สาวซิสที่อยากอัปเดตเช็กดวงก่อนใครก็ตามมาทางนี้ได้เลย คัมม่อนๆๆๆวันนี้มีเรื่องอะไรที่เธอสนใจใคร่รู้กันบ้างรึเปล่าคะ… ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงิน การงาน โชคลาภ หรือความรัก ก็สามารถเล่าสู่กันฟังหรือปรึกษากับมาดามลูลู่คนดีคนนี้ได้ตลอดเลยนะเพราะมาดามจะทำหน้าที่เปิดตำหนักเช็กดวงชะตา แล้วก็หาคำตอบหรือทางออกที่ดีที่สุดมาฝากพวกเธอทุกคนยังไงล่ะแล้วในวันนี้ดวงชะตาของเธอจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปมากน้อยแค่ไหน หรือสิ่งคิดฝันไว้มีเกณฑ์จะสมหวังรึเปล่า??? ถ้าอยากรู้ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 17 พฤษภาคม 2563ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ไม่ว่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์จะทำอะไร ก็มีแนวโน้มที่จะประสบผลสำเร็จอย่างแน่นอนค่ะ หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงอุปสรรคปัญหาที่เข้ามาในชีวิต เธอก็จะสามารถฟันฝ่ามันไปได้แบบผ่านฉลุยนับได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น แต่ตัวเธอเองก็ควรต้องพยายามทุ่มเทให้เต็มที่ด้วยนะ

>> คนมีคู่ <<

เห้อออ ทำไมชีวิตของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่รักอยู่แล้ว ถึงได้น่าสงสารอย่างนี้กันล่ะคะ ช่วงนี้คนรักชอทำนิสัยเอาแต่ใจ จนทำให้เธอรู้สึกรำคาญและเบื่อหน่ายขึ้นมาได้เหมือนกันแต่ก็นะ… ถึงแม้ว่าในใจอยากคว้าไม้หน้าสามมาตีเรียกสติแค่ไหน แต่เธอก็ต้องมีเหตุผล อย่าใช้อารมณ์ เพราะจะนำไปสู่การทะเลาะกันได้


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อุ๊ยๆๆๆ วันนี้มีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามาทำให้หัวใจของสาววันจันทร์ที่ยังโสดเต้นตึกๆ ตักๆ แล้วนะคะ ที่สำคัญหนุ่มคนนั้นยังเป็นคนที่หน้าตาน่ารัก พูดจาดี เข้ามาทำความรู้จักและทำให้เธอหลงใหล จนอาจเผลอตกหลุมรักได้แต่!!! เธอต้องระวังหรือเผื่อใจไว้สักนิด เพราะเค้าไม่ได้คุยกับเธอแค่คนเดียวแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

ยามนี้ทั้งคนเกิดวันจันทร์และคู่รัก ควรโฟกัสกับเรื่องปากท้องและความมั่นคงของสถานะทางการเงินจะดีกว่า เพราะบางทีเรื่องที่ทำให้เธอสองคนต้องทะเลาะหรือผิดใจกันที่ผ่านๆ มา ก็อาจเกิดมาจากปัจจัยเรื่องเงินด้วยก็เป็นได้ถ้าอยากมีชีวิตคู่ที่ราบรื่นก็ต้องช่วยกันสร้างความพร้อมในเรื่องของการเงินด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

การที่คนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารจะประสบผลสำเร็จในสิ่งที่ต้องการได้ เธออาจจะต้องยืมมือคนอื่นเข้ามาช่วยเหลืออีกแรงค่ะดังนั้น ขอให้มองซ้าย มองขวา มองหาคนที่เธอสามารถพึ่งพาเค้าได้ แล้วลองขอความช่วยเหลือจากเค้าคนนั้นดูสิคะ คราวนี้แหละความสำเร็จที่เธอวาดฝันไว้ก็จะมาสู่เธอในไม่ช้านี้แล้ว

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้สาววันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ เธอก็ดูจะแฮปปี้ดี๊ด๊ามากเป็นพิเศษนะ เพราะฝ่ายคนรักจะมีของขวัญ / ของถูกใจมาเซอร์ไพรส์เธอไม่แน่นะว่าของสิ่งนั้นอาจจะเป็นของที่เธอรอคอย หรือข่าวดีบางอย่างที่เธออยากรับฟัง งู้ยยย มาดามมั่นใจเลยว่าตอนที่เธอได้รับมัน จะต้องกรี๊ดลั่นบ้านชัวร์ๆ เลยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพุธคนไหนที่ยังคงเป็นสาวโสดเธอควรใช้วันเวลาที่ว่างๆ อยู่นี้ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจบ้างนะคะ เพื่อที่ทริปเที่ยวครั้งนี้จะช่วยให้เธอลืมเรื่องเครียดๆ ในชีวิตได้บ้าง หรืออย่างน้อยๆ จะได้ช่วยทำให้เธอผ่อนคลายมากขึ้น และพร้อมเตรียมตัวสู้กับวันใหม่ที่กำลังจะมาถึงเธอต้องลองหาเวลารีแลกซ์ตัวเองบ้าง

