รูปภาพ:

ฮัลโหล้ทุกคนนน วันนี้ไม่รีรอใดๆ ทั้งสิ้นนะคะเราจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกเรื่องสิวแบบครบวงจร ให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ เพราะว่ามันเวิร์คมากๆ ช่วงเก็บตัวมานี้ฮอลแทบไม่ได้ดูแลผิวตัวเองเลย เพราะไม่ได้ออกไปไหน แต่ถ้าออกนอกบ้านทุกครั้งก็จะต้องใส่แมสก์ เลยจะมีปัญหาสิวขึ้นตรงบริเวณที่ปิดแมสก์บ้าง ฮอลก็เลยหาทางออกให้ตัวเองจนได้มาเจอทางนี้

รูปภาพ:

นั่นก็คือเจ้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เฮรัน HEIRAN ZINC GLUTA VIT C นั่นเอง เค้าบอกว่าช่วยจัดการปัญหาสิว ทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวฮอร์โมน แถมยังช่วยลดรอยดำ รอยแดง ที่เกิดจากสิว มากไปอีก คือ ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส ลดหมอง มีใครให้มากกว่านี้อีกไหม

ส่วนผสมก็มีดังนี้

มีตัว Zinc ช่วยลดความมันส่วนเกิน รักษาสมดุลและลดการอุดตันของต่อมไขมันสาเหตุหลักๆ ที่ทำให้เกิดสิว ยังมี Kiwi Extract ช่วยลดการผลิตและการสะสมของไขมันส่วนเกินบนชั้นผิว ขัดขวางการทำงานของเชื้อสิว แบคทีเรียที่ทำให้เกิดพวกสิวซ้ำซาก และยังทำให้สิวอักเสบต่างๆ ยุบเร็วอีกด้วย และก็ กลูต้าไธโอน ช่วยเสริมสร้างการผลิตกลูต้าในร่างกาย ควบคุมการสร้างเม็ดสีที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ ปรับผิวให้ขาวใสขึ้น ลดรอยสิว และมี วิตซี ช่วยเพิ่มการดูดซึมสารหลักได้ดียิ่งขึ้น และในซองนี้ ยังมีซีบัคธอร์น เป็น Superfruit ที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยต้านการอักเสบของสิว และลดรอยสิวเก่าสิวใหม่ทำให้หน้าดูกระจ่างใสขึ้นด้วย

เราว่ามันค่อนข้างตอบโจทย์ทุกปัญหาสิวและผิวมันในเม็ดเดียวครบ จบวงจรสิวจริงๆ

รูปภาพ:

อ่อ! น้องมีอย. ปลอดภัยได้มาตรฐานนะคะ

ตัวแพ็กเกจเขามีซิปล็อคมาให้ด้วยนะคะทุกคนพกพาสะดวก และ ไม่ต้องกลัวตัวยาจะหมดประสิทธิภาพด้วย ใน 1 ซองมี 7 แคปซูลเลยนะคะ

รูปภาพ:

ตัวแคปซูลของเขาไม่น่ากลัวเลยนะคะ กลืนง่าย มีสีเขียวพาสเทลสีน่ารักดี ทานเหมือนวิตามินหรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารปกติทั่วไปเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ฮอลจะมาแนะนำการทานกันนะคะ ส่วนตัวฮอลไม่ได้มีปัญหาเรื่องสิวอักเสบเยอะมาก มีหน้ามันระหว่างวันช่วง T-Zone หน่อยๆ ทำให้เวลาปิดแมสก์มีสิวขึ้น ทานแค่วันละ 1 เม็ด ตอนเช้าตื่นนอนหรือก่อนอาหาร เพราะจะดูดซึมได้ดีตอนท้องว่างค่ะ แล้ว 1 ซองมีถึง 7 เม็ด ทานได้ถึงหนึ่งอาทิตย์เลย หลังลองทานครบซองนึงก็รู้สึกหน้ามันน้อยลงนะ สิวและตรงรอยสิวที่ปิดแมสก์ก็จางลงด้วย แต่ถ้าคนไหนที่มีปัญหาสิวหนักๆ หน้ามันมาก ทานได้ 2 เม็ดต่อวัน เช้า-ก่อนนอน ไม่ควรทานเกินกว่า 2 เม็ดต่อวัน ส่วนเรื่องอายุ แนะนำน้องๆ ที่อายุต่ำกว่า 13 ปี หรือสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทานนะคะ

รูปภาพ:

สุดท้ายนี้เพื่อนๆ สามารถหาซื้อง่ายๆ ซองละ 9x บาท ได้ที่ 7-11 เลย

หรือช่วงนี้ไม่อยากออกไปไหนก็เข้าไปช้อปออนไลน์ลองไปดูที่ Shopee หรือ Konvy ได้นะคะ เห็นมีอยู่ วันนี้ลาไปก่อนนะคะ ไว้ว่างๆ จะมาอัปเดตให้ดูกันอีกน้า บ้ายบาย