สวัสดีจ้าาา มาดามแวะมาแจกความสดใสกันตั้งแต่ต้นสัปดาห์เลยนะคะ ^^สาวซิสสุดที่รักของมาดาม ช่วงนี้ชีวิตของเธอเป็นยังไงบ้างคะ… จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีสมใจ หรือว่าอยู่ในช่วงร้ายๆ เกินรับไหวกันล่ะ???สำหรับใครที่สิ่งต่างๆ ในตอนนี้ดูเหมือนจะไม่เป็นไปตามที่หวัง มีอุปสรรคปัญหาเข้ามาให้เจอไม่เว้นแต่ละวัน ก็อย่าเพิ่งนอยด์แตกไปซะก่อนล่ะ ไม่แน่ว่าวันนี้อาจจะเป็นวันที่ชะตาชีวิตเกิดการพลิกผันแบบไม่ทันตั้งตัวก็ได้ของแบบนี้ต้องลองลุ้นไปพร้อมกันดูค่ะแล้วในวันนี้ถ้าอยากรู้ว่าดวงชะตาจะเปิดทางเป็นใจให้ประสบความสำเร็จ หรือจะแจ้งเตือนให้ระมัดระวังตัวในเรื่องไหนบ้าง ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 4 พฤษภาคม 2563ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ดวงชะตาของเธอประจำวันนี้มีเกณฑ์ที่เพื่อนฝูงจะให้การสนับสนุนในสิ่งที่เธอคิดฝัน แถมใครๆ ต่างก็อำนวยอวยพรและผลักดันความฝันของเธอให้เป็นจริงกันทั้งนั้นมาดามเลยอยากเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ขอให้เธอสู้ๆ นะคะ อย่าเพิ่งท้อถอย ความสำเร็จที่กำลังรอคอยใกล้มาถึงแล้ว

>> คนมีคู่ <<

ดูเหมือนว่าอะไรๆ ในชีวิตของสาววันอาทิตย์ที่มีแฟนแล้ว ทุกสิ่งดูสวยงามเสมอในเวลานี้เลยนะคะ นั่นก็เป็นเพราะว่าเธอมีคนรักอยู่เคียงข้าง คอยเอาใจใส่ดูแลเป็นอย่างดียิ่งคู่ไหนที่แต่งงานมีครอบครัวด้วยแล้ว ก็จะยิ่งมีความสุข มีความชื่นมื่นเป็นร้อยเท่าพันทวี นับได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับเธอทั้งคู่เอามากๆ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ชีวิตของคนเกิดวันจันทร์ที่ยังอยู่ในสถานะคนโสดหากอยู่เฉยๆ เธอก็สุขสบายดีอยู่แล้วค่ะ ขอให้ถือโอกาสนี้นอนอยู่บ้าน ดูซีรีส์สวยๆ หรือเปิดอ่านบทความในSistaCafeจะดีกว่า#ขายของเก่งงงมาดามแนะนำว่าอย่าออกไปไหน หรือทำตัววุ่นวายคนอื่นให้ลำบากใจเลย พักผ่อนเอาแรงที่บ้านเถอะนะจ๊ะ

>> คนมีคู่ <<

โถๆๆๆ ดวงชะตาความรักของสาววันจันทร์ที่มีคู่อยู่แล้ว จัดอยู่ในเกณฑ์เหงาๆ ปนอ้างว้างนิดๆ เพราะคนรักมัวแต่ยุ่งวุ่นวายอยู่กับเรื่องส่วนตัวของเค้า จนไม่มีเวลาให้เธอเท่าที่ควรแต่ก็อย่าได้ถือสาอะไรเลยนะคะ ขอให้เธอพยายามเข้าใจเค้าให้มากๆ และคอยให้กำลังใจอยู่ห่างๆ จะดีกว่า จะได้ไม่ต้องทะเลาะกันอีก


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาของเหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารแจ้งเตือนให้เธอๆ ทั้งหลายระวังเรื่องโรคภัยจากอาหารการกิน โดยเฉพาะใครที่ชอบกินของบูด ของเสีย หรืออาหารที่หมดอายุ แล้วมันจะส่งผลต่อระบบทางเดินอาหารได้ฉะนั้น อย่าไปนึกเสียดายเลยค่ะ เดี๋ยวจะกลายเป็นปัญหาสุขภาพระยะยาวแทน

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันอังคารที่มีหนุ่มคนรู้ใจอยู่แล้วดวงชะตาประจำวันนี้ของเธอก็มีเรื่องแจ้งเตือนเหมือนกันนะ โดยให้ระวังความหงุดหงิดและอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ของตัวเอง จะกลายเป็นชนวนนำพาไปสู่การทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักได้ง่ายๆถ้าไม่อยากตบตีกันจนเหนื่อยใจ ก็ขอให้ควบคุมอารมณ์เอาไว้ให้ดีๆ เลยนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

จุ๊ๆๆๆ ช่วงนี้หากสาววันพุธที่ยังโสดใสไร้คู่คิดจะพูดอะไรก็ต้องระวังให้ดีเลยนะเรื่องบางอย่างที่เธอเม้าท์มอยกันอย่างสนุกปาก หรือการกระทำบางอย่างที่เล่นกันเลยเถิดโดยไม่คำนึงถึงความรู้สึกของเพื่อนคนอื่นๆ อาจทำให้เธอต้องเสียมิตรภาพดีๆ ไปได้หัดเอาใจเค้ามาใส่ใจเราบ้างค่ะ อย่าเอาแต่สนุกอย่างเดียว!

