สารภาพมาซะดีๆ ว่าเธอน่ะ หลงรัก การ' ลอกสิวเสี้ยน 'แถมถ้ายิ่งได้เห็นสิวเสี้ยนที่หลุดออกมาติดแผ่นลอกสิวเสี้ยนเยอะๆ แล้ว' ยิ่งสะใจ 'แต่ แต่.... สิ่งที่ทำให้หลายๆ คนกลัว จนไม่อยากลอกสิวเสี้ยนซ้ำ(ทั้งที่มันช่วยได้รักษาการอุดตันของสิวได้จริงๆ)ก็เพราะความเจ็บ ภาพจำที่ดูแย่ๆ กับแผ่นลอกสิวเสี้ยนที่เคยประสบพบเจอมาใช่มั้ยล่ะ ???มามะ! งั้นรอบนี้ขอมาเปลี่ยนภาพจำการลอกสิวเสี้ยนแบบเดิมๆ ทิ้งไปหน่อย! บอกเลยว่าNO Hurt But Cute!ด้วยเจ้าแผ่นลอกสิวเสี้ยนที่ไม่ใช่แค่แผ่นลอกสิวเสี้ยนธรรมดาๆ เพราะมันคือแผ่นลอกสิวเสี้ยนที่กลายเป็นเรื่องสนุก พร้อมดูดสิวเสี้ยนออกเกลี้ยงหมดจดไปพร้อมๆ กัน !!!

รูปภาพ:

และแผ่นลอกสิวเสี้ยนที่จะทำให้การลอกสิวเสี้ยนกลายเป็นเรื่องสนุกๆ ก็คือ เจ้าBiorePore Pack LINE FRIENDSนั่นเองจ้าใดๆ เราก็รู้กันอยู่แล้วว่า แผ่นลอกสิวเสี้ยนของแต่แผ่นลอกสิวเสี้ยนที่Bioreทำออกมารอบนี้พิเศษและน่าเล่นกว่าเดิมเยอะ เพราะเค้าด้นำเอาคาแรคเตอร์ขวัญใจแฟนๆ ทั่วโลก อย่าง“LINE FRIENDS”มาเพิ่มกิมมิคให้แผ่นลอกสิวเสี้ยนลายLimited Edition รุ่นนี้ด้วยเธออออ!!ซึ่งการCollaborationระหว่างแผ่นลอกhttps://sistacafe.com/summaries/11085BioreและLINE FRIENDSรอบนี้เค้าไม่ได้เอามาเปลี่ยวๆ ตัวเดียวนะ เพราะเค้ามีมาถึง4 คาแรคเตอร์เลยแหละ! อะๆๆ อยากรู้แล้วใช้มั้ย จะว่ามีคาแรกเตอร์ไหนบ้าง งั้นตามมาเล้ยยยย >,,<

♡ แผ่นลอกสิวเสี้ยน Biore Pore Pack LINE FRIENDS สาวก LINE FRIENDS ♡

รูปภาพ:

แท้นนนนน และนี่ก็คือ หน้าตากล่องทั้ง 4 คาแรคเตอร์ เป็นคิ้วท์มาก โดยสำหรับ สองตัวแรกบนแผ่นลอกสิ้วเสี้ยน เค้าจะมีลายและพูดถึงหน้าตาไปเยอะแล้ว มาดูเรื่องคุณภาพกันบ้าง โดยแผ่นลอกสิวเสี้ยนสูตรนี้ได้ผสานคุณค่าจาก Witch Hazel Extract ช่วยให้รูขุมขนดูกระชับเล็กลง เพิ่มประสิทธิภาพด้วยรอยตัด ติดได้แนบกระชับกับผิวจมูกตลอดทั้งแผ่น ดูดสิวเสี้ยนได้หมดจดสมกับที่เค้าบอกกันว่า‘บิโอเร ขจัดสิวเสี้ยนตัวจริง’และสำหรับใครหลายคนที่อาจจะงงว่า อ่าว แล้วกล่องสีดำBlack​ Charcoalที่ผสานถ่านไม้ไผ่ญี่ปุ่น ช่วยลดความมันสูงถึง 3 เท่าที่คุ้นเคยหายไปไหน เจ้าแผ่นสีดำตัวฮิตที่หลายๆ คนชื่นชอบยังมีอยู่เหมือนเดิมค่า แต่แค่เปลี่ยนมาอยู่ในกล่องใหม่ที่น่ารักกว่าเดิม บนกล่อง(3)คาแรคเตอร์ CONYและ(4)คาแรคเตอร์ CONY &BROWNนั่นเอง ยังช่วยดูดสิวเสี้ยนเกลี้ยง เรียบเนียนหมดจดเหมือนเดิมความมันบนผิวจมูกลดลงอย่างเห็นได้ชัดเหมือนเดิมใครที่สับสนกลัวหยิบผิด ก็ให้สังเกตได้ที่รูปด้านล่างกล่องเลยน้า จะมีแปะอยู่ว่ากล่องนี้เป็นแผ่นดำ หรือแผ่นสีมีลายค่าNOTED :ถึงจะเป็นแบบพิมพ์ลายแบบใหม่นี้ แต่ส่วนผสมของแผ่นลอกสิวเสี้ยนก็ยังเหมือนเดิม ที่มีความคงนุ่ม ไม่แข็งเหมือนเจ้าอื่นๆ เวลาลอกเลยทำให้ไม่เจ็บ นั่นเองค่ะ

