มาแล้วจ้าาา มาดามลูลู่แวะมารายงานตัวแล้วค่ะซิส ( ≧ ∇≦)/เริ่มต้นเปิดสัปดาห์ใหม่ขึ้นมา สาวๆ สายดวงทุกคนก็ต้องไม่พลาดที่จะมาอัปเดตเช็กดวงกันเหมือนทุกครั้งเลยนะมาดามขอบอกเลยนะว่าในวันนี้ดวงชะตาเรื่องความรักของสาวโสดหลายคน ก็มีเกณฑ์จะมีเรื่องตื่นเต้นเข้ามาทำให้ใจได้เต้นตึกตัก ส่วนคนมีคู่ก็มีเรื่องมาแจ้งเตือนให้ระมัดระวังด้วยเหมือนกันแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาของเธอจะออกมาในทิศทางที่ดีหรือร้าย ก็อย่ามัวแต่สงสัยอยู่กับตัวเองคนเดียวให้เสียเวลาเลยค่ะ รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 18 พฤษภาคม 2563ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์กำลังจะมีเรื่องตื่นเต้นเข้ามาทำให้เธอต้องคอยลุ้นอยู่ตลอดเวลา เลยอาจมีอาการตุ้มๆ ต่อมๆ บ้างในบางครั้ง แต่มันจะเป็นแบบนี้ไปไม่นานหรอกค่ะ เดี๋ยวทุกอย่างก็จะกลับเข้าสู่สถานการณ์ปกติเองถือซะว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความตื่นตา ตื่นใจ เป็นสีสันในชีวิตละกันเนอะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วช่วงนี้ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของเธอกับคนรักนิ่งเงียบ ไม่ยอมพูดจากัน อาจเพราะปัญหาที่เธอทั้งคู่ได้เผชิญมา มันทำให้เกิดความคุกรุ่นอยู่ในใจเอาเป็นว่าเธอสองคนควรรอให้ต่างฝ่ายต่างใจเย็นๆ ลงก่อน แล้วหลังจากนั้นค่อยพูดคุยปรับความเข้าใจกันอีกที


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้ดวงความรักของเหล่าคนเกิดวันจันทร์ที่ยังเป็นสาวโสดเปิดทางให้เธอแล้วนะคะ โดยจะมีคนมากหน้าหลายตาผ่านเข้ามาสร้างความสนิทสนมกับเธอ ในที่นี้ยังรวมถึงคนรักเก่าของเธออีกด้วยถ้าตัวเธอเองลองพิจารณาดูแล้วว่าหนุ่มคนไหนเข้าตา โดนใจ ก็ขอให้ลองเปิดโอกาสทำความรู้จักกับเค้าคนนั้นดูนะ

>> คนมีคู่ <<

ว้ายยย ตายแล้ว!!! สาววันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของเธอควรรู้ตัวไว้เลยนะว่าตอนนี้คนรักมีท่าทีไม่ไว้วางใจเธอ แถมตัวเธอเองก็ทำตัวเหินห่างกับเค้าด้วยน่ะสิ อย่างนี้ทั้งสองคนเลยต้องรีบหันหน้าเข้าหากัน และเคลียร์ใจกันโดยไวก่อนเลยค่ะไม่งั้นหากปล่อยเอาไว้นานอาจทำให้ชีวิตคู่ของเธอเกิดปัญหาขึ้นได้


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

เอ้าาา เก็บอาการหน่อยค่ะลูกสาว…มาดามรู้นะว่า ณ ตอนนี้มีหนุ่มหล่อที่ดูโดดเด่นทำให้เธอรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเอง แต่ขอเตือนไว้เลยนะว่าเค้าคนนี้ก็แค่เข้ามาทำให้เธอหวั่นไหวเท่านั้น จริงๆ แล้วเค้าไม่ได้คิดอะไรฉะนั้น ตัวเธอเองก็อย่าไปคิดมากตามเด็ดขาด ถ้าไม่อยากหงายเงิบทีหลังเพราะความมโนเก่ง!!!

สำหรับสาววันอังคารที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วดวงความรักของเธออยู่ในเกณฑ์ราบเรียบ ยังไม่มีเรื่องที่น่าตื่นเต้นหรือหวือหวาเข้ามาให้ได้พบเจอ แต่เธออย่าเพิ่งเบื่อกับความนิ่งๆ เงียบๆ แบบนี้ไปก่อนล่ะ คิดซะว่ามันยังดีกว่าการที่เธอและเค้าจะต้องมีปัญหาที่ทำให้ขุ่นข้องหมองใจกันเป็นไหนๆรักกันไว้นั่นแหละดีแล้วค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธมีเกณฑ์จะพบเจอกับอุปสรรคที่ต้องลงมือแก้ไข แถมเพื่อนฝูงก็พากันห่างหาย และคนที่เธอไว้ใจก็พึ่งพาไม่ได้อีกต่างหากอ่ะ… อนุญาตให้สตั๊นได้ 10 วินาที แล้วรีบตั้งสติพร้อมหาทางช่วยเหลือตัวเองไปก่อนค่ะ บอกตัวเองไว้เลยว่า‘ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ’อย่าหวังพึ่งใครเลยนะ

