กราบสวัสดีมิตรรักแฟนคลับของมาดามลูลู่ทุกคนค่ะ (ノ ^ ∇^)

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เดือนพฤษภาคมอย่างเป็นทางการนะคะ พอเริ่มต้นเดือนใหม่ขึ้นมา สาวๆ หลายคนก็คงคาดหวังว่าอยากจะให้เกิดเรื่องดีๆ มีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต หรืออยากให้ความฝันมันเป็นจริงกันแน่นอนเลยล่ะสิ???แต่ชีวิตมันเป็นอะไรที่ไม่แน่ไม่นอนหรอกนะคะ บางครั้งแค่ความเพียรพยายามอย่างเดียวมันอาจจะยังไม่มากพอ แต่ต้องรอให้ถึงจังหวะเหมาะๆ และดวงชะตาที่เป็นใจด้วยเช่นกัน

ถ้าใครอยากรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้จะเปิดกว้างเป็นใจให้เธอได้สมหวัง หรือยังคงมีเรื่องให้เครียดกันอยู่เหมือนเดิม ก็ต้องตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 1 พฤษภาคม 2563พร้อมกันเลย・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<วันนี้สาววันอาทิตย์ที่ยังโสดมีโอกาสได้เจอคนที่เธอรู้สึกสนใจในตัวเค้าอย่างประหลาด ทั้งๆ ที่สาวมั่นหน้า มั่นใจเต็มร้อยอย่างเธอ ปกติแล้วไม่ค่อยจะสนใจใครก่อน แต่กับคนนี้ปล่อยผ่านไม่ได้จริงๆ เลยล่ะเอ้าาา ถ้าสนใจในตัวเค้ามากมายขนาดนี้ก็ลองเข้าไปชวนคุยก่อนเลยค่ะ มาดามเชื่อว่าเธอกล้าอยู่แล้ว!>> คนมีคู่ <<ดวงความรักวันนี้ของสาววันอาทิตย์ที่มีแฟนแล้ว จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีและมีความสุขเอามากๆ เลยนะ เพราะคนรักจะมีของขวัญ / ของถูกใจมาเซอร์ไพรส์เธอ ทั้งนี้ ก็เพื่อเป็นสิ่งตอบแทนและแทนคำขอบคุณ ที่เธอคอยดูแลเค้าอย่างดีมาโดยตลอดนี่แหละน้าาา ที่เค้าว่ากันว่า‘ ทำดีได้ดี ’มันเป็นอย่างนี้นี่เอง อิจฉาๆ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<มาดามรู้นะคะว่าช่วงนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์ อาจกำลังสับสนหรือวางตัวไม่ถูกว่าจะต้องจัดการกับชีวิตตัวเองยังไงดี?!? เพราะสภาพแวดล้อมภายนอกที่เป็นอยู่นี้ดูท่าจะเอาแน่เอานอนไม่ได้ทางที่ดีเธอควรตั้งสติก่อนนะคะซิส ลองค่อยๆ จัดการเคลียร์ปัญหาไปทีละอย่าง สองอย่าง แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง>> คนมีคู่ <<อุ๊ยๆๆๆ สาววันจันทร์คนไหนที่มีคนรักอยู่แล้ววันนี้ก็ขอให้เธอจับตาดูสถานการณ์ให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์ที่คนรักจะมีเรื่องปิดบัง หรือกำลังทำอะไรลับหลังเธออยู่ โดยที่เค้าไม่ต้องการให้เธอรู้เรื่องนั้นๆ เพราะขี้เกียจตอบคำถามอันมากมายนั่นเองค่ะแต่ถ้ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตหรือผิดศีลธรรม ปล่อยผ่านไปบ้างก็ได้


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

ช่วงนี้คนวันอังคารที่ยังโสดต้องพักก่อนนน!เธอควรพักเรื่องเครียดๆ ไปหลบมุมทำใจให้สบาย หาเวลารีแลกซ์ตัวเองบ้างจะดีกว่า อย่าเพิ่งไปจริงจังอะไรให้มันมาก เพราะตอนนี้เรื่องที่เธอกำลังกังวลอยู่ มันก็ยังไม่ทันจะเกิดขึ้นเลย ใจเย็นๆ เด้อออการเตรียมตัวล่วงหน้ามันก็ดี แต่อย่าเยอะไปจนกลายเป็นแพนิคล่ะแต่ดวงความรักประจำวันนี้ของเหล่าสาววันอังคารที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว จัดอยู่ในช่วงเวลาที่ดีและมีความสุขมากๆ เลยนะโดยคนรักคอยให้กำลังใจ เอาใจใส่ดูแลเธออย่างดี ถึงแม้ว่าชีวิตช่วงนี้ของเธออาจมีขึ้นๆ ลงๆ หรือเซไปเซมาบ้าง แต่ทุกอย่างก็กำลังจะเข้าที่เข้าทางแล้ว ขอให้สบายใจหายห่วงได้เลย


