สื่อรักผ่านตัวอักษรกับEtoiels Tarot

เช็ค ดวงรายวัน การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ กับ เอตวล ทาโรท์ ประจำวันที่  23 เมษายน 2563


เฮลโหลววว…สาวๆ ชาวซิส ความรู้สึกตอนนี้เป็นอย่างไรกันบ้าง กักตัวอยู่บ้าน เพื่อชาติเพื่อเรา แต่เราก็จะไม่กักใจตัวเองนะคะ วันนี้เอตวลจะมาทำนาย ดวงรายวัน สื่อรัก ทำนายดวง ผ่านตัวอักษร ถ่ายทอดให้ทุกคนได้รู้ถึงเหตุการณ์ประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น การเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ ชีวิต ณ ขณะนี้จะเป็นอย่างไร ความรักจะสมหวังไหม การเงินจะได้เป็นกอบเป็นกำหรือเปล่า ติดตามเอตวลทำนายได้เลยน๊าสาวๆ



รูปภาพ:

สื่อรักผ่านตัวอักษร กับ Etoiels Tarot


เช็ค ดวงรายวัน การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ กับ เอตวล ทาโรท์ ประจำวันที่  23 เมษายน 2563

เฮลโหลววว…สาวๆ ชาวซิส ความรู้สึกตอนนี้เป็นอย่างไรกันบ้าง กักตัวอยู่บ้าน เพื่อชาติเพื่อเรา แต่เราก็จะไม่กักใจตัวเองนะคะ วันนี้เอตวลจะมาทำนาย ดวงรายวัน สื่อรัก ทำนายดวง ผ่านตัวอักษร ถ่ายทอดให้ทุกคนได้รู้ถึงเหตุการณ์ประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น การเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ ชีวิต ณ ขณะนี้จะเป็นอย่างไร ความรักจะสมหวังไหม การเงินจะได้เป็นกอบเป็นกำหรือเปล่า ติดตามเอตวลทำนายได้เลยน๊าสาวๆ

รูปภาพ:https://www.blogtalkradio.com/api/image/resize/400x297/aHR0cHM6Ly9kYXNnN3h3bWxkaXg2LmNsb3VkZnJvbnQubmV0L2VwaXNvZGVzLzM5NTM1MV9pZ2Y1cEhWaS5qcGc/395351_igf5pHVi.jpg?mode=Fill

การงาน :การทำงานถือว่าประสบผลสำเร็จในระดับหนึ่ง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณต้องหาประสบการณ์ และสร้างแรงบันดาลใจอยู่เสมอ เพื่อเป็นแรงผลักดันในการสร้างผลงานใหม่ๆให้กับตัวเอง ถึงแม้ว่าจะมีอุปสรรคอยู่บ้างแต่คุณก็สามารถผ่านมันไปได้ด้วยดี ต้องระมัดระวังในเรื่องข้อมูลข่าวสารที่จะส่งหรือติดต่อกับอีกฝ่าย ข้อมูลต้องถูกต้อง การเจรจาต้องรัดกุมและชัดเจน คนที่ทำงานเป็นครอบครัว หรือทำงานอยู่ที่บ้าน ต้องใช้ความสามัคคีและความเข้าใจกัน เพื่อความก้าวหน้าทางธุรกิจให้เจริญเติบโตและงอกงามอย่างช้าๆ สุดท้ายผลงานจะได้รับการตอบรับที่ดี



รูปภาพ:https://micheleblemay.files.wordpress.com/2016/02/img_2591.jpg

การเงิน :ต้องเริ่มเก็บ และประหยัดอดออมตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่ออนาคตในวันข้างหน้า ถ้าคุณรู้จักใช้และจัดสรรปันส่วนการใช้จ่าย ความร่ำรวยมั่งมีจะเกิดขึ้นพร้อมทั้งความสุขสมหวัง มีโอกาสได้บ้าน รถ ที่ดิน และการเริ่มต้นทำธุรกิจเล็กๆและมักจะได้รับการหยิบยื่น ช่วยเหลือเงินทองจากคนรักและครอบครัวอยู่เสมอ คุณควรระมัดระวังการใช้จ่ายไว้บ้าง ถึงแม้ว่ารายรับจะเข้ามาเยอะ แต่ก็จ่ายออกไปเยอะ ถึงขนาดต้องหมุนเงินกันเลยทีเดียว



รูปภาพ:https://i.pinimg.com/474x/02/be/70/02be70b8f9e9a07ffe2ae53f9bda74ca--archangel-raphael-angel-numbers.jpg

ความรัก / คนโสด , คนคุย :คุณเป็นคนเข้มแข็ง และมีความอ่อนโยนอยู่ในตัวเอง รักษาความสมดุลภายในได้ดี คุณมีพลัง มีเสน่ห์และ แรงดึดูดเพศตรงข้าม หรือแม้กระทั่งเพศเดียวกันให้เข้ามาหาคุณได้อย่างประหลาด จะได้พบรักและพบคนถูกใจ ที่ประกอบอาชีพ หมอ ทหาร ตำรวจ ครูบาอาจารย์ หรือคนที่มียศมีตำแหน่ง เป็นคนที่มีฐานะเพียบพร้อม โปรไฟล์ดี ค่อนข้างติดไปทางหรูหรามีระดับก็ว่าได้ นิสัยใจคอเป็นคนเด็ดเดี่ยว ตัดสินใจเฉียบขาด หากตกลงคบหาดูใจคนๆนี้จะเป็นคนรักที่ดีให้กับคุณได้


