อันยองสาวๆช่วงนี้กักตัวอยู่บ้านแดดก็ไม่ค่อยโดนเหมาะกับการดูแลผิวม้าก บอกเลยว่าจบโควิด 19 เราต้องสวยเลิศสู้แดด ให้ผิวมีออร่ากันไปเล้ยวันนี้ทางเราก็ได้รวบรวมไอเทมเด็ดที่เราชอบใช้ในช่วงนี้มาให้เพื่อนๆ ได้บำรุงผิวตามๆ กัน แถมราคาไม่แรงด้วยน้า ไอเทมที่เราเลือกมาจะช่วยให้ผิวเราขาวใส ผิวดูสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี และเนียนนุ่มน่าสัมผัสแน่นอนค่า ว่าแต่ทางเราจะมีอะไรเด็ดๆ บ้าง ตามไปดูกันเล้ย

citra pinkish white uv aura

รูปภาพ:

มากันที่ตัวแรกกันเลยบอกเลยว่าเป็นไอเทมเด็ดช่วยกู้ผิวโทรมผิวหมองคล้ำของเราได้ดีเลยแหละ ทุกครั้งที่เจอแดดหนักๆ จะโบกตัวนี้เลยจ้ะนั่นก็คือ"citra pinkish white uv aura"ที่ทางเราว้าวมากๆเลยก็คือ ทางซิตร้า เค้าใส่5 super Essenceอันเดียวกับที่ใช้บำรุงผิวหน้าเข้าไปในขวดนี้ซึ่งส่วนผสมที่ว่าก็คือSakura Extractที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนความหมองคล้ำ ละมี Rice Milk Extract ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส  อีกทั้งยังมีVitamin E , Vitamin C , Vitamin B3ที่ช่วยให้ผิวขาวใสอมชมพูมีออร่าซึ่งจากส่วนผสมทั้งหมดนี้จะช่วยดูแลผิวเราให้ขาวกระจ่างใสขึ้นภายใน 7 วันเลยแหละ

รูปภาพ:

มาพูดถึงเนื้อโลชั่นกันบ้างดีกว่าเนื้อโลชั่นเป็นสีชมพูอ่อนๆ สีน่ารักน่าใช้ม้ากแล้วขอบอกก่อนว่าไม่ได้มีดีแค่สีนะเออกลิ่นก็หอมดอกซากุระใช้แล้วผ่อนคลายสุดๆ เนื้อก็เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราเป็นอย่างมาก

รูปภาพ:

จากภาพเปรียบเทียบจะเห็นได้เลยว่าสีผิวก่อนหน้านี้ของทางเราไม่สม่ำเสมอหลังใช้ได้ 7 วันตามคำเคลมบอกเลยว่าผิวดูมีออร่ามากขึ้นบวกกับการดูแลผิวต่างๆ ของป๊อปด้วยทั้งขัดผิว ใช้ออยล์ในการบำรุงยิ่งมาเจอโลชั่นซิตร้าตัวนี้ผลลัพธ์ค่อนข้างดีป๊อปประทับใจน้องเค้ามากตรงที่แก้ปัญหาผิวได้ตรงจุด และได้บำรุงอย่างล้ำลึกแบบเข้มข้นจากเอสเซนส์เด็ดๆ ของทางซิตร้า หมดขวดนี้แล้วต้องไปตำขวดใหญ่มาเพิ่มแน่นอนจ้า

Oriental Princess Oriental Beauty Lovely Sakura Shower Cream

รูปภาพ:

ตัวถัดมาเป็นครีมอาบน้ำของOriental Princess Oriental Beauty Lovely Sakura Shower Creamที่มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น อ่อนละมุน กลิ่นหอมของดอกซากุระช่วยให้ความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย ช่วยเติมความสดใสให้กับผิว อีกทั้งยังมีคุณสมบัติเป็นสาร Antioxidant จึงทำให้ผิวแลดูเปล่งปลั่งสดใสอย่างเป็นธรรมชาติหลายๆคนชอบมองข้ามครีมอาบน้ำไป เพราะคิดว่าใช้อะไรก็ได้ทั้งนั้น แต่ความจริงแล้วคือครีมอาบน้ำสำคัญมากๆ การใช้ครีมอาบน้ำที่มีสารบำรุงอยู่ด้วยจะให้ผิวเรายิ่งดีขึ้นไปอีก เพราะฉะนั้นห้ามมองข้ามขั้นตอนนี้ไปน้า~

