ช่วงกักตัวแบบนี้หลิงหลิงเชื่อว่าทุกคน คงมีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น รักตัวเองมากขึ้น วันนี้หลิงเลยขอมาแนะนำ “เซตดูแลสุขภาพปาก” จากร้าน DragCura ค่ะ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ในกระเป๋าพรีเมี่ยมจาก DragCura เซ็ตนี้เค้าจะก็มี………1. แปรงสีฟัน CURAPROX รุ่น CS 5460 ULTRA SOFT2. ยาสีฟัน CURAPROX [BE YOU.] Explorer กลิ่นแอปเปิ้ลและว่านหางจระเข้3. Legendary Tongue Cleaner ที่กวาดลิ้นที่ทำจากสแตนเลสสตีล4. ที่ครอบแปรงสีฟันจาก FLIPPER ลายน้องวัว


รูปภาพ:รูปภาพ:

แปรงสีฟัน CURAPROX รุ่น CS 5460 ULTRA SOFT (คูราพรอกซ์) แบรนด์อิมพอร์ตจากสวิสเซอร์แลนด์

มีให้เลือกถึง 36 สีแน่ะ เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว ทั้งสีสวย สะดุดตาแถมยังน่าใช้มากๆ หลิงได้ลองด้ามสีน้ำเงิน ขนแปรงสีส้ม ซึ่งความพิเศษ คือมีจำนวนขนแปรงมากถึง 5,460 เส้น หัวแปรงมีหลายช่อ เรียงตรงกันระนาบเดียว ต่างจากยี่ห้ออื่น แต่ละเส้นจะบางแค่ 0.10 มิลลิเมตร ขนแปรงปลายมน ทำให้ขนแปรงนุ่ม แน่น เวลาแปรงจะไม่ทำร้ายเหงือก ทำความสะอาดได้ดีกว่าแปรงทั่วไปตามท้องตลาด

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลิงชอบที่มีสีให้เลือกเยอะ สีสันสดใส ด้ามจับกะทัดรัด ทำให้เวลาเราจับแปรงสีฟันจะถนัดมือ หลังจากที่ได้ลองแปรง หลิงรู้สึกว่าทำความสะอาดได้ดี ขนแปรงมีความละเอียด นุ่มมาก แปรงแล้วโดนทุกซอกของฟัน หลังแปรงเสร็จหน้าฟันก็ไม่สากเหมือนยี่ห้ออื่น ใช้ดี ไม่ได้แค่น่ารัก อันนี้คือเลิฟเลย

รูปภาพ:

มาที่อันต่อไปกันค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ยาสีฟัน CURAPROX [BE YOU.] มีให้เลือก 6 สี 6 รสชาติ หลิงได้สีเขียวมาลอง เป็นรส APPLE & ALOE ( แอปเปิ้ล และ ว่านหางจระเข้ ) กลิ่นหอม น่ารัก ใช้แล้วไม่แสบปาก แปรงแล้วรู้สึกสะอาด สดชื่น เป็นมิตรกับเหงือกและฟัน ทำให้มั่นใจได้เลยว่าไม่มีอาการแพ้แน่นอน


รูปภาพ:

• ไม่มีสารก่อให้เกิดอาการแพ้เช่น สารที่ทำให้เกิดฟอง (SLS) ไตรโคซาน พาราเบน (สารกันบูด) กลูเต็น• มีส่วนประกอบของฟลูออไรด์ 950 ppm ช่วยป้องกันฟันผุอย่างมีประสิทธิภาพ• มีเอ็นไซม์ที่ช่วยกระตุ้นกลไกธรรมชาติในการต่อต้านแบคทีเรียในช่องปาก• มีส่วนผสม Prestige Sparkling Blue® ช่วยสะท้อนแสงสีฟ้าทำให้ฟันดูขาวขึ้น• มี Power Pearls ให้รสสัมผัสสดชื่น และช่วยขจัดคราบแบคทีเรีย• Provitamin B5 เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเนื้อเยื่อในช่องปาก• ใช้ผงขัดอณูละเอียด (Low abrasive) ค่า RDA 50* อ่อนโยนต่อผิวเคลือบฟัน ไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วนบนผิวฟัน

รูปภาพ:

