ฮาย ฮาย ฮาย~ มาดามแวะมาทักทายสาวซิสทุกคนแล้วค่าาา (✿´꒳`)ノ°มีใครอยากรู้กันบ้างรึเปล่าว่าดวงชะตาชีวิตกำลังจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน??? แหม… พอเจอกับคำถามนี้เข้าไป สาวๆ สายมูเตลูทั้งหลายก็คงจะรีบตอบว่า‘ อยากรู้ ’กันเสียงดังฟังชัดเลยล่ะสิมาดามต้องขอบอกเลยนะคะว่าวันนี้ดวงชะตาของหลายคนเกิดการเปลี่ยนแปลงไป ทั้งสาวโสดและคนมีคู่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน หรือความรัก ก็มีมาให้อัปเดตกันครบเลยล่ะแล้วถ้าอยากรู้ว่าดวงชะตาของตัวเธอเอง จะมีดวงด้านไหนที่โดดเด่นและน่าจับตามองบ้าง ก็รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 8 พฤษภาคม 2563แล้วลุ้นไปพร้อมๆ กันกับมาดามได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เริ่มต้นเปิดดวงชะตาความรักของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ ก็มีกลิ่นดราม่าลอยมาแรงมากเลยนะคะดูเหมือนว่าคนที่เธอแอบชอบเค้าไม่ได้มีท่าทีว่าจะรักตอบ แต่… ขณะเดียวกันคนที่เธอไม่ได้คิดอะไรด้วย กลับเดินหน้ารุกเต็มกำลังซะงั้นเห้อออ ขอให้เธอทำใจซะเถอะ ความรักก็เป็นแบบนี้แหละ!

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วเธอมีโอกาสรู้สึกหึงหวงขึ้นมาได้ง่ายๆ สาเหตุมันก็เป็นเพราะฝ่ายคนรักของเธอชอบทำตัวเจ้าชู้ หรือมีสายตาที่ดูหลุดหลิกมองคนนู้นคนนี้บ้างในบางครั้งแต่มาดามว่าเธอก็อย่าไปถือสาหาความเค้าเลยค่ะ เค้าคงแค่อยากบริหารเสน่ห์ดู ผู้ชายถ้าไม่เจ้าชู้ก็ไม่น่าสนใจนะคะ อิอิ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนโสดหากเธอเพิ่งจะโสดมาหมาดๆ หรือกำลังรอคอยคนรักเก่าให้กลับมา ขอบอกชัดๆ ตรงนี้เลยนะว่า‘ เลิกคิดเถอะค่ะ!!! ’เพราะอีกฝ่ายเค้าไปดีแล้วส่วนตัวเธอเองตอนนี้มาดามว่าควรเอาเวลาที่มีไปทำชีวิตให้พร้อม เพื่ออนาคตข้างหน้าที่สดใสไฉไลจะดีกว่า Move On ได้แล้วลูก!!!

>> คนมีคู่ <<

หึหึ มาดามรู้นะว่าคนรักของสาววันจันทร์น่ะร้ายขนาดไหน ก็ช่วงนี้ที่เค้าพยายามออดอ้อน เอาอกเอาใจเธอสารพัด มันก็ด้วยเหตุผลเรื่องเงินๆ ทองๆ เท่านั้นแหละค่ะเพราะตอนนี้เรื่องเงินทองของเค้าเข้าข่ายใช้จ่ายไม่คล่องมือ คราวนี้ก็อยู่ที่เธอแล้วล่ะว่าอยากเต็มใจช่วยเหลือเค้ามั้ย?!? ขอให้คิดดีๆ ก่อนตัดสินใจนะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้รักไม่ยุ่ง... มุ่งแต่สืบพันธุ์ กรี๊ดดด!!!ถึงแม้ว่าเหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารจะอยากทำตัวเป็นแม่เสือสาวใจจะขาด แต่เธอก็ต้องรู้จักป้องกันตัวเอง รวมถึงระวังโรคภัยที่กำลังระบาดหนักในช่วงนี้ด้วยนะคะทางที่ดีมาดามว่าเธอควรเก็บตัว เก็บใจ อย่าไปนัดเจอใครสุ่มสี่สุ่มห้าเลย ไม่งั้นเดี๋ยวจะยุ่งไปกันใหญ่

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้มาดามก็ไม่เข้าใจจริงๆ เลยนะว่าทำไมคนรักชอบยั่วโมโหสาววันอังคารซะจริงๆ จนทำให้เธอถึงขั้นต้องอาละวาดวีนแตกได้แต่ ณ จุดนี้ต้องใจเย็นๆ ค่ะ มาดามทราบว่าตัวเธอเองก็มีเรื่องให้เครียดเยอะ แต่ใช่ว่าคนรักจะอยากกวน Teen เธอทุกเรื่องซะเมื่อไหร่ ต้องรู้จักแยกแยะ อย่าเอามาปะปนจนมั่วไปหมด


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพุธที่ยังโสดจ๋าาานอกจากเธอจะไม่มีแฟนแล้ว เผลอๆ อาจไม่เหลือเพื่อนด้วยนะ มาดามรู้ว่าช่วงนี้เธออาจห่างหายจากเพื่อนฝูงไปสักหน่อย ขณะที่พวกเพื่อนๆ รวมกลุ่ม Hang Out กันในกรุ๊ปไลน์ แต่เธอกลับก้มหน้าก้มตาหาเงินงกๆโอ๊ยยย เดี๋ยวก็รวยไม่รู้ตัวหรอก เงยหน้ากลับมาเจอเพื่อนฝูงบ้างค่ะ

>> คนมีคู่ <<

มาดามขอเตือนสาววันพุธที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วไว้เลยนะคะว่ากับคนรักหากเธอยังยึดติดเกี่ยวกับเรื่องเก่าๆ ที่เค้าเคยทำไม่ดีกับเธอไว้ แม้ปากจะบอกว่าให้อภัยแล้ว แต่ใจยังไม่ลืมมันก็ไม่ช่วยอะไร แถมหนำซ้ำยังทำให้คนรักเจ็บไปด้วยอีกต่างหากถ้าเธอให้อภัยเค้าแล้วตามที่พูดจริงๆ ก็ต้องไม่คิดมากค่ะ เลิกๆๆๆ!!!


