รูปภาพ:

ครีม กันแดดสูตรเนื้อเจลปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50+/PA++++ทาแล้วไม่เหนียวเนอะหนะ ยังบำรุงผิวให้ความชุ่มชื้นไปในตัว โดยส่วนตัวชอบมาก เพราะเป็นเนื้อเจล นี้แหละค่ะ ทาแล้วเหมือนผิวดูอิ่มน้ำ ดูไบร์ท มีความคุมมันได้ดีเลยค่ะ แต่ถ้าอยู่ระหว่างวันอาจจะมีความมันนิดหน่อย แล้วแต่ผิวหน้าของคนเรานะคะเหมาะสำหรับ  กิจกรรมกลางแจ้งและในน้ำ ควรทาก่อนออกแดดอย่างน้อย 30 นาทีเพื่อให้ครีมมีประสิทธิภาพ หรือหากไม่ออกแดดจัดก็สามารถทาได้เช่นกัน อีกทั้งยังสามารถฟื้นฟูผิวจากการทำร้ายของแสงแดดในขั้นตอนเดียว

หลังทาแล้วลองลงแป้ง ปัดบลัชออน เติมลิปนิดหน่อย จะได้ลุคฉ่ำๆ เป็น Everyday look ได้เลยค่า หาซื้อได้ง่าย ตาม Watsons Boots และ Eveandboy แถมราคาก็ไม่แรงมากด้วย

รูปภาพ:

ส่วนตัวคิดว่าใช้ดีนะคะ ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ มีกลิ่นอ่อนๆ แต่ไม่แรงมาก ทาแล้วไม่แสบผิวแน่นอน ตัวนี้ได้มาตอนจับของขวัญปีใหม่ กับ office ตอนเปิดออกมาดีใจมากๆ เพราะเรากำลังเล็งกันแดดตัวนี้ไว้อยู่พอดี เอาเป็นว่ามาดูคุณสมบัติของกันแดดตัวนี้กันเลย

คุณสมบัติ

- เนื้อเจลบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะกันน้ำ กันเหงื่อ

- เหมาะกับผิวหน้าและผิวกาย- ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50+/PA++++- ฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำจากแสงแดด- สามารถใช้ได้เป็นประจำวัน หรือเมคอัพเบส- ในการแต่งหน้าได้เพื่อให้แต่งหน้าได้ติดทนและเรียบเนียน- สามารถใช้กับกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น การเล่นกีฬาหรือว่ายน้ำ

วิธีการใช้


ควรทาก่อนออกแดดอย่างน้อย 30 นาที หรือถ้าไม่ออกแดดก็สามารถทาได้ค่ะ ควรบีบครีมให้อยู่ในปริมาณ 1ข้อนิ้วมือ เพื่อประสิทธิภาพในการกันแดด แล้วเกลี่ยผลิตภัณฑ์ให้ทั่วใบหน้า แต่เราเองแอบเอาไปทาตัวด้วยค่ะ 5555 ด้วยความที่ตอนบีบมันล้นออกมาเยอะมาก

หลังใช้

ก่อนล้างหน้า ก็ควรใช้คลีนซิ่งเช็ดก่อนนะคะ ถึงแม้ว่าเราจะทาแค่ครีมกันแดด เพราะเป็นการป้องกันการอุดตันและการเกิดของสิวค่ะ

หลังจากใช้มาได้ 3 เดือนบอกเลยดีมากค่ะ ถ้าหมดคือซื้อต่อแน่นอน ไม่เปลี่ยนใจเพราะปกติใช้กันแดดอะไรหน้าจะมันมาก แต่ตัวนี้ไม่ค่อยมันเท่าไหร่ แถมยังรู้สึกว่ามันบำรุงไปในตัวด้วยค่ะ ทาก่อนแต่งหน้า หน้าก็จะดูไบร์ทๆ สดใส ขึ้นมาทันที อาจมีความมันระหว่างวันแต่ไม่มากแน่นอน

สุดท้ายนี้อยากให้ทุกคนไปลองหามาใช้กันดูนะคะ เพื่อผิวสวยและหน้าไม่หมองคล้ำจากแสงแดด ยิ่งช่วงนี้หน้าร้อน แดดแรงมาก ควรมีนะคะ :)

(เป็นการรีวิวครั้งแรกผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยค่าาาา)