เบื่อมั้ยเวลาประจำเดือนมาทีไรสิวก็บุกทุกที กว่าจะยุบก็แสนจะนานไม่ต้องเครียดไปนะคะสาวๆ เป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้หญิงส่วนใหญ่เจอค่ะ ทางเราก็เป็นเหมือนกันแม้ว่าล้างหน้าสะอาดแค่ไหน จะบำรุงหนักแค่ไหน จะดูแลรักษาความสะอาดแค่ไหน สิวก็ยังบุกเมื่อประจำเดือนมาค่ะ ในเมื่อทำไรไม่ได้เราก็มีวิธีทำให้เจ้าสิวเม็ดเป้งของเรายุบไวที่สุดนั่นก็คือ แป้งน้ำ"Oxe'Cure Acne Clear Potion"ต้องขอบอกก่อนเลยว่าก่อนจะมาเจอน้องคนนี้ทางเราก็ได้ลองยาแต้มสิวของแบรนด์อื่นๆ มาแทบหมดแล้วเหมือนกัน ก็คนมันเป็นสิวทุกเดือนอ่ะเนอะก็ลองยาแต้มสิวมาเยอะเหมือนกันแหละ แต่ๆ ที่ชอบและติดใจOxe'Cure Acne Clear Potion ก็เพราะว่าเค้าช่วยลดการเกิดสิวใหม่หรือบริเวณซ้ำๆ ด้วยนอกจากจะช่วยให้สิวยุบแล้วยังช่วยเรื่องรอยสิวอีกด้วยน้าเป็นปลื้มจริงๆวันนี้ทางเราจะเล่าถึงความดีความงามของนางให้เพื่อนๆ ได้ไปตำตามกันมันจะดียังไงตามไปดูกันเล้ย

Oxe'cure Acne Clear Potion

รูปภาพ:

แป้งน้ำชมพูลดสิวสูตรใหม่จากประเทศญี่ปุ่น เข้มข้นด้วยSalicylic Acid 2%และส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพนานาชนิด อย่างZinc PCA, Niacinamide (Vitamin B3), Aloe Vera Extractช่วยบำรุงผิวที่มีปัญหาสิว ทำให้จุดด่างดำแลดูจางลง พร้อมบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น เพิ่มประสิทธิภาพเห็นผลได้รวดเร็วด้วยนวัตกรรม Encapsulated Multi-Acne Care มีส่วนช่วยควบคุมความมันอันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ให้รูขุมขนแลดูกระชับโดยไม่ทำเกิดการระคายเคือง

คุณสมบัติเด่นๆ ของแป้งน้ำ

รูปภาพ:

ลดการสะสมของแบคทีเรียดูแลสิวและรอยสิวให้จางลงที่สำคัญช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพและรอยแดงลดลงอย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังทำให้สิวแห้งและยุบเร็ว ป้องกันการเกิดสิวใหม่รวมทั้งลดปริมาณของสิวซึ่งเอาจริงๆทางเราชอบแบรนด์นี้ตรงที่ว่าป้องกันการเกิดสิวใหม่นี่แหละ เหมือนน้องเค้าช่วยทำให้ผิวเราแข็งแรงขึ้นด้วย ที่ชอบที่สุดก็คงจะเป็นเรื่องความอ่อนโยนเค้าใช้ได้กับผิวบอบบางด้วย ซึ่งเอาจริงๆ ทางเราก็เป็นสาวผิวแพ้ง่ายผิวบอบบางอยู่แล้วแต่ใช้น้องเค้าแล้วไม่แพ้นะนางเลิศอยู่นะ

Key Ingredients ส่วนผสมปังๆ ผิวไม่พังแน่นอน!

รูปภาพ:

2% Salicylic Acid :

ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ทำให้สิวแห้งและยุบเร็ว รวมทั้งช่วยลดปริมาณของสิว

Niacinamide/ Vitamin B3 :

ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ และยังทำให้ผิวแลดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

10-Hydroxydecanoic Acid :

สารสกัดที่สังเคราะห์จากประเทศฝรั่งเศส ช่วยดูแลผิวจากความมันส่วนเกิน

Zinc PCA :

ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า

Aloe Vera Extract & Vitamin E :

ปกป้องผิวหน้าจากอาการระคายเคืองจากมลภาวะ พร้อมช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น

Encapsulated Multi-Acne Care :

แคปซูลที่รวบรวมทั้ง Anti-Acne Medication, Anti-Bacterial agents, Sebum control agents, Anti-Inflammatory agents, Skin Hydration & Rejuvenation agents เข้าด้วยกัน ผสานคุณค่าการทำงาน เพื่อช่วยทั้งรักษาและดูแลบำรุงผิว โดยจะออกฤทธิ์ในปริมาณคงที่ ยาวนานตลอดทั้งคืน ทำให้ผิวไม่เกิดการระคาย

วิธีใช้แป้งน้ำให้ถูกวิธี!!