แอบเสริมเผื่อใครอยากลองแต่ไม่รู้แต่ละสีมีรสชาติอะไรบ้างจ้าRising Star (หลอดสีเหลือง) | เกรปฟรุต และ เบอร์กามอต (มะกรูด)Pure Happiness  (หลอดสีส้ม) | พีช และ แอปริคอตCandy Lover (หลอดสีชมพู) | แตงโมChallenger (หลอดสีแดง) | จูนิเปอร์ เบอร์รี่ (Gin tonic) และ เพอร์ซิมม่อน (ลูกพลับ)Day Dreamer (หลอดสีฟ้า) | แบล็กเบอร์รี่ และ ลิกเคอริซ (ชะเอมเทศ)Explorer (หลอดสีเขียว) | แอปเปิ้ล และ ว่านหางจระเข้

อันต่อไป หลายๆ คนเน้นดูแลแต่ฟัน จนลืมดูแล “ลิ้น” ของตัวเองด้วย เลยอยากพูดถึงตัวนี้เป็นพิเศษ

รูปภาพ:รูปภาพ:

Legendary Tongue Cleaner ที่กวาดลิ้น ทำจากสแตนแลสสตีล ทนทานกว่าพลาสติกใช้ได้นาน หลิงใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าต่างจากแบรนด์ที่เคยใช้มา กวาดลิ้นได้สะอาดมาก ใช้ง่าย คือตอนแรกหลิงคิดว่าจะใช้แล้วบาดลิ้น แต่ผิดคาด คือใช้ดีจริง เราจะได้เห็นสิ่งที่สกปรกที่หลุดออกมาจากลิ้นเยอะมาก ที่ชอบเลยคือ พกง่ายมีถุงใส่น่ารักๆ มาให้ด้วย เผื่อพกไปเที่ยวได้อีกด้วย


รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ขอแนะนำ 6 เหตุผลที่ชี้ว่าทำไมการทำความสะอาดลิ้น หรือที่เราเรียกว่า “ขูดลิ้น” นั้นถึงเป็นเรื่องที่สำคัญ บอกก่อนว่าวิธีนั้นทำง่ายมาก ๆ เลยล่ะ!6 เหตุผลที่เราควรดูแลลิ้น1. เพิ่มรสชาติอาหาร ถึงใจมากขึ้น! การขูดลิ้นเพื่อกำจัดสิ่งสกปรกออก จึงเป็นเรื่องที่สำคัญ ช่วยให้ลิ้นรับรสได้ดีขึ้น2. ปรับปรุงสุขภาพหัวใจ แน่นอนว่า สุขภาพทางช่องปากที่ไม่ดีอาจส่งผลต่อโรคหัวใจ และหลอดเลือดได้3. ป้องกันฟันผุได้4. หมดปัญหากลิ่นปากกวนใจ  เมื่อลองยื่นลิ้นออกมาตอนอยู่หน้ากระจก  อาจพบว่ามีสีขาว เหลือง หรือน้ำตาล ตกค้างอยู่ หากคุณไม่ได้ขูดลิ้นแล้วล่ะก็ อาจส่งผลให้มีกลิ่นปากได้5. เพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน  ป้องกันไม่ให้สารพิษต่าง ๆ ถูกดูดซึมกลับสู่ร่างกายของคุณ6. ปรับปรุงสุขภาพทางเดินอาหาร ช่วยกระตุ้นการผลิตน้ำลายซึ่ง ช่วยในการย่อยอาหารของเรา

มาถึงอันสุดท้าย อันนี้น่ารักมากๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ที่ครอบแปรงสีฟัน จาก FLIPPER

มีให้เลือกหลายลายน่ารักมากแปะไว้กับกระจก ด้านหลังเป็นแบบสุญญากาศ ติดแน่น ไม่หลุดแน่นอน ใส่ง่าย ที่ครอบแปรงระบายอากาศได้ดี ไม่ทำให้แปรงอับชื้นเลย เด็กใช้ได้ผู้ใหญ่ใช้ดี

รูปภาพ:รูปภาพ:

ใครที่สนใจไม่ว่าจะใช้เอง หรือซื้อเป็นของขวัญให้กับคนรู้ใจ หลิงแนะนำเลยค่ะ คนรับได้ใช้จริง ถูกใจคนที่ได้รับแน่นอนจ้าหลิงซื้อมาจาก JD Central มั่นใจได้เลยว่าเป็นของแท้ เสิร์ชค้นหาชื่อร้าน DragCura ได้เลย


สำหรับวันนี้หลิงก็มาแนะนำประมาณนี้ อยากให้เพื่อนๆหันมาดูแลสุขภาพช่องปากกันนะคะ สำคัญมากๆ ครั้งหน้า หลิงหลิงจะมีอะไรมาแนะนำรอติดตามกันได้นะคะ วันนี้ไปก่อนแล้ว ขอบคุณทุกการติดตามค่า ขอบคุณมากๆ เลย รักทุกคน จุ้บๆ