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสบอกเลยว่านุ่มละมุนมากแม่ ฟองค่อนข้างลื่นถูง่ายและล้างออกง่ายมากหลังใช้คือผิวนุ่มชุ่มชื้นมาก ที่สำคัญกลิ่นน้องเค้าหอมติดตัวนานม้ากเป็นครีมอาบน้ำที่เลิฟมาก


Babi Mild Ultra Mild Sweet Almond

รูปภาพ:

หลังจากอาบน้ำเสร็จเช็ดตัวพอหมาดๆ ทางเราจะชอบใช้ออยล์บำรุงผิวทาก่อนที่จะลงครีมบำรุงซึ่งการใช้ออยล์ลงก่อนก็จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นเพิ่มมากขึ้นใช้เป็นประจำจะทำให้ผิวค่อยๆ เรียบเนียน สีผิวเรียบเนียนมากขึ้นลดปัญหาข้อศอกด้าน เข่าดำได้ด้วยน้า

รูปภาพ:

ซึ่งจุดเด่นของน้องเค้าก็คือเนื้อออยล์จะเปลี่ยนเป็นเป็นน้ำนมเมื่อสัมผัสลงบนผิวของเราซึ่งเป็นออยล์ที่ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยเหมาะสำหรับคนที่ต้องการความชุ่มชื้นแต่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวน้องเค้ามีส่วนผสมจากสวีท อัลมอนด์เข้มข้น อุดมไปด้วยวิตามิน E สูงช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื่นดีม้ากก

I-Nature

รูปภาพ:

มาถึงตัวนี้ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอนนั่นก็คือน้ำมันมะพร้าว บอกเลยว่าน้ำมันมะพร้าวมีสรรพคุณที่ครอบจักรวาลมากเวอร์มีสรรพคุณทางด้านผิวพรรณเนื่องจากมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยลดรอยแดง ลดริ้วรอยก่อนวัย และทำให้รูขุมขนเล็กลงอีกด้วยใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัวซึ่งวันไหนที่ตากแดดนานๆ ทางเราจะชอบใช้น้ำมันมะพร้าวเพราะใช้แล้วผิวชุ่มชื้นม้ากมากเลยแหละ~

รูปภาพ:

น้ำมันมะพร้าวเนื้อเค้าจะหนักกว่าออยล์ธรรมดาทั่วไป และจะช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นมากกว่านานกว่าผิวนุ่มตลอดทั้งวันบอกเลยว่าใช้แล้วผิวสวยมากแม่!!

A bonne spa milk

รูปภาพ:

สำหรับสาวๆ คนไหนที่สีผิวไม่สม่ำเสมอหรือว่าผิวหมองคล้ำวิธีแก้ปัญหาของทางเราคือการสครับตัว และสครับที่ถูกและดีที่ทุกคนน่าจะรู้จักกันดีก็คือA bonne spa milkซึ่งเนื้อเม็ดสครับค่อนข้างเล็กและละเอียด ไม่บาดผิว ไม่ทำร้ายผิวแน่นอน อีกทั้งยังเอาไปผสมกับโยเกิร์ตและขมิ้นผงก็จะช่วยให้ผิวขาวใสมีออร่าคูณสองไปเล้ย

รูปภาพ:

จากรูปจะเห็นได้ว่าเม็ดสครับเล็กและละเอียดมากมั่นใจได้เลยว่าเค้าไม่บาดหรือทำร้ายผิวเราอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

อันนี้ทางเราใช้ผสมกับน้ำเปล่าอย่างเดียวเลย ไม่ได้ใช้ผสมสูตรอื่นๆเลย ซึ่งใช้เดี่ยวๆผลลัพธ์ก็คือเลิศมากผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกเลยเลิฟสุดๆ

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ สำหรับทริคดูแลผิวช่วงกักตัวอยู่บ้านนี้มีไอเทมเด็ดหลายตัวเลยที่ทางเราใช้เองทุกตัวและอยากมาบอกต่อสาวๆ ให้มีผิวขาวใสดูสุขภาพดีเหมือนดื่มน้ำวันละ 8 แก้วเลยทีเดียวสาวๆ ก็ใช้เวลาช่วงกักตัวให้เป็นประโยชน์กันน้าบอกเลยว่าผิวสว่างใสเนียนนุ่มแน่นอน ส่วนใครที่มีทริคเด็ดๆ สำหรับการดูแลผิวช่วงกักตัวก็มาบอกต่อกันน้า~