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สาววันพุธที่ยังอยู่ในสถานะคนโสด ต้องลองทบทวนตัวเองและจัดลำดับชีวิตใหม่แล้วนะคะ เธอต้องแยกให้ออกว่าเรื่องไหนสำคัญมาก สำคัญน้อย อย่าเอามาปะปนกันเด็ดขาดไม่อย่างนั้นเดี๋ยวเครื่องจะรวนซะก่อน เชื่อเถอะนะว่าถ้าเธอทำอะไรแบบมีแบบแผน ทุกอย่างก็จะง่ายขึ้นเยอะความรักของสาววันพุธที่มีคู่อยู่แล้วตอนนี้อยู่ในช่วงเดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับคนรักของเธอแล้วล่ะว่า เค้าจะให้ความสำคัญเธอเมื่อไร? ตอนไหน? ยังไง? โอ๊ยยย คาดเดาอะไรไม่ได้เลยนะพ่อคนนี้เนี่ยแต่ถ้าเธอไม่อยากเครียดหนักกับการกระทำของเค้า ก็อาจจะต้องปล่อยวางลงบ้าง เดี๋ยวได้อกแตกตายพอดี


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

วันนี้เป็นวันที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีอาจต้องอยู่กับตัวเองคนเดียวค่ะเธอเลยควรใช้เวลาที่มีไปกับการทบทวนถึงสิ่งต่างๆ ที่ผ่านมา แล้วลองวางแผนดูว่าชีวิตควรจะต้องดำเนินเป็นไปในทิศทางใดกันแน่? แล้วจะเอายังไงกับมันต่อดี?ไม่ใช่ปล่อยให้ตัวเองลอยชายไปวันๆ แบบไม่ได้ประโยชน์อะไรเลยสาววันพฤหัสบดีที่มีคู่แล้วในวันนี้คนรักก็ยังคงแสดงอาการหวงแหน ทำตัวเป็นเจ้าเข้าเจ้าของของเธออยู่เหมือนเดิม จนบางทีตัวเธอเองก็รู้สึกอึดอัดกับการกระทำแบบนี้ของเค้า แล้วก็นึกอยากมีชีวิตที่เป็นอิสระบ้างเหมือนกันมาดามว่าเธอสองคนควรลองพูดคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นและหาทางออกร่วมกันดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

สาววันศุกร์ที่ยังโสดจ๋าาาเธอควรออกไปพบปะเพื่อนฝูงหรือพบเจอผู้คนบ้างนะ เลิกอุดอู้อยู่คนเดียวในบ้านได้แล้ว อย่างน้อยการที่ได้นั่งเม้าท์มอยกับเพื่อนสาว นั่งเม้าท์เรื่องคนนู้นคนนี้ไปทั่ว ก็อาจช่วยเพิ่มความผ่อนคลาย ลืมความเครียด หรือไม่เธอก็อาจได้พบทางสว่างแก่ชีวิตบ้างนัดเพื่อนสาวด่วน!ฮึ่มมม มาดามล่ะอึดอัดใจแทนสาววันศุกร์ที่มีแฟนแล้วจริงๆ เลยค่ะ เพราะช่วงนี้คนรักทำนิสัยเอาแต่ใจ พอเธอพูดอะไรเค้าก็ไม่ค่อยเชื่อฟัง เถียงฉอดๆ จนคอเป็นเอ็น อย่างนี้มันน่าจับมาตีเข่านัก!แต่ก็ขอให้เธอใช้ความใจเย็นเข้าสู้จะดีกว่า หรือไม่ก็ลองทิ้งระยะห่างรอให้เค้าหายบ้า แล้วตอนนั้นค่อยมาคุยกันใหม่


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ…ณ จุดๆ นี้มาดามอยากขอเตือนสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ ให้เธอระวังเรื่องการถูกทรยศ โดนแทงข้างหลัง หรือเอาความลับของเธอไปบอกแก่ศัตรู ซึ่งคนชั่วที่มันทำแบบนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนไกล แต่เป็นคนใกล้ตัวของเธอทั้งนั้นแหละค่ะเธอเลยห้ามไว้ใจใครง่ายๆ และต้องดูแลตัวเองให้ดีๆวันนี้ดวงชะตาก็แจ้งเตือนเรื่องน่ากังวลใจ ให้สาววันเสาร์ที่มีคนรักอยู่แล้วต้องระวังตัวให้ดี เพราะคนรักมีโอกาสโดนรังแกจากคนที่มีอำนาจเหนือกว่าเธอเลยควรปลอบประโลมและคอยให้กำลังใจแก่เค้า หรือไม่ก็ลองสนับสนุนเค้าให้ฮึดสู้อีกครั้งเพื่อพิสูจน์ตัวเอง ตอนนี้กำลังใจถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากที่สุดแล้ว


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังบ้างคะ?! หลังจากที่ได้ลองเช็กตามวันเกิดของตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ละคนก็คงจะพอรู้แล้วนะว่าชีวิตในช่วงนี้กำลังจะดำเนินไปในทิศทางไหน หรือต้องเตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมความพร้อมกับเรื่องอะไรมากเป็นพิเศษ แต่ถ้าชีวิตเข้าสู่ช่วงดวงตกอย่างเต็มตัว มีแต่เรื่องน่าปวดหัวเข้ามาแบบไม่หยุดหย่อน ก็อย่าเพิ่งท้อใจหรือยอมแพ้ง่ายๆ มาดามขอให้เธอคิดไว้เสมอเลยว่า ‘ ฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอ ’ ถ้าเธอผ่านเรื่องร้ายๆ พวกนี้ไปได้ก็ไม่มีอะไรน่ากลัวอีกต่อไปแล้ว… อยากรู้ล่ะสิว่าพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเป็นยังไง???ถ้างั้นก็ต้องกลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันจ้า …