‘ เจนค่ะ เจนค่ะ หนูชื่อเจนมากับนุ่นแล้วก็มากับโบว์ ’ไหนๆ ใครยังเอาเพลงนี้ออกจากหัวไม่ได้บ้าง ? นอกจากพี่เจน พี่นุ่น พี่โบว์จะมาช่วยผ่อนคลายความเครียดให้พวกเราจนแทบจะกลับมาเครียดอีกรอบ (เพราะเอาเพลงออกจากหัวไม่ได้ซักที >w<)ครั้งนี้เราเลยรวบรวมเพลงของศิลปินไทยกลุ่มอื่นๆ มาให้เพิ่มเติม เผื่อจะได้ช่วยผ่อนคลายอารมณ์ตึงเครียดในช่วงนี้ รับประกันว่าฟังแล้วอารมณ์ดี ปลุกใจให้ฮึกเหิมได้อีกด้วยอะลองไปดูซิว่าเพลงไหนดีที่ฟังแล้วรู้สึกดีย์ขึ้นทันที เพลงไหนฟังแล้วเผลอร้องตามไปด้วย หรือเพลงไหนที่เกิดมาก็เพิ่งเคยฟังนี่แหละ! เลื่อนลงไปผ่อนคลายกันเลยจย้า ♡

♪ 20 เพลงไทย ความหมายดี ฟังแล้วผ่อนคลาย มีกำลังใจขึ้นเยอะเวอร์ ♪

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -คัดมาแล้วว่านี่แหละคือลิสต์เพลงที่หลายคนฟังแล้วรู้สึกว่ามีกำลังใจ ยิ่งฟังยิ่งอารมณ์ดี ยิ่งเบื่อๆ หรือพังๆ มาทีแบบสถานการณ์ช่วงนี้ด้วยล่ะก็ยิ่งต้องเปิดวนไปข่ะ ♪

♡ ให้กำลังใจแนวปล่อยวาง ♡

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -คนไหนชอบแนวปล่อยวางเราว่าเหมาะ ช่วงไหนที่เครียดๆ แล้วหาทางออกไม่ได้ พอฟังแล้วรู้สึกเบาทันที ลองดู!

♡ ให้กำลังใจแนวเข้าใจโลก ♡

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -บางคนก็เกิดมาแล้วเข้าใจโลกได้ง่าย แต่หลายครั้งบางคนก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไรแต่ไม่อยากเข้าใจนี่นา งั้นให้เพลงแนวนี้บำบัดจิตใจเราไปก่อนละกัน

♡ ให้กำลังใจแนวมีคนเคียงข้าง ♡

- - -- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -อ้ะไหนใครมีคนอยู่ข้างๆ คอยเป็นกำลังใจให้อยู่แล้วก็คงจะยิ้มเลยล่ะซี่ แต่ถ้าโกรธกันอยู่หรือถ้าข้างๆ ยังไม่มีใคร ลองฟังเพลงนี้ดูจะอารมณ์ดีขึ้นแน่นอน ชัวร์!

♡ ให้กำลังใจแนวปลุกใจ ฟังแล้วฮึกเหิม! ♡

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -จะขาดไม่ได้เลยก็เพลงให้กำลังใจแนวปลุกใจฮึกเหิมนี่แหละ ถ้าเราเศร้า หดหู่ เบื่อ เซ็งจนจะไม่ไหว ลองมาให้พวกพี่เค้าปลุกกำลังใจให้อีกซักที ใจสู้หรือเปล่าาาา !?

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -ยังไงล่ะยังไง~ มีหลายเพลงที่ไม่ได้ฟังมานาน ได้กลับมาฟังอีกทีแล้วรู้สึกดีขึ้นเนอะ แต่ถ้าใครฟัง 20 เพลงของศิลปินไทยเหล่านี้แล้วยังหายเครียดไม่ค่อยสุด ก็ลองไปหาฟังแนวเพลงที่ตัวเองชอบฟัง หรือเป็นสไตล์ที่ฟังแล้วอารมณ์ดีก็ได้นะ

ที่สำคัญคือฟังแล้วก็อย่าลืมร้องตาม เต้นตามด้วยก็ได้ รู้น่าบางเพลงฟังแล้วก็แอบร้องตามเสียงดังไปด้วยล่ะสิ ยังไงก็อย่าดังมาก เดี๋ยวเพื่อนบ้านเครียดกว่าเดิมนะจ๊ะ ♪