เอ้า ! ช่วงนี้อยู่บ้านจะปล่อยเวลาไปเฉยๆ ก็กระไรอยู่ใช้เวลาว่างให้มีประโยชน์ด้วยการดูแลตัวเองซะเลยสิคะซิส รอบนี้ What's the Best ? EP.23มาเสนอ3 สูตรสครับปากง่ายๆ ทำเองได้ที่บ้านขอบอกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่เอื้อให้เราฟื้นฟูผิวพรรณและร่างกายได้อย่างดีจริงๆ นะ ส่วนใครที่เวลางานแน่นๆ รัดตัวก็ยิ่งเหมาะ จะได้ปลีกหาเวลามาทำสวย คลายเครียดบ้างยังไงล่ะ

What's the BEST!? ep.23 l สครับปากทำเองง่ายๆ ที่บ้าน สูตรไหนเริ่ดสุด!!

สครับปากที่เห็นๆ กันน่ะ จริงๆทำง่ายกว่าที่คิด แค่ใช้วัตถุดิบในบ้าน ในครัวที่เรามี ก็ได้แล้วอ้อ! ที่สำคัญน่ะ มันช่วยเซฟงบเซฟรายจ่ายได้อีกเย้อะ นี่ไง 3 สูตรนี้ที่เราขอนำเหนอ ไปเลือกดูว่าสูตรไหนเหมาะกับเราที่สุด !!!

https://www.youtube.com/results?search_query=%23WhatstheBESThttps://www.youtube.com/results?search_query=%23SistaCafehttps://www.youtube.com/results?search_query=%23%E0%B8%AA%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%9B%E0%B8%B2%E0%B8%81

*ดูจบแล้วเราว่าแต่ละสูตรดีแตกต่างกันนะ คือถ้าใครชอบวัตถุดิบแบบไหน หรือที่บ้านมีวัตถุดิบแบบไหน ก็เลือกใช้แบบนั้นได้ หรือถ้ามีสูตรอื่นๆ ที่สครับปากแล้วเนียน นุ่ม อร่อย เอ้ย! รสชาติดี เข้าปากได้ไม่เป็นอันตราย ก็แนะนำกันมาได้ ถือซะว่าเผื่อแผ่ความสวยให้แก่กัน คนสวยใจบุญอยู่แล้วเนอะ ^^