ช่วงนี้สภาพจิตใจเป็นยังไงกันบ้าง ♡

รอบที่แล้วเราเพิ่งมอบเพลงให้กำลังใจเวอร์ชั่นเพลงไทยกันไปรอบนี้ขออัดกำลังใจกันต่อด้วยลิสต์เพลงสากลฟังเพราะ เนื้อเพลงความหมายดี เสริมพลังกำลังใจในช่วงนี้ได้ดีอย่างคาดไม่ถึง

บอกเลยว่า20 เพลงนี้คัดมาอย่างดี ใครที่กำลัง fail จิตตก หดหู่ โกรธใครมา น้อยใจในโชคชะตา พอได้ฟังทีไรจะ Feel Good ได้แบบไม่น่าเชื่อส่วนใครไม่เศร้าไม่หงอยก็มาฟังได้เหมือนกัน ยิ่งถ้าชอบร้องเพลงเป็ภาษาปะกิดล่ะก็ จะมัวรออะไร มจอยกันเลยจ้า

♪ 20 เพลงสากลเพราะๆ ความหมายดี เพิ่มกำลังใจ ฟังทีไรก็ Feel Good! ♪

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -20 เพลงภาษาอังกฤษที่ไพเราะและความหมายดีเหล่านี้มีหลายอารมณ์นะ ทั้งซึ้งๆ หวานๆ สนุก เร้าใจ และปลุกกำลังใจให้ฮึกเหิมได้ก็มีใครต้องการกำลังใจแบบไหนไปร้องตามกันเล้ย

♥ ให้กำลังใจแนวปล่อยอารมณ์แย่ให้สุด ♥

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -เอ้า ไหนๆ ก่อนจะไปปรับอารมณ์ก็มาปล่อยอารมณ์แย่ๆ ด้วยเพลงประจำชาติของการให้กำลังใจกันก่อนเลย ใครไม่รู้จักเพลงนี้บ้าง เราว่าไม่มีน้า~

♥ ให้กำลังใจแนวสนุกๆ เต้นไปกับเพลงกัน ♥

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -ขอท้าเลย ใครฟังเพลงให้กำลังใจแนวนี้แล้วไม่โยกตามบ้าง ถ้าไม่เต้นแร้งเต้นกาก็ต้องมีโยกตามบ้างล่ะน่า เพราะเพลงคลายเครียดกลุ่มนี้คือเค้าบอกว่าถ้าเครียดหรอ ก็เต้นซะเลยสิ หายเครียดชัวร์! เอาน่าโยกไหล่ก็ยังดี~

♥ ให้กำลังใจแนวมีเธอมีฉันอยู่ข้างๆ กันนะ ♥

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -เพลงให้กำลังใจแนวนี้ก็คือทั้งหวานปนซึ้งน้ำตาจะไหล เวลารู้สึกโดดเดี่ยวไม่มีใคร ยังไงก็ยังมีเราอยู่ข้างๆ นะเตง ถ้าอยากบอกใครว่าเราอยู่ข้างเธอเสมอ พร้อมเป็นไหล่ให้ซบเสมอ ส่งเพลงนี้ แปะให้เค้ารัวๆ ไปเลยจ่ะ รับรองซึ้งแน่นอน

♥ ให้กำลังใจแนวเพ่ิ่มพลัง ปลุกใจให้สู้ ไฟท์ติ้ง! ♥

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -#ขนลุกแน่!หลังจากฟังเพลงให้กำลังใจแนวเพิ่มไฟในตัวเองเหล่านี้แล้วใครไม่ขนลุก ให้กลับไปฟังใหม่ ตอนนี้ก็คืออะดรีนาลีนพลุ่งพล่านมาก เอ๊ะหรือเพิ่งกินคาเฟอีนไปเมื่อตะกี๊นะ !?

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -ทางนั้นเป็นไงบ้าง ทางนี้หลับตา แหกปากร้องตามจนจะเจ็บคอละจ้า ถ้าฟังครบตามทุกลิสต์แล้วยังอารมณ์ค้างก็แนะนำเพลงภาษาอังกฤษความหมายดีๆ ให้กำลังใจ หรือเพลงชวนเต้นสนุกๆ มาให้กันได้นะเดี๋ยวไปฟังตามอิอิ

หรือใครมีเพลงเพราะความหมายดีเวอร์ชั่นเกาหลี จีน ญี่ปุ่น เสปน อิตาลี ฯลฯ ก็อย่ารอช้า เอามาเสริมกำลังใจกันเพิ่มรัวๆ เราว่าช่วงนี้มีหลายคนเหงา เบื่อ เซ็ง จะได้ใช้ช่วงเวลาอยู่บ้านให้เป็นประโยชน์ฝึกร้องเพลงไปด้วยร้องเสร็จได้เลิกเป็นนักร้องเสียงเพี้ยนก็คราวนี้ล่ะจย้า~♥