หวัดดีสาวๆ SistaCafe ทั้งหลาย เชื่อว่าหลายคนช่วงนี้อาจจะเบื่อและค่อนข้างโทรมทีเดียวเลยใช่ไหมเอ่ยจากสถานการณ์โควิดแบบนี้ ทั้งไปทำงานลำบาก นอนดึก บางคนก็ work form home หนักจนไม่มีเวลาไปคลีนิคเสริมสวยต่างๆ แต่ไม่เป็นไร วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มานำเสนอ เป็นสกินแคร์ที่ทางเราได้ลองทดลองใช้ดูสักระยะนึงละ  แล้วมันแบบ เฮ้ย ดีจนต้องเอามาบอกต่อ นั่นก็คือ

รูปภาพ:

ส่วนประกอบในเซรั่มนี้บอกเลยสาวๆ ผิวแพ้ง่ายต้องถูกใจแน่ๆ เพราะส่วนประกอบส่วนใหญ่มาจากธรรมชาติทำให้เกิดการละคายเคืองน้อยมาก เช่นวิตามินซีบริสุทธิ์ (วิตามินซีบริสุทธิ์นี่ทำให้เห็นผลชัดมากกว่าวิตามินซีทั่วไปอีกนะ) และดอกดอนน่าลิลลี่ และอาร์บูติน

รูปภาพ:

และยังมีสารสกัดจากมอสส์, แพลงก์ตอนทะเล Black Complex และที่สำคัญอีกตัวคือ Black Caviar นั่นเอง เพื่อนๆ รู้กันใช่ไหมเอ่ยว่า Black Caviar มีประโยชน์ยังไง ใช่ค่ะ มันอัดแน่นไปด้วยคอลลาเจนและอิลาสติน ทำให้กักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และสุขภาพผิวแข็งแรง



รูปภาพ:รูปภาพ:

จากที่ทดลองใช้ด้วยตัวเองคือถูกใจสุดๆ เพราะมันช่วยลดขั้นตอนในการบำรุงผิวไปเยอะเลย เวลาไปต่างจังหวัดหรืออะไรก็ต้องพกครีมไปหลายตัวมาก เชื่อว่าสาวๆ ต้องเจอปัญหานี้เหมือนกัน แต่พอเจอตัวนี้คือตัวเดียวจบ และยังเห็นผลเรื่องความชุ่มชื้นทันทีหลังใช้อีกด้วย

จากในรูปจะเห็นเลยว่าก่อนใช้หน้าจะแห้งและเป็นขุยแต่หลังทาจะชุ่มชื้นทันทีส่วนปริมาณคือเยอะมากสามารถใช้ได้หลายเดือนเลยแหล่ะค่ะ และสำหรับสาวๆคน

ไหนที่สนใจนะคะ ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะเซรั่มสามารถหาซื้อได้ใน ร้าน Beautybuffet หรือช่วงนี้ไม่อยากออกไปไหนก็สามารถสั่งออนไลน์ได้เลยยย