สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เจอกันอีกแล้วอย่าพึ่งเบื่อกันนะ วันนี้จะมาบอกต่อไอเทมฮิตจากเกาหลีที่ถือว่าโด่งดังมากอีกตัวนั้นก็คือแป้งพัฟ Eglips ไปดูความดีงามของแป้งแบรนด์นี้กันดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:

แป้งE-GLIPS เค้าจะมีให้เลือกด้วยกัน 3 รุ่น

Oil Cut Powder – คุมมัน (ตลับขาว)

Blur Powder – หน้าเบลอ (ตลับดำ)

Glow Powder – หน้าโกลว์ (ตลับชมพู)



ไปดูคุณสมบัติของแต่ละสีแต่ละตัวกันค่ะ

รูปภาพ:

Oil Cut Powder – คุมมัน

แป้งพัฟสูตรควบคุมความมัน เนื้อแป้งบางเบา ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ช่วยอำพรางรูขุมขนและจุดบกพร่อง ปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน โดยเค้าเคลมมาว่าเนื้อนุ่มนวลบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ช่วยอำพรางรูขุมขนและจุดบกพร่องบนใบหน้า ควบคุมความมันระหว่างวันได้ดี

• เนื้อแป้งบางเบาสบายผิว ปกปิดจุดบกพร่องในระดับกลาง

• ปรับสมดุลความชุ่มชื่นและการผลิตน้ำมันให้ดูในระดับพอเหมาะ

• ให้ลุคกึ่งแมตต์ ควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ดี



รูปภาพ:

Blur Powder – หน้าเบลอ

แป้งพัฟสูตรเบลอรูขุมขนและริ้วรอยมอบการบำรุงด้วยส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ เนื้อแป้งบางเบาสบายผิว เผยผิวเรียบเนียนสดใส เปล่งปลั่ง ดูเป็นธรรมชาติโดยเค้าเคลมว่าตัวนี้คือเนื้อนุ่มนวลบางเบา โดดเด่นด้วยคุณสมบัติในการ “เบลอ” รูขมขนที่กว้างและริ้วรอยต่างๆ บนใบหน้า พร้อมมอบการบำรุงจากสารสกัดธรรมชาตินานาชนิด ให้ผิวดูชุ่มชื้น แลดูเรียบเนียน สดใสเปล่งประกายเป็นธรรมชาติ

• เนื้อแป้งมีส่วนผสมของผงไข่มุก ช่วยกระจายแสงให้ผิวดูสดใสเปล่งประกาย

• เบลอรูขุมขนและริ้วรอยต่างๆ อย่างเป็นธรรมชาติ

• ปราศจากน้ำหอมและสารกันเสียพาราเบน



รูปภาพ:

Glow Powder – หน้าโกลว์

แป้งพัฟสูตรปรับสภาพผิวให้เปล่งประกายสดใสเนื้อแป้งบางเบาสบายผิว ดูโกลว์และวิ๊งราวกับมีออร่า ตัวนี้เป็นแป้งไฮไลท์เตอร์โดยเค้าเคลมมาว่าเนื้อนุ่มนวลบางเบา ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูสว่างสดใสเปล่งประกาย เนื้อแป้งสีชมพู มีส่วนผสมของผงไข่มุกที่ช่วยกระจายแสงให้ผิวดูฉ่ำโกลว์และสดใส ปราศจากน้ำหอมและสารกันเสียพาราเบน ลดการระคายเคืองผิว

·     ผิวดูโกลว์เป็นประกายมีออร่า

·     พร้อมทั้งเป็นไฮไลท์ในตัว

·     มีส่วนผสมของผงไข่มุก

·     ปราศจากน้ำหอมและพาราเบนไม่ระคายเคืองผิว



จบไปแล้วนะคะกับคุณสมบัติของแป้งทั้งสามตัว ใครชอบตัวไหนสีไหนอย่าลืมมาบอกกันหน่อยนะคะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนไว้พบกันใหม่ค่ะ