เอ้าาา สองมือล้วงกระเป๋า สองเท้าก้าวเข้ามา ใครอยากเช็กดวงก็เชิญตามมาทางนี้เลยจ้า ^^มาดามขอถามสาวซิสหน่อยสิคะ… พอเริ่มต้นเข้าสู่เดือนใหม่แล้วชีวิตช่วงนี้ของเธอเป็นยังไงบ้าง???บางคนก็อาจจะสตาร์ทต้นเดือนด้วยความแฮปปี้ดี๊ด๊า สิ่งที่หวังไว้ก็มีแววจะสมหวังในไม่ช้า แต่หลายคนก็อาจกำลังเจอกับเรื่องราวที่น่าเหนื่อยใจ หรืออาจสะดุดล้มเพราะมีอุปสรรคมาคอยขัดแข้งขัดขาได้เช่นกันเรื่องแบบนี้มันก็ขึ้นอยู่กับดวงชะตาของเธอด้วยแหละว่าอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้นหรือขาลงแต่ถ้าอยากรู้ว่าดวงชะตาของวันนี้มันจะออกมาดีหรือร้ายมากกว่ากัน… ก็อย่ามันแต่เดาแบบมั่วๆ อยู่คนเดียวเลยค่ะ รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 2 พฤษภาคม 2563พร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์มาดามรู้นะว่าเธอแทบไม่อยากจะทนอยู่บ้านอีกต่อไป อย่างน้อยแค่ได้ออกไปไหนบ้างก็ยังดีใช่มั้ยล่ะ??? แล้วที่เธอรู้สึกแบบนี้ก็เป็นเพราะคนในบ้านเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เธออยากออกไปจริงๆ น่ะสิถ้าหากว่าเธอรู้สึกอึดอัดใจมากขนาดนี้ ก็ลองออกไปเปิดหูเปิดตาบ้างนะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่แล้ว จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยทีเดียวนะคะในรอบนี้เธอเอาใจใส่และดูแลคนรักดีมากๆ เอาอกเอาใจเค้าสารพัด ทำอาหารให้กินอีกต่างหาก บอกได้คำเดียวว่าน่ารักมากๆ เลยมาดามก็ขอให้เธอสองคนช่วยกันรักษาช่วงเวลาดีๆ แบบนี้เอาไว้ จะได้รักกันหวานชื่นแบบยิงยาวไปเลย


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ๊ยยย เจ็บไปทั้งหัวใจทำไมยังทน… น่าสงสารแม่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์ซะจริงๆ เลยนะคะต่อให้เธอทำดีแค่ไหน คนที่เธอให้ใจไปเค้าก็ไม่หันมาสนใจใยดีเธอสักนิดเดียว เห้อออ งานนี้มาดามว่าเธอควรถอดใจซะเถอะค่ะเชื่อสิว่ายังมีคนดีๆ รอเธออีกเยอะ ขอเพียงแค่เธอตัดใจจากรักนี้ให้ได้ก่อนเท่านั้นเอง

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของช่วงนี้ดูเหมือนว่าคนรักของเธอทำตัวลับๆ ล่อๆ พอถามอะไรก็เลี่ยงตอบ ไม่พูดไม่จาอีกต่างหาก แหม๊!!! อย่างนี้มันช่างน่าเหนื่อยใจจริงๆแต่ถ้าเธอไม่อยากจะจุดชนวนทำให้ต้องทะเลาะกันใหญ่โต ลองปล่อยผ่านไปบ้างก็ดีเหมือนกันนะ ตัวเธอเองจะได้ไม่ต้องเครียดด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันอังคารคนไหนที่ยังอยู่ในสถานะคนโสดเธอควรเอาเวลาว่างๆ ที่มีอยู่มาหากิจกรรมสนุกๆ ทำดีกว่าค่ะ ไม่ว่ากิจกรรมนั้นจะเกิดประโยชน์ หรือเป็นเพียงแค่เรื่องไร้สาระ อย่างน้อยก็ขอให้สิ่งเหล่านั้นช่วยให้เธอได้ผ่อนคลายก็พอเธอควรใช้เวลาอยู่กับตัวเองให้มากๆ แล้วสร้างความสุขให้กับตัวเองด้วยนะคะ

>> คนมีคู่ <<

คนวันอังคารที่มีคู่อยู่แล้วดวงความรักในช่วงนี้ก็แฮปปี้เอามากๆ เลยนะคะ เพราะชีวิตรักของเธอสองคนมีแต่สีสัน และเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ถึงแม้ว่าสถานการณ์ตอนนี้จะยังไม่สู้ดีเท่าไหร่นัก แต่ทั้งเธอและคนรักก็ยังคงมีความสุขกันเสมอขอแค่จับมือไปด้วยกันแบบนี้ต่อไปก็ไม่มีอะไรน่าห่วงอีกต่อไปแล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อ๊ะๆ สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธ เธอจะมัวแต่ใช้ชีวิตลั้นลาตามประสาคนโสดไม่ได้นะจ๊ะดวงรายวันประจำวันนี้มันแจ้งเตือนมาแรงมากว่าให้ระวังเสียงซุบซิบนินทา เม้าท์มอยหอยกาบ จากพวกปากปูปากปลาร้าทั้งหลายที่คอยจ้องจับผิดและเหน็บแนมเธอขอให้เตรียมตัวตั้งรับให้ดี อย่าไปยอมคนพวกนั้นค่ะ!

