีความดิวอี้แบบสาวเกาหลีเบา ๆ ด้วยน้าPeripera Ink Lasting Pink Cushionเค้ามีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี คือ001 Pink Ivory002 Pink Beige003 Pink Sand(เราใช้ 003 เข้มสุดของคุชชั่นเกาหลีค่ะ)ปกติเราเองเป็นคนชอบเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลี ด้วยความที่แพ็กเกจของ Peripera เนี่ย เค้าขโมยใจไปแบบรัว ๆรุ่นนี้ก็โดนตก เพราะตลับชมพูนี่แหละค่า แถมเจอพัฟลายจุดแสนน่ารักอีก OMG ชอบมากกกตัวตลับคุชชั่นขนาดเท่าฝามือ น้ำหนักเบา พกพาเติมระหว่างวันได้ ไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋างั้นเดี๋ยวเราลองไปดูเนื้อคุชชั่นกันเลยดีกว่า >>

= Before & After =

รูปภาพ:

รูปนี้เราลองทาที่หลังมือ เพื่อเปรียบเทียบให้ทุกคนเห็นความปกปิดของเจ้าตัวนี้แบบชัด ๆจะเห็นได้ว่าตัวเนื้อคุชชั่นเรื่องของความปกปิดถือว่าทำได้ดีในระดับปานกลางค่ะส่วนเรื่องของงานผิวสีจะดูเป็นธรรมชาติ มีความอมชมพูขึ้นมาและที่เห็นได้ชัดเจนที่สุด คือ ความดิวอี้ของผิวดูชุ่มชื้น ฉ่ำวาว ทำให้ผิวดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น มีความเล่นแสงต่าง ๆ ไม่ต้องปัดไฮไลท์ หน้าก็มีมิติขึ้นมาได้งั้นเรามาลองที่ผิวหน้าดูเลยดีกว่า...

รูปภาพ:

= Why it is my fav ? =

รูปภาพ:

ตอบ :คุชชั่นตัวนี้เราชอบความเป็นธรรมชาติ งานผิวแบบไม่จกตา ดูมีความอมชมพูขึ้นเล็กน้อย ง่าย ๆ ก็คือสดใสขึ้น ผ่องแบบเกาหลี ถ้าจากดูในรูปเปรียบเทียบ Before & After อาจจะยังดูไม่ฉ่ำ แต่พอโดนแสงแดด ผิวเราจะออกดิวอี้ฉ่ำวาวขึ้นมาทันทีถ้าใครกำลังมองหาคุชชั่นราคาน่ารัก สไตล์ธรรมชาติ แนะนำ ' Peripera Ink Lasting Pink Cushion 'เหมาะกับนักศึกษาแต่งหน้าไปเรียน หรือวัยทำงานแต่งหน้าเบาๆ ไปเดินเล่นกับผู้ชายอะไรประมาณนี้ ต้องลองใช้ดูนะคะ!


(⺣◡⺣)♡*(⺣◡⺣)♡*(⺣◡⺣)♡*(⺣◡⺣)♡*ใครสนใจหาซื้อตอนนี้อาจจะหายากหน่อย เพราะว่าไปส่องพิกัดมาแล้ว ช้อปออนไลน์ตามเว็บต่าง ๆ หมดไปแล้วค่อนข้างเยอะอาจจะต้องหาร้านพรีออเดอร์ หรือใน Shopee ดูนะคะ ระวังของปลอม หรือของเลียนแบบด้วยน้า ที่สำคัญเช็ควันหมดอายุด้วยนะคะสำหรับสาวซิสคนไหนที่ใช้เจ้าตัวนี้อยู่ สามารถกดเขียนรีวิวเข้ามาได้เลย เราตามส่องทุก ๆ คอมเมนท์ และทุกการรีวิวของทุกคนอยู่เหมือนกันนะคะ อยากรู้ว่าน้องเค้าใช้แล้วเวิร์ค แบบที่เราใช้หรือเปล่าเจอกันบทความหน้า ฝากติดตาม และกดหัวใจบทความนี้ด้วยนะจ๊ะ อันยองงงงง ヾ(^-^)ノ