รูปภาพ:

สาวซิสหลายคนคงกำลังเผชิญกับสถานการณ์เดียวกัน นั่นก็คือ การกักตัวอยู่บ้าน เพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อไวรัสตัวร้าย อย่างโคโรน่าไวรัสที่มีการแพร่กระจายกันอยู่ตอนนี้ใช่มั้ยล่ะคะ ?ซึ่งการกักตัวอยู่บ้าน ถือเป็นวิธีการที่จะช่วยลดจำนวนของผู้ติดเชื้อลง บางคนต้องเปลี่ยนมา Work From Home แทน เพื่อให้เกิดการ Social Distancing ในการเว้นระยะห่างระหว่างกัน

เพราะฉะนั้นความสะอาด ปลอดภัยต้องมาเป็นอันดับ 1 ทุกอย่างต้องพร้อม ! แอลกอฮอล์ เจลล้างมือ น้ำยาทำความสะอาด จัดการให้ทั่วอย่าให้หลงเหลือเชื้อ แต่...

รูปภาพ:

พอมีเวลาอยู่บ้าน กิจวัตรประจำวันเพิ่มขึ้น จากที่ทำอยู่ไม่กี่อย่างก็หากิจกรรมมาเสริม ความแม่บ้านแม่เรือนต่าง ๆ ดันเข้าสิงอีกทั้งการทำอาหารหน้าเตา ตีครีมทำขนม หรือ การลุกขึ้นมาจัดบ้านเก็บบ้านก็ล้วนเป็นกิจกรรมเรียกเหงื่อทั้งนั้นแถมอากาศช่วงนี้ร้อนเกินต้าน จะให้เปิดแอร์ทั้งวันก็ค่าไฟแพงเหลือเกินเหงื่อไหลไคลย้อยจนมีกลิ่น แบบนี้ไม่ปลอดภัยแน่ นอกจากบริเวณรอบบ้านสะอาดแล้ว ตัวเราเองต้องสะอาดเหมือนกัน ! งั้นเอยขอแชร์...


»How to กักตัวอยู่บ้านยังไง ให้สะอาดสดชื่น อย่างปลอดภัย !«มารับความสะอาดสดชื่นไปพร้อม ๆ กันเลย !

✓ Step 1 อาบน้ำให้สดชื่น ทั้งเช้าและเย็น

รูปภาพ:

รู้น้าาา...ว่าสาวซิสหลายคนขี้เกียจอาบน้ำ อยู่บ้านใครเค้าอาบน้ำกัน !


เป็นเรื่องจริงที่หลายคนคิดและทำแบบนั้น


แต่! เพื่อความสะอาดปลอดภัยแบบถูกสุขอนามัย เราควรอาบน้ำ ทำความสะอาดร่างกายของเราทุกวันทั้งเช้าและเย็น เพื่อลดแบคทีเรียที่สะสมอยู่บนร่างกาย ยับยั้งการเติบโต และแพร่กระจายของเชื้อโรค


แนะนำสาวซิส ถ้าอยากให้ผิวสะอาดสดชื่น เนียนนุ่ม ควรใช้ที่ขัดผิว หรือสครับผลัดเซลล์ผิว 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์นะจ๊ะ

✓✓ Step 2 ดับกลิ่นตัว ลดเหงื่อ สดชื่นตลอดวัน

รูปภาพ:

หลังจากที่สาว ๆ อาบน้ำ ต้องเช็ดตัวให้แห้งสนิทเลยนะคะ แล้วใช้สเปรย์ระงับเหงื่อฉีดลงบริเวณใต้วงแขน หรือน้องจั๊กของเราถ้าเป็นเรื่องเหงื่อ หรือกลิ่นกาย ต้องยกให้ตัวนี้เลย Rexona Shower Clean Spray ที่มีส่วนช่วยลดการสะสมแบคทีเรีย ต้นเหตุของกลิ่นกายได้ถึง 10 เท่า ฉีดใต้วงแขนแค่ครั้งเดียว อยู่ได้ตลอดทั้งวันเพราะว่าไอเทมตัวช่วยอย่าง...

