ฮัลโหลววว มีสาวคนไหนกำลังรอมาดามอยู่บ้างรึเปล่า???วันนี้มาดามลูลู่แวะมารับหน้าที่พาคุณสาวๆ ไปอัปเดตเช็กดวงก่อนใครอีกแล้วนะคะ แต่ก่อนอื่นขอถามหน่อยสิว่าชีวิตช่วงนี้ของเธอแต่ละคนเป็นยังไงกันบ้าง จัดอยู่ในช่วงเวลาแฮปปี้ดี๊ด๊าหรือเศร้าขั้นสุดกันแน่…อ๊ะๆ ไม่ว่าชีวิตที่ผ่านมามันจะดีหรือร้าย แต่พอเริ่มวันใหม่ดวงชะตาก็อาจเกิดการเปลี่ยนแปลงไป เธอเลยควรทิ้งอดีตไว้ข้างหลังแล้วโฟกัสกับปัจจุบัน รวมถึงอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้นดีกว่านะถ้าอยากรู้ว่าดวงชะตาวันนี้มันจะนำพาเรื่องดีๆ หรือเรื่องร้ายๆ เข้ามามากกว่ากัน ก็รีบซอยเท้าตามมาดามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 10 พฤษภาคม 2563แล้วลุ้นไปพร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ควรเตรียมใจเอาไว้ให้ดีๆ นะคะ ดวงชะตาของเธอแจ้งเตือนมาว่าอาจมีเกณฑ์ทุกข์ใจกับเรื่องคนในครอบครัว เลยควรให้กำลังใจกันและกันไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงแค่ไหน หากใช้ความเข้าใจและความรักที่มีต่อกันเข้าช่วย สิ่งต่างๆ ก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของเธอจงระวังให้ดีเลยนะเพราะมีโอกาสที่คนรักอาจเสียคนได้เพราะเพื่อนฝูง ดังนั้น เธอเลยควรสกรีนเพื่อนๆ ของเค้าก่อนในเบื้องต้น หรือลองสังเกตดูเวลาที่เค้าไปไหนมาไหนกับเพื่อนๆหากเริ่มรู้สึกว่าเค้ากำลังทำเรื่องไม่ดี ก็ต้องคอยห้าม คอยเตือน และดึงเค้ากลับมา


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์คนไหนที่ยังเป็นสาวโสดช่วงนี้เธอควรหาเวลาไปพักผ่อนหย่อนใจ หรือทำอะไรเพื่อตัวเองบ้างนะคะ เพราะเธอน่ะ… ทำเพื่อคนรอบข้าง ทำเพื่อคนอื่นมาเยอะมากพอแล้ว ได้เวลาที่เธอจะสร้างความสุขให้กับตัวเองบ้างหากมีอะไรที่อยากทำแล้วยังไม่ได้ทำ ก็ขอให้เริ่มลงมือในวันนี้ได้เลยค่ะ

>> คนมีคู่ <<

มาดามสัมผัสได้ว่า ณ ตอนนี้ความรักของสาววันจันทร์ที่มีคู่อยู่แล้ว อาจจัดอยู่ในเกณฑ์เฉยชาหรือหมดรสหวานลงไปบ้าง เพราะฉะนั้นเธอและคนรักเลยต้องขยันเติมความหวานกันซะหน่อยแล้วค่ะขืนปล่อยให้ชีวิตรักจืดจางลงเรื่อยๆ แบบนี้คงไม่แฮปปี้แน่ๆ รีบชวนอีกฝ่ายหากิจกรรมกระชับรักด่วนๆ เลย


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อุ๊ยๆๆๆ วันนี้ดวงความรักของเหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร ก็มีความคืบหน้าขึ้นกว่าเดิมแล้วนะคะ เพราะมีเกณฑ์ที่คนเพศเดียวกันจะมาหลงรักเธอได้ สาเหตุมันก็เป็นเพราะนิสัยห้าวๆ ลุยๆ ของเธอนี่แหละที่ไปโดนใจเค้าเข้าถ้าเธอไม่ติดอะไรก็ลองเปิดใจให้เค้าดูนะคะ ไม่แน่เธอสองคนอาจรู้สึกคลิกกันก็ได้

>> คนมีคู่ <<

ถ้าสาววันอังคารที่มีแฟนหนุ่มหรือคู่รักอยู่แล้ว คิดว่าผู้ชายต้องเป็นฝ่ายง้อหรือตามเธอต้อยๆ มาดามขอบอกเลยนะคะว่าเธอคิดผิดแล้วล่ะถึงแม้ที่ผ่านมาเค้าจะยอมเธอในหลายๆ เรื่อง แต่ช่วงนี้คนรักเริ่มแข็งข้อและขัดขืนแล้ว คราวนี้ล่ะ… ถ้าเธอไม่ยอมอ่อนข้อให้เค้าบ้าง ความรักก็อาจไม่ราบรื่นเหมือนที่หวังนะจ๊ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้ดวงความรักของสาววันพุธที่ยังโสดอาจจะยังไม่มีความคืบหน้าอะไร แต่ดวงการงานกลับมีเรื่องให้อัปเดตกันค่ะโดยมีเกณฑ์ที่รุ่นพี่ที่เคารพนับถือจะชวนเธอไปทำงานพิเศษหรือหารายได้เสริม แต่มาดามขอเตือนให้ก่อนว่าเธออาจต้องดูดีๆ เพราะงานที่ว่าดูเหมือนจะเป็นงานที่ไม่ค่อยน่าไว้ใจเท่าไหร่

