อันยองง !! กลับมาอีกครั้งแล้วว วันนี้เราจะมารีวิวกับ กล่องสุ่มในเมืองไทยครั้งแรก!?!  เราลองกดสมัครในเว็บไซต์ her box รู้สึกมันน่าสนใจเพราะส่วนตัวชอบลองอะไร ใหม่ ๆแปลกๆ อยู่แล้ว 5555

รูปภาพ:

การซื้อเราก็เข้าเว็บไซต์ herก็จะมีแบบสอบถามให้เราเลือกตอบ และการสมัครสมาชิกจะมี 2 รูปแบบ มีทั้งราคา 3xx บาท 1 เดือน กับ 9xx บาท 3 เดือน เราลองเลือก 3xx บาทก่อน ด้วยงบที่มี คิคิ อย่ารอช้า เรามาดูกันดีกว่าว่าในกล่องจะมีอะไรบ้าง แอบบอกว่าตอนของมาส่งกล่องแอบหนักด้วย เราล่ะตื่นเต้นนน

รูปภาพ:

เปิดกล่อง !!! เราได้ของมาทั้งหมด 6 ชิ้น มีทั้งผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง และผลิตภัณฑ์ขนาดจริง ในกล่องเหมือนเขาจัดสรรของให้ครบในทุกด้านเลยนะเริ่มจาก

- BLOSS คลีนซิ่ง เจ้าตัวนี้เปิดมาปุ๊บ แอบเซอร์ไพรส์มากเพราะได้ขนาดแบบ full size ไม่คิดว่าทาง her box จะจัดหนักให้ของมาขนาดนี้ คลีนซิ่งตัวนี้เราไม่เคยใช้ แต่ว่าแค่เห็นขนาดและแพ็คเกจเราก็แพ้แล้ว เหมือนนางจะมีลูกเล่นตรงมีดอกไม้ข้างในด้วย น่ารักมากกก

- BEWILD ลิปสติก ขนาด full size แต่สีที่ได้มาเหมือนจะไม่ตรงกับสีผมเราซักเท่าไร แต่ไม่เป็นไร เก็บไว้ใช้ได้ทุกโอกาสแน่นอน

- ครีมรองพื้น BBCC ของแบรนด์ Bewild เหมือนกันเลย ตัวนี้เป็นขนาดทดลอง ขนาดพกพา เหมาะกับการพกไปเที่ยว ไปไหนได้สะดวกเลยแหล่ะ

- MILLE เซรั่ม เป็นแบรนด์ที่เราคุ้นเคยเพราะเราใช้ประจำ ตัวนี้เป็นขนาดทดลอง เป็นเซรั่มที่

เนื้อน่าจะบางเบาอยู่ อันนี้ขอเก็บไว้ในใจเลยแหละ (ชอบจัง)

- CHAME โทนอัพ อันนี้แอบตกใจตอนแรกนึกว่ากระดาษอะไร 5555 เจ้าตัวนี้ก็ขนาดทดลองจิ๋วมาก เหมือนเป็นตัวที่ลงก่อนลงรองพื้น ก่อนแต่งหน้านะ

- ครีมบำรุงของ Sulwhasoo ตัวนี้ตอนแม่เราเห็นแม่เราขอเลย เพราะนางใช้อยู่ประจำ 555

โดยรวมสำหรับเราแล้ว ถือว่าโอเค ในราคา 3xx บาทนี้ แถมส่งฟรีอีกด้วย ได้ผลิตภัณฑ์มามีทั้งแบรนด์ที่รู้จักและไม่รู้จัก แต่ก็ถือว่าคุ้มนะทุกคน ถ้าถามเราที่ปลื้มที่สุดในกล่องนี้ก็คงเป็นเจ้าคลีนซิ่งของ Bloss กับ ครีมบำรุง Sulwhasoo ที่แม่เราแอบขโมยไปแล้ว T_T



ถ้าใครสนใจก็ไปลองสมัครกันได้ที่เว็บไซต์นี้เลยนะher boxหรือว่าใครเคยใช้บริการกล่องสุ่มแบบนี้ของ her box แล้วมาเมาส์มอยกันได้นะคะ

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านบทความนี้นะคะ ไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้า อันยองง