รูปภาพ:

นี่มัน พ.ศ. 2020 หมดยุคแพนด้ากันแล้วค่า เพื่อน ๆ เคยเบื่อกับการใช้อายไลน์เนอร์แล้วมันเลอะเป็นแพนด้าไหม นัดมั่นใจว่าทุกคนต้องเคยเป็น เพราะนัดก็เป็นหนึ่งในนั้น แงงง~~ บางทีกรีดตาไปเที่ยวข้างนอกยังไม่พ้นครึ่งวันนี้เป็นคราบแล้ว หรือบางทีไปนั่งชิลล์ร้านเหล้าแต่เพลงมันเศร้าไง (อินหนักร้องไห้) เพื่อนตกใจแทบช็อกนึกว่าแพนด้าหลุดมาจากไหน5555 แต่นั่นมันคืออดีตไง


พอเริ่มเรียนรู้ เริ่มอ่านรีวิวการที่จะซื้ออะไรก็ดูเพื่อความชัวร์ก่อน ตอนนี้เริ่มดีขึ้น แต่วันนี้ตัวที่เป็นน้องใหม่ที่กำลังใช้อยู่แล้วรู้สึกว่านางปังมาก ใช้แล้วชอบอยากบอกต่อ ไปดูกันดีกว่าค่า!!!

รูปภาพ:

Chaonang Long-Lasting Waterproof Eyeliner

อายไลน์เนอร์ สำหรับเขียนขอบตา ด้วยหัวแปรงพู่กันขนาด 0.5 มม. ปลายเรียวแหลม มาในแพ็กเกจแบบแท่ง ง่ายต่อการวาดเส้นให้ไหลรื่น เรียบเนียน ไม่สะดุด และตวัดหางให้โฉบเฉี่ยว เม็ดสีดำ คมชัด สม่ำเสมอ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน

รูปภาพ:

แพ็กเกจจิ้งสีขาว - ทอง ดูเรียบง่ายตามสไตล์แบรนด์เจ้านาง แท่งไม่เรียวนะ อวบจับถนัดมือ หัวแปรงพู่กันขนาดเล็กเพียง 0.5 มม.



รูปภาพ:

เส้นอายไลน์เนอร์สีดำชัด แห้งไวมาก เขียนเสร็จไม่ต้องรอ ลืมตาได้เลยแบบไม่ต้องกลัวเลอะ และนัดก็ลองสวอชลงบนแขน และเปิดน้ำแรง ๆ ปรากฏว่าไม่หลุดค่า

รูปภาพ:

ทดสอบต่อใช้มือถูแรง ๆ ยังไม่หลุดคือจะเลิศไปไหน มาถึงการเช็ดทำความสะอาดกันดีกว่า หยด Eye & lip ลงบนสำลี แช่ทิ้งไว้ จากนั้นเช็ดออก นางยังอยู่จ้า โอ๊โหววว ๆ ด้วยความที่นางติดทนมาก ๆ ขนาดนี้ เวลาเช็ดออกอาจจะยากนิดแต่เชื่อเหอะว่าไม่เกินใจเราหรอก เราแค่เลือกใช้ Eye & lip ดี ๆ หน่อยก็ออกแล้วค่า



รูปภาพ:

ด้วยหัวพู่กันที่เล็กทำให้เขียนง่าย มือใหม่เป็นต้องชอบ เขียนสนุกไม่มีสะดุด กรีดอายไลน์เนอร์เจ้านางออกไปข้างนอกกลับมาถึงบ้านไม่หลุด ไม่ลอก คือแบบแน่นมาก แน่นเบอร์สุดไปเลยค่า เชื่อแล้วว่าเรื่องกันน้ำกันเหงื่อคือยืนหนึ่งจริง ๆ