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาวๆ วันพุธที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วจัดอยู่ในช่วงเดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับการกระทำและคำพูดคำจาของตัวเธอเองนี่แหละค่ะถ้าอยากจะให้เค้ารักเธอก็ต้องอ่อนหวาน พูดจาเพราะๆ หัดทำตัวให้มันน่ารัก น่าเอ็นดูซะบ้าง แบบนี้อีกฝ่ายเค้าจะได้อยากดูแลเอาใจใส่เธอมากกว่าเดิมไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีเองอาจกำลังเบื่อๆ ไม่ค่อยโฟกัสหรือสนใจอะไรสักเท่าไร เพราะเธอมัวแต่หมกมุ่นอยู่กับตัวเอง ใช้ชีวิตแบบเรื่อยเปื่อยไปวันๆถ้าเธอคิดซะว่านี่มันเป็นการพักผ่อนถือเป็นเรื่องที่ดีนะคะ แต่!!! อย่าเก็บตัว เก็บใจ คิดแต่เรื่องของตัวเองนานเกินไป เดี๋ยวได้เฉาตายกันพอดีหรอก

>> คนมีคู่ <<

เอ้อออ เป็นงงกันไปเลยสิคะ!มาคราวนี้กลับเป็นสาววันพฤหัสบดีที่เป็นฝ่ายเอาใจใส่คนรักบ้าง ไม่รู้ว่าผีสางอะไรเข้าสิงเธอกันแน่ จนอีกฝ่ายเค้าก็ถึงกับงงๆ ในท่าทีที่เปลี่ยนไปของเธอเหมือนกันแต่ถึงจะงงกับการที่เธอกลับมาเป็นแฟนสาวแสนดีแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยแบบนี้ ก็ช่วยให้ชีวิตรักมีความสุขขึ้นมากๆ เชียวล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เตรียมตัวรอรับความโชคดีที่กำลังจะเข้ามาในชีวิตได้เลยค่ะวันนี้สาววันศุกร์ที่ยังคงอยู่ในสถานะคนโสด มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีเรื่องเงินทอง โชคลาภ หรือไม่อย่างนั้นเรื่องดีๆ ที่เธอรอคอยอยู่ ก็จะได้รับรู้ในไม่ช้านี้แล้วถึงมาดามจะแอบอิจฉาเบาๆ แต่ก็ขอให้เธอเก็บเกี่ยวตักตวงความสุขนี้ให้เต็มที่ไปเลยนะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันศุกร์ที่มีหนุ่มคนรู้ใจอยู่แล้วเวลาใดก็ตามที่เธองอนหรือทะเลาะกับคนรัก ทางที่ดีก็ควรจะรีบง้อเค้าเลยนะคะ ไม่ใช่ปล่อยผ่าน ปล่อยเวลาล่วงเลย รอให้เค้ามาง้อเธอก่อนทั้งๆ ที่ก็รู้ว่าตัวเองเป็นฝ่ายผิดแต่คราวนี้จะไม่เหมือนครั้งที่ผ่านๆ มาแล้ว ถ้าเธอไม่รีบง้อขอคืนดีก็มีโอกาส Say Goodbye สูงมากนะจ๊ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ยามนี้หากคนโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์มีปัญหา ก็อย่าเพิ่งเอาตัวเองเข้าไปแก้ไขเลยนะคะ ขอให้ปล่อยให้มันผ่านเลยไปก่อน พอเวลาผ่านไปแล้วเดี๋ยวสิ่งต่างๆ ก็จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นเองเรื่องบางอย่างต่อให้เธอคิดหรือพยายามแก้ขนาดไหน ก็อาจทำให้อะไรๆ มันยิ่งแย่ไปใหญ่ เธอควรปล่อยผ่านไปบ้างดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

สำหรับดวงชะตาความรักของสาววันเสาร์ที่มีคนรักอยู่แล้วระยะนี้ความรักของเธออยู่ในเกณฑ์แฮปปี้และสมหวังดีนะคะ นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกในรอบหลายวันเชียวนะ ที่เธอกับคนรักจะได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขฉะนั้น ถ้าอยากให้ช่วงเวลาดีๆ แบบนี้อยู่ต่อไปยาวนาน ก็ต้องช่วยกันประคับประคองไว้ด้วยค่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เช็กปุ๊บก็รู้ปั๊บเลยใช่มั้ยล่ะ??? หลังจากที่คุณสาวๆ ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็คงจะรู้แล้วนะว่าวันนี้ตัวเธอเองต้องเตรียมรับมือกับเรื่องราวไหนบ้าง… ถ้าหากผลดวงออกมาดี ก็ต้องเตรียมตัวไขว่คว้าและเก็บเกี่ยวโชคดีให้เต็มที่มากที่สุด แต่หากผลดวงออกมาในทางลบ ก็ขอให้รีบตั้งสติ เตรียมรับมือ และหาทางแก้ไขปัญหาเอาไว้ล่วงหน้า เชื่อมาดามสิว่าหากเธอใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ไม่ว่าจะเจอเรื่องดีหรือร้ายก็จะผ่านมันไปได้แบบสวยๆ แน่นอน… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะนำพาชีวิตไปในทิศทางไหน???ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่าาา ...