ความรัก / คนมีคู่ :

ระวังความขัดแย้งภายในครอบครัว ความบาดหมางอาจจะเกิดขึ้นหากไม่ควบคุมอารมณ์ของตนเองให้ดี ควรจะรับฟังปัญหาและหันหน้ามาคุยกันด้วยเหตุผล อย่าตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ฝ่ายหนึ่งอารมณ์ร้อนอีกฝ่ายหนึ่งต้องอารมณ์เย็น เพื่อรักษาความรักความสัมพันธ์ไม่ให้น่าเบื่อ และป้องกันการเกิดปัญหาเรื้อรังด้วยความไม่เข้าใจกัน

ระหว่างคุณกับคนรัก หากหันหน้าปรับความเข้าใจกันได้และพร้อมที่จะรับฟังเหตุผลแล้ว รับรองว่าความสัมพันธ์จะเป็นไปในทิศทางที่ดีอย่างแน่นอน

ความรัก

คนโสด / คนคุย :คุณเป็นคนเข้มแข็ง และมีความอ่อนโยนอยู่ในตัวเอง รักษาความสมดุลภายในได้ดี คุณมีพลัง มีเสน่ห์และ แรงดึดูดเพศตรงข้าม หรือแม้กระทั่งเพศเดียวกันให้เข้ามาหาคุณได้อย่างประหลาด จะได้พบรักและพบคนถูกใจ ที่ประกอบอาชีพ หมอ ทหาร ตำรวจ ครูบาอาจารย์ หรือคนที่มียศมีตำแหน่ง เป็นคนที่มีฐานะเพียบพร้อม โปรไฟล์ดี ค่อนข้างติดไปทางหรูหรามีระดับก็ว่าได้ นิสัยใจคอเป็นคนเด็ดเดี่ยว ตัดสินใจเฉียบขาด หากตกลงคบหาดูใจคนๆนี้จะเป็นคนรักที่ดีให้กับคุณได้

ความรัก / คนมีคู่:ระวังความขัดแย้งภายในครอบครัว ความบาดหมางอาจจะเกิดขึ้นหากไม่ควบคุมอารมณ์ของตนเองให้ดี ควรจะรับฟังปัญหาและหันหน้ามาคุยกันด้วยเหตุผล อย่าตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ฝ่ายหนึ่งอารมณ์ร้อนอีกฝ่ายหนึ่งต้องอารมณ์เย็น เพื่อรักษาความรักความสัมพันธ์ไม่ให้น่าเบื่อ และป้องกันการเกิดปัญหาเรื้อรังด้วยความไม่เข้าใจกันระหว่างคุณกับคนรัก หากหันหน้าปรับความเข้าใจกันได้และพร้อมที่จะรับฟังเหตุผลแล้ว รับรองว่าความสัมพันธ์จะเป็นไปในทิศทางที่ดีอย่างแน่นอน

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/474x/18/32/b9/1832b907e19b2cee3b89901fa977be7b--archangel-zadkiel-doreen-virtue.jpg

สุขภาพ :ระวังโรคซึมเศร้า ปวดหลัง ออฟฟิตซินโดรม ภูมิแพ้ ข้อขา ข้อกระดูก ประจำเดือนมาไม่ปกติ มดลูกอักเสบ ปวดศีรษะ และไมเกรน หากคุณมีเกณฑ์เป็นโรคเป็นเหล่านี้ ควรรีบหาทางรักษา และปรึกษาแพทย์เฉพาะทาง หากปล่อยไว้อาจเรื้อรังยาวนาน และทรมานกับโรคที่เกิดขึ้น ระยะนี้ควรหมั่นรักษาสุขภาพและดูแลตัวเองให้ดี ออกกำลังกายเป็นประจำ เพื่อรักษาความสมดุลของร่างกายระบบหมุนเวียนโลหิตให้เป็นปกติ



รูปภาพ:

คำแนะนำดีๆ :ไม่ว่าจะเกิดปัญหาใดๆก็ตาม ขอให้คุณใช้วิตด้วยความเข้มแข็ง ศรัทธา นับถือ เคารพในการตัดสินใจและรักตัวเองให้มากที่สุด ทุกอย่างมีพบ และสุดท้ายก็จาก ขอให้ใช้ทุกความรู้สึกนี้เก็บเป็นเรื่องราวดีๆ และพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ไม่ว่าคุณจะผิดหวังกับเรื่องอะไรก็ตาม การงาน การเงิน ความรัก หรือแม้แต่สุขภาพ ให้ใช้หัวใจนำทาง ในการเยียวยากับเรื่องที่เกิดขึ้น จะพบเจอกับแนวทางการแก้ปัญหาในที่สุด ได้พบรักใหม่ที่ดีและสดใสกว่าเดิมหากคุณพร้อมจะเปิดใจและลืมเรื่องในอดีตที่ผ่านมา อย่าเปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่น อย่าพิพากษาลงโทษตัวเองเป็นอันขาด กำลังใจดีๆ คุณสร้างได้เสมอ และวันหนึ่งคุณจะเจอคนที่พร้อมและอยู่เคียงข้างคุณไปตลอด

ดึงความเป็นตัวตนของตัวเองออกมา แล้วจะพบเจอกับสิ่งที่วิเศษสำหรับเราพบกับเอตวล สื่อรัก ทำนายดวงผ่านตัวอักษร ได้ทุกวันขอบคุณที่ติดตาม การพยากรณ์ดวงรายวัน หวังว่าสาวๆ ชาวซิสทุกคน คงจะชอบกันน๊า

Etoiles Tarot