6 ร้านคาเฟ่จากแบรนด์เนมชื่อดังทั่วโลก ที่สาวๆห้ามพลาด

วันนี้อิลิท ฮฮลิเดย์ ขอพาสาวๆไปทำความรู้จักกับคาเฟ่แบรนด์เนมชื่อดังระดับโลก ที่นอกจากจะมีสินค้าแฟชั่นให้ได้เลือกช้อปกันแล้ว แบรนด์เนมเหล่านี้ยังมีร้านคาเฟ่เปิดเพื่อรองรับลูกค้าให้ได้เข้ามาลิ้มลองความอร่อยอีกด้วย ว่าแต่จะมีแบรนด์เนมที่ไหนบ้างตามไปชมได้เลย

1.Gucci Café

ขอเริ่มจากแบรนด์กุชชี่ถือเป็นแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลก ที่เปิดคาเฟ่และร้านอาหารบริการลูกค้า ซึ่งภายในร้านตกแต่งไปด้วยโซนสีเขียวซึ่งถือเป็นโทนสีเอกลักษณ์ของกุชชี โดยมีสาขาตั้งอยู่ในมิลานและฟลอเรนซ์ ในร้านตกแต่งอย่างหรูหรา มีเมนูขนมหวานและกาแฟในสไตล์อิตาลีแท้ๆ ให้ได้ดื่มด่ำรสชาติความอร่อย หลังจากการเดินช้อปปิ้งกันมาอย่างจุใจ

รูปภาพ:https://cdn.foodandwineespanol.com/2019/07/OSTERIA-GUCCI.jpg

2.Le Café V

ต่อมาคือคาเฟแบรนด์เนมดังที่ไม่ว่าใครก็รู้จักกับแบรนด์ หลุยส์ วิตตอง ที่ได้เปิดร้านคาเฟ่ชื่อว่า Le Café V ซึ่งถือเป็นสาขาแรกของโลก ตั้งอยู่ในแฟล็กชิพสโตร์

Maison Osaka Midosuji เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น บรรยากาศภายในร้านคาเฟ่จะออกแบบมาได้เรียบหรู มีค็อกเทลบาร์ไว้สำหรับผ่อนคลายหลังช้อปปิ้ง ซึ่งที่นี่ยังมีสินค้าทั้งของสุภาพสตรีและสุภาพบุรษ รวมทั้งอุปกรณ์การเดินทาง คอลเล็คชั่นใหม่ๆของ หลุยส์ วิตตอง ให้ได้ช้อปกันอย่างจุใจอีกด้วย

รูปภาพ:https://stupiddope.com/wp-content/uploads/2020/01/Louis-Vuitton-Osaka-Maison-Le-Cafe-V-3.jpg

3.Bar Luce by Prada, Milan

หนึ่งในแบรนด์เนมสัญชาติอิตาลี ที่ได้ฝีมือการดีไซน์ของผู้กำกับภาพยนตร์สุดแนว Wes Anderson ที่ทำให้ร้านอาหารและบาร์แห่งนี้มีสไตล์เหมือนฉากในภาพยนตร์ดังๆ ของเวส แอนเดอร์สัน นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหาร อิตาเลี่ยนอย่าง Panini, Roast Beef และเครื่องดื่มค็อกเทลอีกหลายอย่าง

รูปภาพ:https://it.latuaitalia.ru/images/news/prada/2.jpg

4.Tiffany@ Cat Street by Tiffany & Co.

แบรนด์เนมที่มีชื่อเสียงในเรื่องของเครื่องประดับ

ซึ่งเปิดคาเฟ่ แห่งแรกในย่านฮาราจูกุ กรุงโตเกียว และเปิดตัวในคอนเซ็ป ทิฟฟานี แอน แคท สตรีท ภายในร้านตกแต่งไปด้วยสีฟ้าเป็นซิกเนเจอร์ของร้านคาเฟ่แห่งนี้

ที่แสดงให้เห็นความทันสมัย นอกจากนี้ยังมีบริการหลายอย่างที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสาขาคาเฟ่ที่นิวยอร์ก อาทิ เพรทเซลชีส และโดนัทสีฟ้าทิฟฟานี

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/b0/85/47/b08547154d2fa8149290120a98d1cb6d.jpg

5.Beige by Chanel

ร้านคาเฟ่แห่งนี้เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างชาเนล และ Alain Ducasse พ่อครัวชาวฝรั่งเศสผู้โด่งดัง ร้านตั้งอยู่ในตึกของชาเนลในย่านดาวน์ทาวน์กินซ่า

บรรยากาศภายในมีความหรู โดดเด่นด้วยสีทองดูอบอุ่นจากแสงธรรมชาติที่ส่องเข้ามา โดยที่นี่จะมีเชฟระดับมิชลินสตาร์คอยสร้างสรรค์เมนูอาหารให้ได้ลิ้มรสกัน ทั้งอาหารจีนและอาหารฝรั่งเศสชั้นเลิศ

รูปภาพ:https://gastronomos.fr/wp-content/uploads/2018/03/marcas-de-luxo-e-restaurantes-de-altas-gastronomia-uma-nova-tendencia-4-800x500.jpg

6.Dior Café

แบรนด์เนมที่สาวๆชื่นชอบ  ซึ่งร้านคาเฟ่ Dior จะตั้งอยู่ชั้นบนสุดของตึกทรงดอกทิวลิปสไตล์อวองการ์ด ในย่านกังนัม ประเทศเกาหลีใต้ ร้านถูกตกแต่งไปด้วยกระจกบานสูงจดเพดาน ภายในเลือกใช้สีขาวสะอาดตามีบริการขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศสของปิแอร์ แอร์เม่ อย่างเค้ก ขนมอบและมาการอง สุดขึ้นชื่อให้ได้เลือกชิมกันมากมาย

รูปภาพ:https://media.ex-cdn.com/EXP/media.vntravellive.com/files/content/2019/11/26/5350-dior-store-interior_peter-marino-_dezeen_1568_7-1-1551.jpg