รูปภาพ:

หลังทำความสะอาดผิวหน้าเช็ดหน้าให้สะอาดจุ่มคอตตอนบัดลงไปถึงชั้นเนื้อแป้งสีชมพูแต้มบริเวณที่เป็นสิวทุกคืนก่อนนอน ไม่ต้องเขย่าขวดก่อนใช้นะแต่ถ้าเขย่าแล้วแค่วางไว้จนกว่าเนื้อแป้งจะแยกชั้นแล้วสามารถใช้ต่อได้ทันทีเล้ยตอนแรกทางเราไม่รู้จ้ามาถึงเขย่าขวดก่อนเลย ก็ว่าทำไมทาแล้วแป้งน้ำไม่ติดหน้าพอรู้ว่าตัวเองใช้ผิดวิธีก็คืออยากตีมือตัวเองมากๆ เลยค่ะถ้าสาวๆรู้วิธีใช้ที่ถูกวิธีแล้วก็อย่าทำพลาดแบบทางเรานะคะ ฮือ~

รูปภาพ:

ขอบอกเลยว่าทางเราเลิฟขวดนี้ม้ากมาก นางทำได้หลายอย่างจริงๆ โดยการแยกชั้นกันระหว่างแอลกอฮอล์ และตัวยาเราสามารถนำคอตตอนบัดจุ่มแค่ชั้นน้ำแอลกอฮอล์มาเช็ดหรือแต้มที่บริเวณสิวก่อนได้ เพื่อทำความสะอาดและฆ่าเชื้อสิวก่อนโดยเฉพาะสิวอักเสบบอกแล้วว่านางเลิศจริงนะแม่!!

ความรู้สึกหลังใช้ ปังหรือพังกันแน่ ?

รูปภาพ:

ต้องขอบอกก่อนเลยว่าปกติเวลาเราใช้ยาแต้มสิวส่วนใหญ่จะผิวลอกๆ บริเวณที่แต้มยาแต่เจ้าตัวนี้บอกเลยว่าทำได้ดีมาก คือผิวไม่แห้งไม่ลอกเลยแม้แต่ผิวบอบบางอย่างเราก็สามารถใช้ได้แนะนำให้เพื่อนๆ ที่ใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ควบคู่กับการรักษาสิวด้วยน้าผิวจะได้ไม่ลอก ไม่แห้งส่วนเรื่องสิวเราว่ามันไม่ได้ยุบภายใน 1 คืนนะ แต่รู้สึกว่าการอักเสบลดน้อยลงจริง เรื่องสิวยุบเราใช้ประมาณเกือบ 1 อาทิตย์เลยกว่าสิวจะยุบที่ชอบมากๆ เลยก็คือเวลาสิวเรายุบแล้วมันไม่ทิ้งรอยไว้เลย เหมือนที่ตรงนั้นไม่เคยเกิดสิวมาก่อนขวดแรกเราใช้คือเห็นผลสุดไรสุด พอเริ่มต่อขวดที่ 2 เริ่มไม่ค่อยเห็นผลเท่าขวดแรก ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรเหมือนกันเพื่อนๆคนไหนที่ใช้แล้วประสบพบเจอปัญหาเดียวกับเราก็มารีวิวบอกกันได้น้า

สำหรับวันนี้เราก็ขอจบการรีวิวแค่นี้ก่อนหน้า ไว้คราวหน้าเรามีอะไรที่เด็ดและดีอีกรับรองว่าเราจะมาบอกต่อสาวๆ ให้ได้ไปตำตามๆ กันแน่นอนถ้าใครสนใจเจ้าแป้งน้ำ"Oxe'Cure Acne Clear Potion"สามารถหาซื้อได้ที่ Watson, Boots, Beautrium, Tops, Lab Pharmacy, P&F, Health Up, Pure, Tesco และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ของแบรนด์เลยน้า ใครที่ตำแล้วมารีวิวกันด้วยนะ