สวัสดีชาวSistaCafe ค่าา ช่วงนี้ใครเบื่อ ๆ เซงๆ ไม่มีไรทำก็ลองหาreference การแต่งตัวให้กับตัวเองในลุคต่างๆ ตามสไตล์หนุ่มๆ รายการโตแล้วกันไหมจ๊ะ ถ้าพูดถึงหนุ่มๆ จากรายการโตแล้วก็จะนึกถึงไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี,ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี,เฟย ภัทร เอกแสงกุล,เฟิร์ส คณพันธ์ ปุ้ยตระกูลและกันสมาย ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ณ ตอนนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะความฮอตของพวกเขาช่างร้อนแรงซะเหลือเกิน เราจะพาเพื่อนๆ ทุกคนไปดู 5 ลุค การแต่งตัวของแต่ละคนว่าแต่ละลุค จะมีความเท่ความเฟียสและความน่ารักขนาดไหนแล้วยังสามารถแต่งตามกันได้ง่าย ๆ อีกด้วย



อีกอัน

มาเริ่มกันที่คนแรกนั่นก็คือ

ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี

หนุ่มหล่อมาดนิ่งดูคูลสไตล์สายฝอ กับชุดเสื้อมัดย้อมใส่สบายๆ กับกางเกงยีนส์ขาสั้นสามส่วนหรือจะเป็นกางเกงยีนส์ขายาวก็ดูลงตัว ทำให้รู้สึกถึงความแนวและความเท่ เป็นการแต่งตัวง่ายๆ แต่ดูดีมีอะไร ซึ่งทุกคนสามารถแต่งตามได้ง่ายๆ



หนุ่มหล่อคนที่สอง

ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี

หนุ่มหล่อหน้าหวานในลุคที่ดูสุภาพและอ่อนโยน มาในชุดเสื้อเชิ้ตคอจีนใส่กับกางเกงขาสั้นสามส่วนหรือจะเป็นกางเกงผ้าขายาว ก็ทำให้ดูเพอร์เฟค ดูแพงในลุคลูกคุณหนูได้ ใครอยากมีลุคแบบนี้ก็แต่งแบบหนุ่มทอยได้เลยน้า



หนุ่มหล่อคนที่สาม

เฟย ภัทร เอกแสงกุล

หนุ่มหล่อมาดแบดๆ ในลุคที่ดูเท่เกินห้ามใจ มาในกางเกงทรงคุณลุงกับเสื้อคอปกสีขาว ทำให้ลุคดูมีทรงและมีความแนวในแบบของตัวเอง ถ้าเกิดได้แฟนแต่งตัวแบบนี้คงนั่งมองทั้งวันเลยง่า



หนุ่มหล่อคนที่สี่เฟิร์ส คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล

หนุ่มหล่อขี้เล่น ลุคซุกซนแบบน่ารัก มาในชุดเสื้อยืดลายเท่ๆ แนวๆ กับกางเกงขายาวจะเป็นกางเกงวอร์มก็ยิ่งแนวหรือจะเป็นกางเกงยีนส์ก็ยิ่งเท่ ใส่ได้ทุกงาน จะเป็นเสื้อยืดโอเวอร์ไซด์หรือเสื้อยืดทรงธรรมดาก็ดูน่ารักไปหมดเลยหนุ่มเฟิร์ส



มาที่หนุ่มหล่อคนสุดท้าย

กันสมาย ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์

หนุ่มหล่อแสนกวนในลุคน่ารักๆ มาในชุดเสื้อสเวตเตอร์กับกางเกงขายาว ใส่ได้ทุกสถานการณ์เลือกเสื้อให้มีสีสันสดใส ทำให้ดูมีความสดใสน่ารักในตัว จากหนุ่มกวนๆ พอใส่เสื้อสเวตเตอร์ทำให้ดูน่ารักมาก ใครอยากแต่งตามก็จัดเลย เราว่าลุคนี้ใครแต่งต้องเท่ทุกคนแน่นอนอิอิ



ช่วงนี้ใครเบื่อ ๆ เซงๆ ไม่มีไรทำก็ลองหา reference การแต่งตัวให้กับตัวเองในลุคต่างๆ ตามสไตล์หนุ่มๆ รายการโตแล้วกันไหมจ๊ะ