พูดถึงเรื่องผิวหน้าถ้ามีรอยแดงรอยดำ ผิวคล้ำไม่กระจ่างใสเรื่องนี้คงเป็นปัญหาใหญ่ระดับชาติของผู้หญิงมาก ๆ เพราะจะทำให้ขาดความมั่นใจไม่กล้าสู้หน้าผู้คนเพราะกลัวคนทัก วันนี้เลยขอมาแชร์ต่อ 4 น้ำตบที่ช่วยในเรื่องของการบำรุงให้ผิวหน้าเด้งฟู อิ่มน้ำ และยังช่วยเรื่องความกระจ่างใสอีกด้วย



รูปภาพ:รูปภาพ:

L’Oreal Revitalift Crystal Micro-Essence

เป็นไมโครเอสเซนส์ ตัวนี้ช่วยบำรุงผิวได้แบบลึกมากนอนน้อยหน้าดูโทรม ใช้ตัวนี้เข้าไปคือดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด เนื้อบางเบาแต่มีความเหนียวหน่อย ๆ ตอนทาแต่ซึมไวหน้านุ่มชุ่มชื่นขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลย ชอบอีกอย่างของนางคือช่วยให้หน้าสว่างขึ้นแล้วก็รูขุมขนดูเล็กลงใครที่ชอบนอนดึกต้องโดนตัวนี้เลย



รูปภาพ:

Tony Moly Intense Care Galactomyces Lite Essence 96.5%

ตัวตายตัวแทนน้ำตบจากแบรนด์ดังเลยก็ว่าได้ ส่วนตัวชอบเพราะว่าเป็นเอสเซนส์พิเทร่าเข้มข้นถึง 96.5% ตัวนี้จะช่วยเรื่องให้ผิวนุ่มฟูดูอิ่มน้ำ ตัวน้ำตบเป็นแบบฟิลน้ำเปล่าเลยต้องกะระยะเวลาเทลงมือด้วยไม่เช่นนั้นจะหกหมด หลังใช้คือผิวดูเนียนนุ่มชุ่มชื่นแต่งหน้าติดทนขึ้น



รูปภาพ:

Melano CC Vitamin C Lotion

ตัวนี้เป็นน้ำตบที่มีวิตามินซีแบบเข้มข้น ช่วยลดการผลิตเม็ดสีเมลานินที่ทำให้เกิดพวกฝ้า กระ จุดด่างดำ ตัวเนื้อของตัวนี้จะเป็นฟิลน้ำเปล่าเหมือนกันแต่จะมีกลิ่นวิตามินซีผสมมาด้วยความที่วิตามินซีเข้มข้น หลังใช้หน้าดูสว่างกระจ่างใสขึ้นและผิวดูนุ่มฟูอิ่มน้ำ



รูปภาพ:

Za True White EX Essence Lotion N

พูดถึงเรื่องน้ำตบคงจะขาดตัวนี้ไปไม่ได้เพราะเป้นน้ำตบตัวแม่ในตำนานเลยก็ว่าได้ เนื้อจะเป็นโลชั่นกึ่งเอสเซนส์เนื้อมีความหนืดนิด ๆ แต่เกลี่ยง่าย ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสและลดเลือนจุดด่างดำได้ดีพร้อมทั้งช่วยให้ผิวดูเนียนนุ่ม อิ่มน้ำอีกด้วย



ทั้ง 4 ตัวนี้เป็นน้ำตบที่แนะนำสำหรับคนที่มีปัญหาตามข้างต้นที่กล่าวไป ทั้งเรื่องผิวแห้ง ผิวคล้ำ หรือมีปัญหาเรื่องจุดด่างดำและน้ำตบยังมีอีกหลายตัว หลายแบรนด์ที่น่าใช้ 4 ตัวนี้เป็นส่วนหนึ่งของน้ำตบที่ใช้แล้วชอบต้องวนกลับซื้อซ้ำจึงนำมาบอกต่อจ้า