>> คนมีคู่ <<

วันนี้คนรักห่างหายหรือปล่อยให้สาววันพุธต้องเหงาๆ อยู่คนเดียวเพียงลำพัง หากคู่ไหนที่นัดกันไว้เค้าก็มีโอกาสไม่มาตามนัดสูงมากเห้อออ ช่างเป็นบุคคลที่น่าสงสารจริงๆ เลยนะเธอเนี่ย ทางที่ดีถ้าไม่อยากโดนเทตอนที่เธอแต่งหน้า แต่งตัวซะสวยเช้งแล้ว ลองโทรเช็กกับเค้าอีกทีก่อนออกจากบ้านก็ดีเหมือนกันนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอเตือนสาวๆ วันพฤหัสบดีที่ยังโสดไว้เลยนะคะว่าเธอห้ามใจอ่อนหรือยกใจให้ใครง่ายๆ เด็ดขาด ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาแสดงไมตรีต่อเธอก็จริง แต่ทว่าผลสุดท้ายเค้าก็เข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์บางอย่างจากเธอต่างหากล่ะหากคิดจะเปิดใจให้กับใครก็ต้องดูให้ดีๆ อย่าพลาดเชียวนะจ๊ะ

>> คนมีคู่ <<

คนภายนอกยังเข้าใจว่าความสัมพันธ์ของสาววันพฤหัสบดียังรักกันดี ต่อให้จะทะเลาะกันก็มีโอกาสจะกลับมาคืนดีกันได้ แหม… เรื่องนี้เธอทั้งคู่ต่างรู้กันดีอยู่แล้วเอาเป็นว่าใช้ความรู้สึกของตัวเองในการพิจารณาเป็นหลัก แล้วตัดสินใจเลยดีกว่า ปัญหานี้มันเป็นเรื่องที่เธอสองคนต้องจัดการเองค่ะ คนนอกไม่เกี่ยว!!!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถึงสาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์จะว่างมากเบอร์ไหน เธอก็พยายามอย่าเอาตัวเองไปยุ่งเกี่ยวกับปัญหา แล้วใช้ชีวิตอยู่นิ่งๆ เฉยๆ จะดีกว่านะ อย่าแกว่งเท้าหาเสี้ยนให้เจ็บตัวเลยแม้ว่าคนคนนั้นจะเป็นเพื่อน หรือคนในครอบครัวก็ตาม แต่ในเมื่อมันเป็นปัญหาที่เค้าสร้างขึ้นมา เค้าก็จะต้องเป็นคนที่แก้ไขด้วยตัวเอง

>> คนมีคู่ <<

สิ่งต่างๆ ล้วนเป็นสัจธรรม...หากสิ่งที่สาววันศุกร์กับคนรักเผชิญอยู่มันเป็นเรื่องของอุปสรรคและปัญหา ก็ขอให้จงปล่อยวางแล้วคิดซะว่าทั้งเธอและเค้าต่างต้องเจอวิบากกรรมร่วมกัน และตอนนี้มันก็ได้ผ่านพ้นไปแล้วแต่ถ้าจะให้ดีกว่าเดิมเธอสองคนควรหมั่นทำบุญ เพื่อเสริมชะตาชีวิตคู่หลังจากนี้ให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้ดวงชะตาชีวิตของสาววันเสาร์ที่ยังโสด ดูเหมือนว่าจะ Lucky in Game แต่ยังไม่ถึงคราว Lucky in Love หรอกนะคะ เอาน่าๆ อย่างน้อยเรื่องการงานก็ยังรุ่งพุ่งแรงนี่นาถ้าคิดอยากมีรักก็ขอให้อดใจรอหน่อยค่ะ เพราะมาดามพิจารณาดูแล้วคนที่ใช่จะเข้ามาหาในอีกไม่นานนี้ Wait a Minute รอหน่อยๆ

>> คนมีคู่ <<

ความรักของสาววันเสาร์และคู่รักต่างอยู่ในช่วงเวลาแห่งความสุขและความหอมหวาน ดังนั้น ถ้าคิดว่าถึงเวลาที่เหมาะที่ควรแล้ว เธอสองคนก็ควรเร่งช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว เก็บเงินทองไว้เพื่อสร้างฐานะดีกว่าค่ะหากเตรียมทุกอย่างไว้พร้อมเสร็จสรรพแล้ว วันที่เธอทั้งคู่จะได้อยู่ด้วยกันก็จะมาถึงในไม่ช้านี้แน่นอน


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เริ่ดมากแค่ไหน… ลองเล่าให้ฟังหน่อยสิจ๊ะ!!! หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สาวๆ แต่ละคนก็คงจะรู้แล้วนะคะว่าวันนี้ดวงชะตาด้านไหนที่โดดเด่นโดนใจ หรือดวงชะตาด้านไหนที่มีเรื่องแจ้งเตือนให้ต้องระวัง พอได้ฟังคำทำนายทายทักของมาดามไปแล้ว ก็อย่าปล่อยผ่านเข้าหูซ้ายทะลุหูขวาอยู่เลยนะ ขอให้เธอลองเอาคำแนะนำเหล่านั้นไปปรับใช้ในชีวิตของตัวเองด้วย รับรองได้เลยว่าถ้าเธอได้ทำตามแล้วจะต้องช่วยเปลี่ยนให้เรื่องต่างๆ ดีขึ้นอย่างแน่นอน… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปมั้ย?!ถ้าอยากรู้ก็ต้องแวะมาใหม่อีกครั้ง เจอกันที่เดิมค่าาา ...