สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้กลับมาพบกันอีกแล้วกับน้ำหนึ่งคนเดิม เพิ่มเติมที่มาอัพเดตเจ้าลูกรักนี้แหละ ลูกรักที่ว่านั้นก็คือเจ้าตัวอายไลเนอร์ของทางแบรนด์ “เจ้านาง” แบรนด์คนไทยที่คุ้นหูคุ้นตากันดีเพราะแบรนด์นี้เค้าโด่งดังมากเรื่องแป้งพัฟหน้าเนี๊ยนเนียน หลังจากที่ได้ลองใช้เจ้าอายไลเนอร์ของเจ้านางมาพักใจก็ติดใจจนต้องมารีวิวซ้ำอีกครั้งเลยค่ะ

รูปภาพ:

Chaonang Long-Lasting Waterproof Eyeliner

ด้วยความที่ใช้มาได้ซักระยะหนึ่งแล้วชอบมาก คุณสมบัติเหมือนดังคำเคลมเกือบทุกอย่างตัวหมึกอายไลเนอร์คือสีดำชัดมาก เม็ดสีแน่นสุดอะไรสุด ติดทนนานกันน้ำกันเหงื่อได้ดีสำหรับคนที่หนังตามันแล้วใช้อายไลเนอร์ตัวไหนก็ไหลเยิ้มแนะนำอยากให้ลองเจ้าตัวนี้จะหลงรักแบบเราเลย

รูปภาพ:

ตัวหัวพู่กันขนาดเล็ก 0.05 มม. สามารถช่วยให้ตวัดเส้นได้คมสวยมากขึ้นอีกหลายเท่าเลยเหมาะกับสาว ๆ ที่เป็นมือใหม่มากกรีดนิด ๆ ตวัดเส้นหน่อย ๆ คือสวยเฉี่ยวเปรี้ยวสุด แต่อยากให้ระมัดระวังนิดนึ่งเวลาใช้แล้วปิดฝาระวังตรงหัวพู่กันแตกแล้วหมึกมันจะซึม



รูปภาพ:

ให้มาดูในส่วนของตัวหมึกนาง ใด ๆ ก็คือเม็ดสีแน่นมากดำสุด กรีดได้หลายแบบหลายสไตล์อย่างที่บอกไปคือนางตวัดเส้นได้สวยจริง ๆช่วยให้สาว ๆ แบบเราสารมารถเนรมิตได้หลายลุคหลายแบบเลย



รูปภาพ:

เปรียบเทียบให้ดูข้างที่ยังไม่กรีดกับข้างที่กรีดแล้ว ขอออกตัวก่อนเลยนะว่าเป็นคนที่ชอบกรีดอายไลเนอร์มากแต่คือกรีดไม่เก่งเลย แต่ได้พอได้ใช้เจ้าอายไลเนอร์เจ้านางแล้วกลายเป็นว่าต้องกรีดตาทุกวัน



รูปภาพ:

ถ้ายังไม่ชัดให้ดูรูปนี้เลยค่ะว่าแค่กรีดตาก็สามารถเปลี่ยนลุคได้จริง ๆ ดูเปรียบเทียบกันได้เลยทั้งสองข้างแต่รูปนี้ขอความกรุณาให้มองข้ามความปากแห้งไปก่อนนะคะ



รูปภาพ:

ฟินิชลุคคือชอบมากแต่มันขัดใจตรงชุดนี้แหละ >< แต่อยากบอกว่าทุกครั้งที่ใช้อายไลเนอร์แท่งนี้คือถูกใจจริง ๆ ใช้งานง่ายกรีดได้หลายลุคเลยอยากมาบอกต่อสาว ๆ ทุกคนกันค่ะ



รูปภาพ:

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