>> คนมีคู่ <<

วันนี้สาววันพุธที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วตัวเธอเองอาจไม่มีเรื่องให้กังวลใจสักเท่าไหร่ แต่… ฝ่ายคนรักนี่สิที่มีโอกาสไม่สบาย มีเกณฑ์เจ็บไข้ได้ป่วยออดๆ แอดๆ จากสภาวะอากาศที่ไม่สู้ดีนักเพราะฉะนั้นในฐานะคนรักที่ดีและแฟนสาวที่น่ารัก เธอก็ต้องรับหน้าที่เป็นพยาบาลส่วนตัว คอยดูแลเค้าอยากใกล้ชิดด้วยนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

กรี๊ดดด!!! ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดก็มีเรื่องตื่นเต้นมาให้ใจตุ้มๆ ต่อมๆ กันอีกแล้วค่ะโดยมีโอกาสที่คนเก่าๆ หรือคนที่เธอเคยคุยด้วยแต่ยังไม่ถึงขั้นเคยคบหา อยู่ๆ เค้าคนนั้นก็กลับมาทักทายหรือชวนรื้อฟื้นความสัมพันธ์กันซะอย่างนั้นทั้งนี้ มันก็ขึ้นอยู่กับเธอแล้วว่าจะเปิดใจให้เค้าคนนั้นดีมั้ย?!?

>> คนมีคู่ <<

สำหรับดวงความรักประจำวันนี้ของคนเกิดวันพฤหัสบดีที่มีแฟนแล้วอยู่ๆ คนรักก็นึกอยากเซอร์ไพรส์อะไรสักอย่างแก่เธอ แต่กลับงานกร่อยซะงั้น เพราะเธอดั๊นนน จับท่าทีที่มีพิรุธของเค้าได้#น่าสงสารเค้านะคะถ้าเธอไม่อยากให้อีกฝ่ายรู้สึกเสียเซลฟ์ คราวหน้าคราวหลังก็หัดแกล้งโง่บ้างก็ได้นะ ไม่มีใครว่าหรอก!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์คะวันนี้กำลังจะมีเรื่องให้น่าประหลาดใจยิ่งกว่าอภินิหารส้มหยุดซะอีกนะ เพราะมีแววที่ของรักหรือของใช้ส่วนตัวของเธอที่เคยอันตรธานหายไป จะไปอยู่ในมือของคนรอบข้างที่เธอไม่คิดว่าจะไปอยู่ที่คนคนนั้นได้งานนี้มันอะไร ยังไง มีเงื่อนงำรึเปล่า ก็ต้องไปตามสืบให้รู้เรื่องแล้ว!

>> คนมีคู่ <<

ขอให้สาววันศุกร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วฟังคำมาดามดีๆ เลยนะคะว่าเรื่องความรักมันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน บางทีเรื่องที่เธออาจมองว่าเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ฝ่ายคนรักเค้าอาจมองว่ามันคือปัญหาใหญ่ได้ ก็เลยมีโอกาสที่ทำให้ต้องทะเลาะและไม่เข้าใจกันขอให้ใจเย็นๆ และพยายามเข้าใจเค้าบ้างนะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ความเป็นสาวมั่นของสาวๆ วันเสาร์ที่ยังโสด อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้หนุ่มๆ รอบข้างมองว่าเธอเป็นคนเข้าถึงยากก็ได้ ดังนั้น ขอให้เธอลองทำตัวแกล้งโง่ หรือสวมบทบาทเป็นสาวที่อ่อนแอ แล้วไปขอความช่วยเหลือคนอื่นดูเผื่อจะไปกระตุ้นต่อมความแมนจนหนุ่มๆ เค้าอยากยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเธอบ้างไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

เรื่องปัญหาของคนรักอาจเป็นอะไรที่ดูแก้ไขยาก หากสาววันเสาร์ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ ก็อาจทำให้เรื่องราวมันดูยุ่งเหยิงไปกว่าเดิมได้ค่ะดังนั้น มาดามแนะนำให้เธอปล่อยให้เค้าได้จัดการเรื่องต่างๆ ด้วยวิธีการของเค้าเองจะดีกว่า ณ จุดๆ นี้คอยให้กำลังใจอีกฝ่ายอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ น่าจะดีที่สุดแล้ว เชื่อสิ!!!


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เริ่ดไม่เริ่ด… พูดซิ!!! หลังจากที่คุณสาวๆ ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็คงได้คำตอบไปไขข้อสงสัยหรือคำถามคาใจให้กับตัวเองแล้วนะ สำหรับใครที่ดูท่าว่ากำลังจะต้องพบกับเรื่องร้ายๆ หรือมีอุปสรรคปัญหาเข้ามา ก็ขอให้นำคำทำนายทายทักไปใช้ระมัดระวังตัวให้มากขึ้นกว่าเดิม แล้วก็ลองนำคำแนะนำที่มาดามให้ไปลองปรับใช้ดูนะคะ รับรองได้เลยว่าถ้าเธอใช้ชีวิตอย่างมีสติ ระมัดระวัง และมีการเตรียมตัวรับมืออย่างดี ก็จะใช้ชีวิตได้อย่างราบรื่นขึ้นแน่นอน… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือร้าย???ก็ต้องแวะกลับมาได้ใหม่ แล้วลุ้นคำตอบไปพร้อมกันค่ะ …