รูปภาพ:

HYA BOOSTER SERUMRATCHA HYA BOOSTER SERUM

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า รัชชา ไฮยา บูสเตอร์ เซรั่ม เป็นเซรั่มกึ่งๆ น้ำตบ ผลิตภัณฑ์ของคนไทยเองจ้า

ตัวเซรั่ม เป็นสีขาวใส ด้วยอนุภาพของโมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้ตัวเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ทาให้ทั่วหน้าและลำคอเป็นประจำเช้า-เย็นทุกวัน ผิวจะเงาและใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

รูปภาพ:

หลังจากที่บิวได้ทดลองเซรั่มกึ่งๆ น้ำตบตัวนี้ ผิวที่ดูแห้งอยู่กลับมามีน้ำมีนวลขึ้น ด้วยความที่ทำงานห้องแอร์ แล้วตอนกลางคือก็คือนอนเปิดแอร์อีกจ่ะ ผิวก็แห้งแบบลืมรดน้ำต้นไม้ไปอีก พอทาเซรั่มตัวนี้เข้าไปปุ๊บไม่ได้เห็นผลทันทีนะคะ เห็นผลภายใน 1-2 อาทิตย์ ถ้าเพื่อนๆ ใช้อย่างต่อเนื่องเช้า-เย็นเป็นประจำ ผิวของเพื่อนก็จะกลับมาแลดูสุขภาพดีได้เลยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

และสำหรับสาวๆ ที่อายุก้าวเข้าสู่ เลข 3 หรือ 20 ปลายๆ กำลังจะไป 30 ให้ใช้ต่อเนื่อง 1-2 เดือนนะคะ เซรั่มตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูเซลผิวที่ตายแล้วหรือกำลังจะตายให้กลับมามีชีวิตใหม่ได้อย่างแบบไม่น่าเชื่อเลยค่ะ

ส่วนตัวบิวอายุจะก้าวเข้าเลข 3 อีกไม่กี่ปี พอได้ลอง ก็คือลดอายุไป 1-2 ปีเลยจ้า 1-2 ปีก็มีค่านะคะ สำหรับสาวๆ ที่กำลังจะก้าวเข้าสู่เลข 3 อ่า 5555555

และสำหรับสาวๆ คนไหนที่ชอบแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ และต้องการงานผิวที่แลดูธรรมชาติ ให้เซรั่ม HYA ตัวนี้ได้ประนิบัติผิวเพื่อนๆ ก่อนรองพื้นนะคะ HYA ทำหน้าที่ได้ดีเหมือนๆ กับมาส์กหน้าก่อนนอนทุกคืนเลยค่ะ

รูปภาพ: