มาแล้วจ้าาา มีดวงความรักร้อนๆ มารอให้สาวซิสได้อัปเดตก่อนใครอีกแล้ว (≧ ∀ ≦)เริ่มต้นเปิดสัปดาห์ใหม่ขึ้นมาแล้ว คุณสาวๆ แต่ละคนชาร์จแบต ชาร์จพลัง พร้อมลุยต่อกันรึยังคะ??? หลังจากที่ได้พักผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุดที่ผ่านมา มาดามเชื่อว่าหลายคนก็คงจะได้ปลดปล่อยตัวเองจากความเครียดและเรื่องราวต่างๆ กันไปแล้วแต่!!! พอเริ่มวันใหม่ก็มีโอกาสที่จะมีเรื่องใหม่ๆ ปัญหาใหม่ๆ เข้ามาให้ได้พบเจอด้วยเหมือนกัน เธอเลยควรเช็กดวงล่วงหน้าเพื่จะได้เตรียมตัวรับมือไว้ก่อนแล้วถ้าอยากรู้ว่าดวงชะตาวันนี้จะนิ่งเงียบเหมือนที่ผ่านมา หรือกำลังจะมีเรื่องราวที่ทำให้ใจได้เต้นตึกตักด้วยความตื่นเต้น ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 25 พฤษภาคม 2563พร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<ช่วงนี้ดูเหมือนว่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์จะค่อนข้างเชื่อคนง่าย เลยต้องระมัดระวังเรื่องของการถูกชักจูง หรือล่อลวงโดยผู้ไม่ประสงค์ดี ที่อาจสร้างความเสียหายให้แก่ตัวเธอเองได้เพราะฉะนั้นขอให้เธอตั้งสติและพิจารณาให้รอบคอบทุกครั้งก่อนเชื่อใจใคร แบบนี้ก็จะปลอดภัยต่อชีวิตของเธอมากขึ้น>> คนมีคู่ <<สาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้ววันนี้ให้ระวังความเจ้าอารมณ์ของตัวเองจะเป็นสาเหตุให้ต้องหาเรื่องชวนวิวาทกับคนรัก จนนำไปสู่การทะเลาะและเป็นจุดเริ่มต้นของการเลิกราได้เธอเลยต้องมีสติและใจเย็นๆ เข้าไว้ เวลาจะพูดจากันก็ขอให้ใช้เหตุผลให้มากกว่าอารมณ์จะดีที่สุด ห้ามขี้เหวี่ยง ขี้วีน เด็ดขาดเลยนะ!


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์ที่ยังโสดใสไร้คู่ ถือว่าแต้มบุญของเธอยังมีนะคะ เพราะถึงแม้จะไม่มีหนุ่มๆ ผ่านเข้ามาก็ตาม แต่เพื่อนฝูงและคนรอบข้างจะให้การช่วยเหลือในยามที่เธอกำลังเผชิญกับปัญหาจงอย่าคิดว่าไม่มีใครอยู่ข้างกาย เพราะเธอยังมีเพื่อนดีๆ ที่เป็นมิตรแท้อยู่เคียงข้าง แล้วก็อย่าลืมรักษาพวกเค้าเหล่านี้ไว้ด้วย

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาวๆ วันจันทร์ที่มีคู่แล้วเหมือนจะกลับไปสู่จุดเดิม นั่นก็คือความไม่เข้าใจกันนั่นเองค่ะ มาดามขอแนะนำให้เธอสองคนลองพูดจากันด้วยเหตุผล และปรับความเข้าใจกันยามที่มีปัญหาจะดีที่สุดหากเธอและเค้าใช้ความรัก ความเข้าใจ และความเชื่อใจ ก็จะช่วยกู้สถานการณ์รักครั้งนี้ให้กลับมาดีขึ้น


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถ้าถามถึงเรื่องดวงความรักของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร มาดามว่าวันนี้เธอควรอยู่กับตัวเองไปก่อนค่ะ เพราะชีวิตของเธอกำลังพัฒนาไปสู่ทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมฉะนั้น จงตั้งใจทำงาน เก็บเงิน เก็บทอง เพื่ออนาคตที่สดใสก่อนดีกว่า ในวันหนึ่งวันใดที่เธอมีความพร้อมในทุกๆ ด้านก็ค่อยคิดเรื่องรักละกันนะ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับคนเกิดวันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของเรื่องความรักถ้าเธอคิดจะจริงจังถึงขั้นลงหลักปักฐานกับเค้า ก็ขอให้ลองสำรวจดูก่อนนะว่าตัวเธอเองพร้อมแล้วรึยัง?! แล้วหลังจากนั้นก็ค่อยเดินหน้าทำในสิ่งที่ต้องการให้เต็มที่ค่ะหากเธออยากจะมีชีวิตรักที่สดใสก็ต้องเริ่มต้นทำให้ตัวเองเพียบพร้อมกว่านี้ก่อนด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