♡ วิธีใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยนที่เวิร์คที่สุด ♡

รูปภาพ:

1. เลือกใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยนที่ชอบ >>ใช้ทั้งทีก็เลือกใช้เป็นลายน่ารักๆ แปะแล้วน่ารัก ถ่ายรูปอัพได้แบบไม่เขินอย่างhttps://sistacafe.com/summaries/70431https://sistacafe.com/summaries/70431ลายCHOCOหรือ ลายBROWNแล้วกันเนอะ

2 .จมูกต้องเปียก >>เทคนิคช่วยลอกสิวเสี้ยนได้ดี คือจมูกต้องเปียกพอประมาณ เพื่อให้แผ่นลอกสิวเสี้ยนมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นหากไม่พรมจมูกให้เปียกก่อน อาจจะทำให้แผ่นลอกสิวเสี้ยนเหนียวและอันตรายต่อผิวหนังเราได้

3. แกะแผ่นลอกสิวเสี้ยน >>แผ่นฟิล์มใสhttps://sistacafe.com/summaries/70431https://sistacafe.com/summaries/70431ออก และแปะลงบนจมูกได้เลย

4. ทิ้งไว้ 10 - 15 นาที แล้วแกะออก >>หลังจากลอกแผ่นลอกสิวเสี้ยนแล้ว เทคนิคคือให้ใช้น้ำเย็นล้างหน้า หรือใช้น้ำแข็งประคบ เพื่อให้อุณหภูมิของน้ำช่วยกระชับรูขุมขนนั่นเองค่า

* แต่ข้อควรระวังนิดนึงสำหรับคนที่อยากใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยน

- ใครที่กำลังมีปัญหาผิวไหม้แดด สิวอักเสบ ผิวแห้งกร้าน หรือเป็นผื่นแดงอยู่ อาจจะไม่ควรใช้ แผ่นลอกสิวเสี้ยน รอให้ผิวหายดีก่อนแล้วค่อยหยิบมาแปะนะคะ- คนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย เคยมีประวัติแพ้พวกพลาสเตอร์หรือมาส์กมาก่อน อาจจะต้องระวัง หรือควรลองเทสต์ดูก่อนนะคะ >,<

รูปภาพ:

นี่คือตัวอย่างผลลัพธ์ก่อนและหลังใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยนBiore Pore PackLINE FRIENDSแผ่นที่มีลายนะคะ เห็นชัดเลยว่าทำได้ดีมาก สามารถดูดทำความสะอาดสิ่งสกปรกอย่างพวกสิวเสี้ยนที่ฝังรากแน่น ออกมาเป็นเส้นๆ เลย ออกจะขนลุกนิดๆ แต่คนที่คลั่งไคล้แผ่นลอกสิวเสี้ยน เวลาลอกแล้วเห็นแบบนี้จะถูกใจมาก ๆ เลยแหละเนอะ >,<เห็นมั้ยคะว่าต่อให้เปลี่ยนลายใหม่ หรือจะแผ่นสีดำแผ่นลอกสิวเสี้ยนBioreยังคงทำได้ดีเหมือนเดิมเลยประสิทธิภาพของเค้าก็ยังถือว่าเป็นตัวท็อปในวงการ'แผ่นลอกสิวเสี้ยน'อยู่ไม่เปลี่ยนไปเลยแหละ

รูปภาพ:

เอาล่ะค่ะ ของมันดีจริงอ่ะเนอะใครที่อยากได้แผ่นลอกสิวเสี้ยนที่ประสิทธิภาพดีเหมือนเดิม แต่มาในรูปแบบกล่องใหม่สุดน่ารักไปลองใช้ ตอนนี้สามารถไปหาซื้อกันได้แล้วที่watsons,Big C,Tops,Boots,Tesco Lotusและร้านค้าชั้นนำทั่วไปได้เลยหรือถ้าสะดวกซื้อออนไลน์มากกว่า ก็เข้าไปเลือกซื้อที่>>http://bit.ly/2jX2BPghttps://bit.ly/3bbngoc<<รอรับของที่บ้านได้เลย รายละเอียดราคาตามด้านล่างนี้เลยน้า

Biore Pore PackLINE FRIENDSคาแรคเตอร์ BROWNมี5 แผ่นในราคา 59 บาทBiore Pore PackLINE FRIENDSคาแรคเตอร์ CHOCOมี 10 แผ่น ในราคา 115 บาทมี 10 แผ่น ในราคา 115 บาท

ถ้าหากอยากติดตามโปรโมชั่นอื่นๆของBioreแล้วล่ะก็ สามารถเข้าไปกดติดตามได้ความเคลื่อนไหวต่างๆ ที่http://hyperurl.co/FBbiorelinkได้เลยค่าา