✓ Rexona Shower Clean Spray

รูปภาพ:

Rexona Shower Clean Spray ที่เอยเลือกใช้ตัวนี้ มีสารที่ช่วยระงับเหงื่ออย่าง แอนติเพอสไปแรนท์ ทั้งป้องกันไม่ให้เหงื่อออกมาจากรูขุมขน และยังสามารถช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียอีกด้วย

บอกเลยว่าระงับกลิ่นกายได้อย่างตรงจุด ที่สำคัญไม่ว่ากิจกรรมจะเยอะแค่ไหน ยังไงก็เอาอยู่ รักแร้ไม่เปียก ฉีดแล้วแห้งเร็ว สดชื่นยาวนานตลอด 48 ชั่วโมงกันไปเลยจ้า

✓✓✓ Step 3 ล้างมืออย่างน้อย 20 วินาที

รูปภาพ:

อย่าลืมล้างมือกันด้วยนะจ๊ะ เราใช้มือหยิบจับสัมผัสสิ่งของอยู่ตลอดเวลา มือของเราเป็นส่วนที่นำพาเชื้อโรคได้มากที่สุดเลย

ถึงแม้ว่าเราจะอยู่บ้านก็สามารถล้างมือบ่อย ๆ ได้เหมือนกัน การล้างมือเป็นอีกวิธีที่ช่วยป้องกันเชื้อโรคและเชื้อไวรัสโคโรน่าได้ดี

ดังนั้นเราจะต้องล้างมือให้ถูกวิธี โดยการล้างมือตามขั้นตอน อย่างน้อย 20 วินาที ถ้าใครกะเวลาไม่ถูก ให้ร้องเพลง Happy Birthday 2 รอบไปด้วยแล้วกันนะ

» เรื่องของเหงื่อ และกลิ่นกาย ? «

รูปภาพ:

การที่สาวซิสมีเหงื่อออก มันเป็นเรื่องปกติของร่างกายค่ะแต่กลิ่นกายที่ว่า เป็นกลิ่นเหงื่อหรือเปล่านะ ?:ความจริงแล้ว เหงื่อของเราไม่มีกลิ่น แต่เป็นแหล่งอาหารของแบคทีเรียที่ทำให้เกิดกลิ่นต่างหากเพราะว่าบนผิวของเรามีแบคทีเรียอยู่เป็นปกติอยู่แล้ว แต่ถ้าเราไม่ทำความสะอาดแบคทีเรียจะสะสม โดยเฉพาะบริเวณใต้วงแขนที่มีเหงื่อออกเยอะ ถือเป็นแหล่งอาหารชั้นดีของแบคทีเรีย จึงทำให้กลิ่นกายของเราโชยออกมาเพราะฉะนั้นเราควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารระงับเหงื่อ และช่วยลดแบคทีเรียของเราอย่าง Rexona Shower Clean ยังไงล่ะคะ !

♡ ตารางเปรียบเทียบ Rexona Shower Clean แต่ละแบบ ♡

รูปภาพ:

จากตารางเปรียบเทียบ Rexona Shower Clean แต่ละแบบ เค้าก็มีความโดดเด่นแตกต่างกันสาวๆ สามารถเลือกใช้ได้ตามความชอบเลย

รูปภาพ:

กักตัวอยู่บ้านสะอาดสดชื่นอย่างปลอดภัย หมั่นทำความสะอาดให้ครบ ทั้งบริเวณรอบตัวและร่างกายของเรา จะได้บอกลาทั้งเหงื่อ และเจ้าแบคทีเรียที่ทำให้เกิดกลิ่นกาย ต่อให้อากาศร้อนแค่ไหน  รักแร้ก็ไม่ชุ่มเหงื่อแห้งสบาย ตัวหอมได้ตลอดวัน

สำหรับใครอยากลองใช้ผลิตภัณฑ์ระงับเหงื่อและกลิ่นกายทางเรโซนา เค้ามีให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน- Rexona Shower Clean Spray 150 ml ราคา 119 บาท- Rexona Shower Clean Roll-on 50 ml ราคา 89 บาท- Rexona Shower Clean Dry Serum 50 ml ราคา 109 บาทสามารถซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อ หรือตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปแต่ช่วงนี้แนะนำให้ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านเว็บ Lazada, Tesco Lotus Shop online,Tops Shop online, Big C Shopping online, Watsons กันก่อนนะจ๊ะ

#RexonaThailand #เรโซนา #ชาวเวอร์คลีนดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่