>> คนมีคู่ <<

ถ้าเทียบกับคนเกิดวันพุธแล้ว ฝ่ายคนรักเค้ายังจิตใจไม่เข้มแข็งเท่าเธอเลยนะคะ บางทีตำแหน่งช้างเท้าหน้าในอนาคต อาจต้องเป็นเธอที่รับหน้าที่นี้แทนแล้วล่ะแต่เอาจริงๆ สมัยนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรแล้วนะที่ผู้หญิงจะเป็นฝ่ายนำบ้าง มาดามมั่นใจว่าเธอจะต้องนำพาชีวิตคู่ไปสู่ความสุขความเจริญได้แน่ๆ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถึงเวลาแล้วที่สาวติ๋มๆ อย่างคนโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี ต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเองเป็นสาวเปรี้ยวมั่นกันสักที ที่สำคัญ ณ ตอนนี้ร้านเสริมสวยก็เปิดแล้ว รีบไปค่ะ!!!จะตัดผม ทำผม ทำเล็บ อยากแปลงโฉมตัวเองขนาดไหนก็เอาให้เต็มที่เลย เผื่อว่าสวยวันสวยคืนอย่างนี้จะได้มีคนเข้ามาขายขนมจีบบ้าง

>> คนมีคู่ <<

มาดามล่ะเพลียจิตแทนสาววันพฤหัสบดีที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วจริงๆ เลยค่ะ เพราะคนรักชอบออกแนวบังคับจิตใจเธออยู่ตลอดเวลา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น… ที่เค้าทำไปก็เป็นเพราะความห่วงใย บวกความหึงหวงเล็กๆ น้อยๆตัวเธอเองก็อย่าถือสาหาความอะไรเค้าเลยนะ คิดซะว่าทั้งหมดมันคือความรักที่เค้ามีให้


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาวันนี้ของสาววันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนโสดเธอมีเกณฑ์สูญเสียของรักหรืออาจทำของมีค่าตกหล่นสูญหายได้ พอรู้แบบนี้แล้วเธอเลยต้องตั้งสติและระมัดระวังตัวเองให้ดีๆเพราะหากเผลอทำตัวอ๊องๆ เอ๋อๆ เมื่อไหร่ก็มีสิทธิ์โดนแน่นอน!!! แล้วก็แนะนำให้คอยเช็กบ่อยๆ ด้วยล่ะว่าของมีค่าอยู่ครบรึเปล่า?

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้สาววันศุกร์กับคนรักมีเกณฑ์ทะเลาะกันสูงมาก แล้วสาเหตุมันก็เป็นเพราะเรื่องเงินๆ ทองๆ เป็นหลัก หรือไม่อย่างนั้นก็อาจเกิดจากความตึงเครียดเรื่องการหาเลี้ยงปากท้อง รายได้ชักหน้าไม่ถึงหลังนั่นเองค่ะแต่มาดามขอเตือนไว้เลยนะว่าเธอสองคนไม่ควรปล่อยให้เรื่องเงินทำลายความรักเด็ดขาด


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

กรี๊ดกร๊าดดด!!! วันนี้บอกเลยว่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ หล่อนสวยมากกก… เพราะดวงความรักอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น จะมีหนุ่มๆ มาเซอร์ไพรส์หรือสารภาพรักกับเธอ เลยอาจมีเขินๆ หรือทำตัวไม่ถูกบ้างแต่ตัวเธอเองก็ควรเก็บอาการสักนิดนึงนะคะ อย่าเพิ่งปล่อยใจมากไปหากยังไม่แน่ใจในหนุ่มคนนี้ 100%

>> คนมีคู่ <<

สาววันเสาร์คนไหนที่มีคนรักอยู่แล้วในตอนนี้เธอควรลองชวนคนรักทำกิจกรรมร่วมกันบ้างก็ดีเหมือนกันนะ เพื่อจะได้ช่วยสร้างบรรยากาศ ณ ช่วงเวลานี้ให้แจ่มใสขึ้นกว่าเดิม แถมยังทำให้เค้ามีความสุขและรู้สึกเอ็นจอยเมื่ออยู่กับเธอด้วยนะรับรองได้เลยว่าความรักของเธอและเค้าจะต้องสวีทหวานขึ้นแน่ๆ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สาวๆ ทุกคนก็คงได้คำตอบกันแล้วนะว่าดวงชะตาของวันนี้ มีเกณฑ์จะมีเรื่องดีๆ หรือเรื่องร้ายๆ เข้ามาให้ได้เจอะเจอมากกว่ากัน แต่อย่าไปยึดติดว่าผลดวงของวันนี้มันจะกำหนดทั้งชีวิตของเธอเลยนะคะ จงจำไว้เสมอว่าชีวิตคนเราต้องมีทั้งช่วงที่ดีและร้ายปะปนกันไป ช่วงไหนที่ดวงขึ้นก็รีบตักตวงให้เต็มที่ แต่ช่วงไหนที่ดวงตกก็ขอให้สู้อย่างเต็มที่เช่นกัน คราวนี้ต่อให้จะเจอกับช่วงเวลาไหนก็จะผ่านไปได้แน่นอน… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปรึเปล่า???ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง แล้วเจอกันค่ะ …