สวัสดีค้า เพื่อนๆ ชาว SistaCafe ทุกคนนเลยค้า ^^ วันนี้ดิวมีครีมซองเริ่ดๆ มารีวิวให้ชมกันอีกแล้ววววว บอกเลยว่าตัวนี้ใช้จริงจังมากกกกก แล้วคือชอบมากกจนต้องมาบอกต่อกันเลยละคะ ครีมซองที่จะมารีวิววันนี้จะเป็นของแบรนด์ Nami นั้นเองค้า ^^ หาซื้อง่ายมากกกกก


รูปภาพ:

เป็น 2 ตัวนี้เลยค้า ^^ ดิวใช้คู่กันนนนน หน้าใสมากเวอร์ๆๆๆๆ ขนาดซองละ 30 กรัม แต่ใช้ได้นานอยู่นะคะ พกพาไปไหนมาไหนสะดวก แถมสารพัดประโยชน์มากๆๆๆ และที่สำคัญ คนผิวแพ้ง่ายแบบดิวสามารถใช้ได้นะคะ เพราะเค้าปราศจากแอลกอฮอล์, พาราเบนและซิลิโคน ที่จะไม่อุดตันผิวเราอย่างแน่นอนค้าบบ


รูปภาพ:

-         ทาบำรุงเช้า-เย็น ให้ผิวหน้ากระจ่างใส

-         พอกใต้ตา ดูแลปัญหารอยคล้ำใต้ตา

-         แช่เย็นแล้วนำมาพอกหน้า

-         แต้มตรงรอยสิว เพื่อบรรเทาอาการอักเสบ

-         ทาผิวกายเพื่อให้ผิวชุ่มชื้น

-         นวดและพอกบริเวณมือให้มือไม่แห้ง และนุ่มขึ้นด้วย

-         ทาข้อศอก ข้อพับ

-         ทารักแร้

-         ทาขาหนีบ

รูปภาพ:

ขอแนะนำตัวแรกก่อนเลยนะคะ Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel ตัวนี้จะเป็นวิตามินซเข้มข้นที่มีสารสกัดส้มจากเกาะเชจูปละแร่ธาตุต่างๆที่มีประดยชน์ต่อผิวที่ช่วยในเรื่องของลดเลือนรอยดำ รอยหมองคล้ำใต้ตา พร้อมให้ผิวนุ่มเด้ง ฉ่ำน้ำ และให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่ะ


รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวเนื้อเจลจะเป็นสีส้มใสๆ เกลี่ยง่ายมากกก กระจายตัวได้ดีและให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมากกๆๆๆ ตัวนี้ใช้แล้วสบายผิวมากๆๆ เลยค่ะ แถมยังมีกลิ่นหอมสดชื่นจากส้มด้วยน้า


รูปภาพ:

มาถึงตัวนี้กันบ้างงงง ดีงามไม่แพ้กันเลยค้า สำหรับตัว Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel ตัวนี้เป็นเจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้นถึง 99.5% ที่ตจรงเข้าฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน คืนความชุ่มชื้น นุ่ม เด้ง ฉ่ำน้ำ ให้กับผิวช่วยให้รูขุมขนกระชับ แถมยังควบคุมความมันได้อีกด้วยค้า^^


รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเจลตัวนี้จะเป็นสีเขียวอ่อนๆ กลิ่นออกเย็นๆ ผ่อนคลายและได้กลิ่นเลม่อนนิดๆ เนื้อเจลเกลี่ยง่าย ซึมไวไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวเลยค่ะ ^^


รูปภาพ:

และวิธีใช้ของดิวก็คือ นำทั้ง 2 ซอง ไปแช่ในตู้เย็นไว้เลยจ้า ให้น้องเย็นสุดขั้วววไปเลยยยย ^^ เหมาะกับอากาศร้อนๆ แบบนี้เป็นอย่างยิ่ง


รูปภาพ:

พอเอาออกมาจากตู้เย็นปุ๊ปปป ดิวก็จะนำมาเทผสมกัน โดยใช้ช้อนตวง แล้วก็ คนผสมให้เนื้อเจลเป็นเนื้อเดียวกัน กลิ่นหอมสดชื่นมาก


รูปภาพ:

แล้วดิวก็ใช้แปรงมาทาให้ทั่วหน้าเลยค้า รู้สึกได้ถึงความเย็นสดชื่นมากกกกกก เหมาะกับอากาศร้อนๆ แบบตอนนี้สุดๆๆ ทาแล้วมาส์กทิ้งไว้ 10-15 นาที ให้เนื้อเจลซึม แล้วค่อยล้างออกนะคะ ใครจะไม่ล้างออกก็ได้น้า แต่ดิวชอบล้างออกมากกว่า เพราะด้วยความที่เราพอกไว้เยอะมาก ถ้าไม่ล้างออก มันจะเกิดความเหนียวเหนอะได้ค่ะ


รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากล้างออกแล้วผิวเด้ง อิ่มฟู เรียบเนียนขึ้นแบบรู้สึกได้เลยค่ะ พร้อมที่จะทาสกินแคร์ต่อแล้วววว

ถ้าตอนไหนที่ดิวเป็นสิวเยอะๆ หรือผิวไหม้แดดมานะสามารถมาส์กแล้วนอนได้เลยค่ะตื่นมาแล้วจะลดอาการอักเสบของสิวได้ แถมยังผิวยังเหมือนได้รีเฟรชอีกด้วยค่ะ