ขอให้สาววันพุธที่ยังโสดอยู่ในขณะนี้ระวังเรื่องปัญหาสุขภาพอย่างอาการวิงเวียน คลื่นไส้ หน้ามืด หรือเป็นลม ในเมื่อรู้แบบนี้แล้วก็ควรดูแลตัวเองให้ดีๆ ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และพักผ่อนให้เพียงพอหากเมื่อใดที่ร่างกายรู้สึกเหนื่อยล้าก็ต้องหาเวลารีแลกซ์บ้างนะ คิดเสมอเลยว่าสุขภาพสำคัญที่สุด

ดวงชะตาความรักประจำวันนี้ของเหล่าสาววันพุธที่มีแฟนแล้ว จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ขาลงค่ะ ฝ่ายคนรักเริ่มถอยห่าง ไม่ค่อยให้ความสนใจเธอเหมือนแต่ก่อนทางที่ดีทั้งเธอและเค้าควรต้องรีบเปิดใจคุยกันถึงปัญหาที่เกิดขึ้นโดยไวเลยนะคะ เพราะว่าบางปัญหาหากยิ่งปล่อยเอาไว้นานอาจบานปลายใหญ่โตทีหลัง


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

ช่วงนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีกำลังให้ความสำคัญกับคนที่หลากหลาย ไม่ค่อยหยุดที่ใครคนใดคนหนึ่ง นั่นอาจเป็นเพราะเธอยังไม่เจอคนที่ใช่ที่ทำให้อยากจะหยุดที่เค้าแค่คนเดียวเอาน่าๆ คิดซะว่านี่มันก็เป็นข้อดีของความโสด เธอเลยมีอิสระในการเปิดกว้างให้ตัวเองได้ทำความรู้จักกับหลายคนไงล่ะ

ทางด้านดวงชะตาของสาววันพฤหัสบดีที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้ววันนี้เธอต้องระวังปัญหาเรื่องการเข้าใจผิด หรือข่าวลือเกี่ยวกับคนรักที่ทำให้เธอรู้สึกไม่พอใจได้ ดังนั้น เธอเลยต้องระวัง รู้จักฟังหูไว้หูบ้าง อย่าเชื่อคำใครแบบหมดใจถ้ายังไม่ได้รู้ความจริงด้วยตัวเองไม่งั้นเธออาจหงายเงิบเพราะความเข้าใจผิดได้


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

อุ๊ยตาย!!! ดวงความรักของสาววันศุกร์ที่ยังโสดอยู่ในเกณฑ์สดใส โดยจะมีคนที่เธอให้ความสนใจหรือเล็งๆ ไว้เข้ามาหามาดามบอกได้เลยว่าวันนี้โอกาสเป็นของเธอแล้วค่ะ ขอให้เปิดทางเริ่มต้นความสัมพันธ์กับเค้าคนนั้นได้เลย เพราะดวงชะตาเปิดกว้างเป็นใจให้เธอได้สมหวัง ไม่ต้องกลัวนกเลยจ้าาา

นับว่าสาววันศุกร์ที่มีคู่แล้วยังโชคดีมากๆ ที่คนรักมักให้โอกาสเธอในการแก้ตัวใหม่เสมอแต่… มาดามขอเตือนไว้ก่อนเลยนะว่าอะไรที่มันซ้ำๆ ซากๆ อภัยจนไม่น่าให้อภัย เดี๋ยวสักวันหนึ่งอีกฝ่ายเค้าก็คงทนไม่ไหว แล้วก็ต้องเลิกรากันไปอยู่ดีหากเธอไม่ยอมปรับปรุงตัวถ้าไม่อยากโดนเทกะทันหันก็อย่าทำแบบนี้!


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ก็ถือเป็นสาวที่เฟรนด์ลี่พอตัวเลยนะ เพราะเธอพร้อมที่จะเปิดโอกาสให้ตัวเองได้พบเจอเพื่อนใหม่ๆ อยู่เสมอ โดยไม่จำเป็นว่ามิตรภาพนั้นจะต้องมาในรูปแบบของความรักเสมอไปขอแค่ได้เจอคนดีๆ คนที่เข้ากันได้ก็พอ ซึ่งกัลยาณมิตรเหล่านี้ก็ช่วยทำให้ชีวิตของเธอมีความสุขขึ้นได้

ความรักของสาววันเสาร์ที่มีแฟนแล้วก็คือการเอาใจใส่ ดูแลกัน และช่วยประคับประคองกันเพื่อทำวันนี้ให้ดีที่สุด แต่นอกจากจะมุ่งมั่นตั้งใจเพื่อนสร้างอนาคตที่ดีแล้ว บางทีเธอสองคนก็ควรที่จะบอกรักกันบ้างนะคะเพื่อเป็นการให้กำลังใจซึ่งกันและกัน แถมยังช่วยเติมความหวานให้ชีวิตรักชื่นมื่นขึ้นอีกต่างหาก


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะออกมาดีหรือร้าย???ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาได้ใหม่ แล้วลุ้นคำตอบไปด้วยกันค่ะ …