สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ช่วงนี้ออกไปไหนไม่ได้เลย เพราะสถานการณ์ปัญหาไวรัสระบาดหนักในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก ทางเราก็เป็นอันต้องกักตัวอยู่แต่ในบ้าน แต่ด้วยสภาพอากาศประเทศไทยในเดือนเมษานั้น บอกได้คำเดียวเลยว่า ไหม้ค่ะ! แต่จะปล่อยให้หน้ามันเยิ้มทั้งวันไม่ได้ วันนี้ก็เลยมีไอเทมตัวเด็ดเป็นแป้งฝุ่นคุมมันกันเหงื่อจากแบรนด์เจ้านางมาฝากทุกคนค่ะ

รูปภาพ:

นอกจากเจ้านางจะโด่งดังเรื่องแป้งพัฟแล้ว แป้งฝุ่นก็เป๊ะปังไม่แพ้กัน แพ็กเกจมาแบบเรียบหรูตลับกลม ๆ ยอมรับเลยว่าตอนแรกที่ซื้อมาเพราะอยากลองตามกระแสดู แต่หลังจากที่ได้ลองใช้ รู้สึกว่าเขาค่อนข้างตอบโจทย์ในเรื่องของการคุมมันมาก นี่ก็ปาไปตลับที่ 3 แล้ว เรียกได้ว่าขาดไม่ได้เลยต้องพกติดกระเป๋าตลอด

รูปภาพ:

นอกจากจะคุมมันกันน้ำแล้ว ยังบำรุงผิวไปในตัวด้วย เพราะเขามีสารสกัดจากน้ำมันตับปลาฉลาม ที่ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื้น มีให้เลือกแค่เบอร์เดียวแต่สามารถแมทได้ทุกสีผิวเลย เนื้อแป้งเป็นแบบโปร่งแสง เนียนละเอียดบางเบา ปกปิดได้กลาง ๆ แต่ทาแล้วผิวดูขาวใสขึ้น 1-2 ระดับ เหมาะกับคนที่ชอบงานผิวผ่อง ๆ แบบธรรมชาติ ยิ่งเหงื่อออกผิวยิ่งดิวอี้

รูปภาพ:รูปภาพ:

ในตลับมีพัฟมาให้ด้วย หรือถ้าใครที่ไม่ถนัดการใช้พัฟก็ใช้แปรงแทนได้ ดีงามเหมือนกัน

สรุปโดยรวม ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้คือชอบมาก เพราะว่าไม่ระคายเคืองหรือแพ้ ไม่อุดตันรูขุมขน เนื้อเนียนเกลี่ยง่าย ผิวดูผ่องขึ้น ส่วนในเรื่องของการคุมมันถือว่าเขาทำได้ดีเลยนะ แต่ถ้าคนที่ผิวมันมากอาจจะยังมีมัน ๆ อยู่บ้างเล็กน้อยตรงบริเวณทีโซน ใครที่กำลังมองหาแป้งฝุ่นดี ๆ แนะนำตัวนี้เลยจ้า เริ่ดจริงไม่จกตา