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้สาวๆ วันพฤหัสบดีที่ยังโสด เธอคงกำลังวางแผนเรื่องเงินทอง หรือมองหาช่องทางสร้างรายได้เสริมอื่นๆ ในช่วงวิกฤตนี้ใช่มั้ยล่ะ???สิ่งที่เธอทำมันก็เป็นสิ่งที่ดีและถูกต้องแล้วนะคะ แต่ก็ต้องไม่ลืมวางแผนอย่างรัดกุม และค่อยๆ คิด ค่อยๆ พิจารณาให้ดีด้วย ไม่ใช่พอเห็นใครทำอะไรแล้วดีก็ว่าดีตามไปซะหมด

>> คนมีคู่ <<

ถ้าพูดถึงคนที่ดวงความรักมาแรงแซงทุกโค้ง คงไม่มีใครน่าอิจฉาไปกว่าสาววันพฤหัสบดีที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้วอีกแล้วค่ะ เพราะความรักยังคงอยู่ในเกณ์ดีแม้ในช่วงเวลาที่ไม่ปกติอย่างนี้ ที่สำคัญคนรักก็ยังมีเรื่องเซอร์ไพรส์มาให้เธอได้เสมอ เธอเลยรู้สึกประทับใจและปลื้มปิติเอามากๆ#จะรักกันอะไรขนาดน้านนน


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์มีเกณฑ์ได้เดินทาง หรือออกไปข้างนอกบ้านแล้วนะคะ หลังจากที่เธอต้องนั่งจับเจ่าอยู่บ้านมานานพอตัวมาดามว่าอย่างน้อยๆ การที่ได้ออกไปเสริมสวย ทำผม ทำเผ้า แค่นี้ก็ช่วยทำให้เธอมีความสุขขึ้นเป็นกองแล้วล่ะ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการรีแลกซ์สำหรับเธอเลยทีเดียว

>> คนมีคู่ <<

ใจเย็นๆ ลงก่อนค่ะ… ขอให้สาววันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีแฟนบอกตัวเองไว้เลยนะว่าบางครั้งเวลาที่คนรักแสดงท่าทีไม่พอใจอะไรใส่เธอ ก็คิดซะว่าเค้าทำไปเพราะรักและเป็นห่วงเป็นใยเธอเสมอ ทางฝั่งเธอเองก็อย่าเที่ยวไปทำตัวบริหารเสน่ห์ใส่ใครต่อใคร จนทำให้เค้าไม่พอใจหรือหึงนักเลย เอาแต่พองามนะคะ!


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อุ๊ยตายยย นี่มันพล็อตนิยายรักชัดๆ เลยนะคะ ดวงชะตาความรักของสาววันเสาร์ที่ยังโสด มีเกณฑ์ที่การงานจะนำพาให้เธอได้พบกับความรักแบบไม่ทันตั้งตัวฉะนั้น วันนี้หากต้องออกไปไหน เธอก็ควรแต่งหน้า แต่งตัวให้สวยเข้าไว้ เวลาเจอคนถูกใจจะได้ไม่โป๊ะ และช่วยดึงดูดความสนใจให้เค้าประทับใจในตัวเธอ

>> คนมีคู่ <<

แม้ว่าวันนี้ในตอนแรกคนเกิดวันเสาร์กับคนรัก อาจมีเรื่องให้ต้องทะเลาะเบาะแว้ง หรือขุ่นนข้องหมองใจต่อกันไปบ้าง แต่สุดท้ายพอตกเย็นหรือพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าไปแล้ว อยู่ๆ เธอสองคนก็กลับมารักใคร่คืนดีกัน ราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นโอ๊ยยย แบบนี้ผู้ชมอย่างมาดามก็#เป็นงงเลยค่าาา ตามไม่ทันจริงๆ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครที่ได้เป็นสาวดวงดีประจำวันนี้ก็ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า ในเมื่อดวงชะตาเปิดกว้างเป็นใจให้เธอพบเจอกับเรื่องดีๆ หรือมีสิทธิ์ประสบความสำเร็จขนาดนี้แล้ว ก็ขอให้รีบตักตวงให้เต็มที่ไปเลยนะ เพราะโอกาสดีแบบนี้มันไม่ได้มีเข้ามาบ่อยๆ สักหน่อยนี่นา ส่วนใครที่ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ขาลงก็ขอให้สู้ต่อไป แล้วก็อย่าเพิ่งถอดใจยอมแพ้ไปก่อนล่ะ มาดามเชื่อว่ามันต้องมีสักวันที่เป็นวันของเธอแน่นอน… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปมากน้อยแค่ไหน???ถ้าอยากรู้คำตอบก็กลับมาได้ใหม่ เจอกันที่เดิมค่ะ …