ณ ตอนนี้สาวๆ วันพุธที่มีแฟนหนุ่มหรือคู่ครองอยู่แล้วเธออย่าได้คาดหวังว่าคนรักจะปกป้อง เข้าข้าง หรือยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือในยามที่เธอมีปัญหาเลยค่ะ เพราะแค่ตัวเค้าเองก็ยังเอาตัวเองแทบไม่รอดฉะนั้น ไม่ว่าเธอจะกำลังเผชิญหน้ากับปัญหาเล็กหรือใหญ่ ก็ขอให้สู้สุดกำลังด้วยตัวของเธอเองจะดีที่สุด


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

อ๊ะๆ อย่าคิดที่จะปิดบังมาดามลูลู่คนนี้เด็ดขาดเลยนะ เพราะมาดามสัมผัสได้ว่าสาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดเธอกำลังแอบชอบใครคนนึงอยู่ใช่มั้ยล่ะ... แต่ยังไงๆ ก็ขอให้เธอสงวนท่าทีเอาไว้บ้าง อย่าเพิ่งทุ่มเทให้เค้าเต็มร้อย เพราะเดี๋ยวอีกฝ่ายเค้าจะมองว่าเธอให้ท่าจนไม่อยากเล่นด้วยได้ ลองเล่นตัวสักนิดก็ดีนะ

สาววันพฤหัสบดีที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของเธอจะรักแฟนตัวเองมากแค่ไหนก็ได้ แต่ก็ต้องรักกันอย่างมีสติด้วยนะคะ ไม่ควรรักด้วยความลุ่มหลงจนทำให้ตาบอดเด็ดขาด เพราะคนที่เค้ารักกันจริงๆ จะต้องรับกันให้ได้ทั้งเรื่องสุขและทุกข์ ไม่ใช่รับแค่เรื่องสุขอย่างเดียวหรอกนะเธอต้องรีบเปลี่ยนความคิดโดยไวเลย


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

หูยยย มาดามเช็กดวงให้กับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์แล้วก็ต้องขนลุกซู่เลยนะ เพราะว่าเธอมีเกณฑ์เห็นสิ่งเร้นลับ หรือสัมผัสได้ถึงสิ่งที่ไม่สามารถอธิบายได้ด้วยวิทยาศาสตร์ บางรายอาจมีลางบอกเหตุหรือสัมผัสพิเศษเกิดขึ้นก็เป็นได้เพราะฉะนั้นก็ขอให้เตรียมตัวและเตรียมใจเอาไว้ล่วงหน้าเลยนะคะ

ในวันนี้กำลังจะเกิดเรื่องปวดหัวขึ้นกับสาววันศุกร์ที่มีคู่แล้ว เพราะคนรักของเธอจะเป็นชนวนเหตุทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนฝูง หรือคนรอบข้างใกล้ตัวเธอได้ง่ายๆแต่มาดามแนะนำว่าเธอควรวางตัวเป็นกลาง อย่าเพิ่งเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แล้วพยายามทำหน้าที่เป็นกาวประสานใจให้ทุกฝ่ายค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

ดวงความรักของสาววันเสาร์ที่ยังโสดใสไร้คนข้างกาย ก็มีเรื่องให้เธอได้อัปเดตกันแล้วนะคะ เพราะเธอจะได้ประสบพบเจอกับหนุ่มในฝัน หรือคนที่ทำให้เธอรู้สึกดีด้วย แต่ทว่า… เค้าคนนี้อาจไม่ใช่เจ้าชายขี้ม้าขาวตามที่เธอคาดการณ์ไว้ ยังไงมาดามก็ขอให้เธอพิจารณาให้ดีๆ ก่อนที่จะตัดสินใจอะไรลงไปนะ

สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันเสาร์และมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ววันนี้เธออาจต้องดูแลคนรักให้ดีๆ มากเป็นพิเศษเลยนะคะ เพราะบางทีเค้าอาจกำลังต้องการกำลังใจจากแฟนสาวอย่างเธอบ้างในเมื่อรู้อย่างนี้แล้วก็รีบเอาอกเอาใจ และคอยให้กำลังใจอีกฝ่ายให้เต็มที่ไปเลย รับรองว่าเค้าจะต้องรู้สึกดีขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

สาวคนไหนที่เช็กตามวันเกิดของตัวเอง แล้วผลดวงมันออกมาในทิศทางบวก เปิดทางเป็นใจให้เธอได้ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นด้านไหนก็ตาม ก็ขอให้เธอรีบคว้าโอกาสนี้ไว้แล้วลุยทำให้เต็มที่ไปเลยนะคะ เพราะของดีๆ แบบนี้มันมักจะมาไวไปไวเสมอ ส่วนคนที่ดวงชะตาวันนี้ไม่ออกมาดีตามที่หวัง ก็ให้คิดซะว่าเป็นแค่ช่วงเวลาหนึ่งในชีวิตที่เธอต้องพบเจอเข้าสักวัน แต่พออะไรๆ มันเริ่มคลี่คลายลงแล้ว สิ่งเหล่านี้ก็จะกลายเป็นเพียงแค่อดีตเท่านั้นแหละค่ะ สู้ๆ นะทุกคน ( ≧3≦)♡… ส่วนวันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปมั้ย???ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …