♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ใครที่กำลังมองหาวิธีลดน้ำหนักแบบไอดอลอยู่ วันนี้เรามีวิธีลดน้ำหนักอีกหนึ่งวิธีสไตล์ไอดอลสาวสวยมาฝาก เป็นวิธีที่ค่อนข้างหักดิบนิดนึง ฉะนั้นใครที่ไม่เคยลดน้ำหนักมาก่อนเลย ไม่แนะนำให้ทำตามหรือถ้าอยากทำตามก็ได้ แต่อาจจะต้องเพิ่มปริมาณอาหารให้มากขึ้นอีกนิด ( ไม่เยอะจนล้นนะ ) จะได้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายวิธีนี้เป็นวิธีของสาวSolar (MAMAMOO)เป็นวิธีการลดน้ำหนักด้วยการกินผลไม้ซึ่งผลที่ได้จากการลดด้วยวิธีนี้คือ3 วัน ลดไปได้ 2 กิโล!!!ไม่ธรรมดาเลยนะ สายอยากผอมอย่างเราๆ ต้องลองดูสักหน่อยแล้ว ไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะว่าวิธีของสาว Solar นั่นจะยากหรือง่ายขนาดไหน แล้วแต่ละมื้อของเธอทานอะไรบ้างไปดูพร้อมๆ กันเลย♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦

มาชั่งน้ำหนักกันก่อนเลย!!!

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากชั่งน้ำหนักเสร็จแล้ว สาว Solar ก็จะมาเริ่มเขียนตารางการไดเอท ว่าใน 3 วันที่ตั้งเป้าว่าจะลดน้ำหนักเนี่ย ต้องกินอะไร ซึ่งวิธีการไดเอทที่สาว Solar หยิบมาแชร์ในวันนี้ เป็นวิธีลดน้ำหนักด้วยการกินผลไม้มื้ออาหารในแต่ละมือ ที่จะต้องกินตลอด 3 วันมีดังนี้เลยค่ะซิส!มื้อเช้า: แอปเปิ้ล 1/2 ลูก, มันหวาน 1 หัว ( แบบอบแห้ง ), นมถั่วเหลือง 1 แก้ว / กล่องมื้อกลางวัน: ข้าวกล้อง 1/2 ถ้วย, อกไก่, องุ่นดำ 1 พวงมื้อเย็น: ไข่ 2 ฟอง, ลูกพลับ 1 ลูกลิสต์อาหารที่จะต้องกินตลอด 3 วันที่ไดเอท ก็จะมีประมาณนี้เลยค่ะ

มื้อเช้าตลอด 3 วันที่ไดเอท

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เราจะมาขยายความให้ฟังแบบละเอียด บวกกับเจาะประโยชน์ของสิ่งที่สาว Solar ทานในช่วงไดเอทด้วยว่าแต่ละอย่างนั้นช่วยในเรื่องอะไรได้บ้าง เปิดมาที่มื้อเช้าตลอด 3 วันที่สาว Solar ไดเอท ก็จะกินนมถั่วเหลือง 1 กล่อง, มันหวานอบแห้ง และแอปเปิ้ล 1/2 ลูกซึ่งเวลาที่เธอทานส่วนใหญ่จะเริ่มที่ช่วง 10 โมงเช้าเป็นต้นไปหลายคนอาจจะรู้สึกว่ามันสายไปมั้ยแต่เรากลับรู้สึกว่า นี่เป็นเวลาที่กำลังโอเคเลยนะ คือถ้ากินเช้าเกิน มันก็อาจจะทำให้เราหิวไวขึ้นระหว่างวัน เวลาประมาณนี้ ถือว่ากำลังพอดีเลยค่ะ

รูปภาพ:https://ocdn.eu/images/pulscms/YTk7MDA_/127c3086220efc7444beb38eabaf839e.jpg

มาดูกันที่นมถั่วเหลืองก่อน จริงๆ แล้วนมถั่วเหลืองถือว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มสำหรับคนที่กำลังไดเอทอยู่มากๆ เลยนะ คือดื่มแล้วไม่อ้วน แถมประโยชน์ของเจ้านมถั่วเหลืองนั้นมีเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นลดไขมันในเลือด, ดีต่อระบบหัวใจและหลอดเลือด, ช่วยในเรื่องของกระดูกพรุน, ฮอร์โมน และอื่นๆ อีกมากมายนอกจากนี้นมถั่วเหลืองยังมีปริมาณของน้ำตาลน้อยกว่านมชนิดอื่นๆ แถมดื่มแล้วอิ่มท้องด้วยนะ เป็นเครื่องดื่มที่กิดมาเพื่อคนลดน้ำหนักที่แท้ทรูดื่มแล้วไม่อ้วน แถมช่วยลดหุ่นได้อีก ดี๊ดี!

รูปภาพ:https://idsb.tmgrup.com.tr/ly/uploads/images/2020/05/13/35552.jpeg

ถัดมาที่แอปเปิ้ลผลไม้ที่คนลดน้ำหนักทานกันบ่อยมาก คือถ้าหลายๆ คนได้เห็นวิธีการไดเอทของไอดอลหรือสายเฮลตี้ส่วนใหญ่ แอปเปิ้ลจะเป็นหนึ่งในผลไม้ที่สาวๆ หลายๆ คนเลือกกินในช่วงลดน้ำหนัก ซึ่งแอเปิ้ลมีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายและผิวของสาวๆ อย่างเราเยอะมากๆ เช่นเดียวกัน ทั้งป้องกันโรคต่างๆ ได้ไม่ว่าจะเป็น โรคอัลไซเมอร์, โรคพาร์กินสัน, โรคท้องผูก และอื่นๆ รวมไปถึงยังช่วยในเรื่องของผิวพรรณได้อีกด้วยนะ เพราะแอปเปิ้ลมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยในการชะลอวัยได้นอกจากนี้ แอปเปิ้ลยังเป็นผลไม้ที่เหมาะกับคนที่กำลังลดความอ้วนอยู่ด้วย เพราะกินแล้วจะช่วยลดความอยากอาหาร แถมยังช่วยลดปริมาณคอเลสเตอรอลในเส้นเลือดได้อีกซึ่งสาว Solar จะทานแค่วันละครึ่งผลเท่านั้นแต่ถ้าใครที่แอปเปิ้ลลูกเล็ก จะทานหนึ่งผลเลย ก็ไม่เป็นไรจ้า

รูปภาพ:https://www.curapelanatureza.com.br/sites/default/files/media-upload/batata-doce_-_shake_-_novo.jpg

อาหารอย่างสุดท้ายในมื้อเช้าของสาว Solar คือมันหวานอบแห้งซึ่งถ้าเราได้เห็นวิธีการไดเอทของไอดอลสาวส่วนใหญ่ หลายๆ คนจะเลือกทานมันหวานในช่วงลดน้ำหนักกันเยอะมาก!ถือว่าเป็นไอเทมเด็ดสำหรับคนลดน้ำหนักเลยก็ว่าได้ ไม่ใช่แค่อร่อย แต่ยังช่วยให้อิ่มท้องและลดน้ำหนักได้ด้วยนะจ๊ะ ซึ่งมันหวานหรือมันเทศนั้นอุดมไปด้วยเส้นใยอาหาร ที่จะช่วยแก้อาการท้องผูกได้และเมื่อเทียบกับข้าวแล้ว มันเทศถือว่าให้พลังงานได้น้อยกว่า ดังนั้นมันเทศจึงให้ผลในการลดความอ้วนได้ดีกว่านั่นเองวิธีกินของสาว Solar คือทานแบบอบแห้งในมื้อเช้าแต่ถ้าใครไม่มีเครื่องอบแห้งหรือทำอบแห้งไม่เป็นแนะนำให้กินมันเทศวันละ 1 ผล ในช่วงมื้อเช้าหรือมื้อกลางวัน ( ต้มก็ได้นะ )ซึ่งคนที่ใช้วิธีทานมันเทศลดน้ำหนักแบบไอดอลเกาหลีหลายคน ออกมายืนยันว่า การกินมันเทศ ช่วยในเรื่องของการลดน้ำหนักได้จริง ใครที่ยังไม่เคยลอง ลองดู ไม่แน่นะ น้ำหนักของสาวๆ อาจจะลดลงก็ได้

มื้อเช้าผ่านไป มื้อกลางวันตามมาติดๆ

รูปภาพ:

มื้อกลางวันของสาว Solar จะเริ่มในช่วงบ่ายของวันค่ะซิส มื้อที่สอง / มื้อกลางวันของเธอจะมีเมนูตามนี้เลยข้าวกล้อง 1/2 ถ้วย, อกไก่, องุ่นดำ 1 พวงซึ่งองุ่นดำที่สาว Solar เลือกกิน จะเป็นองุ่นcampbellเป็นองุ่นของเกาหลี ถ้าเพื่อนๆ ไม่สามารถหาซื้อได้จริงๆ ใช้เป็นองุ่นดำทั่วๆ ไปในห้างก็ได้นะ ไม่จำเป็นต้องพันธุ์เดียวกัน อย่างข้าวกล้องกับอกไก่ แน่นอนว่ามันเป็นเมนูสำหรับคนไดเอทอยู่แล้วแหละเนอะ ซึ่งเราทุกคนต่างรู้กันดีว่า สองอย่างนี้กินแล้วไม่อ้วนล้วองุ่นดำล่ะ มันช่วยในเรื่องของอะไร กินแล้วลดน้ำหนักได้หรอต้องบอกก่อนว่าองุ่นหนึ่งพวงของเธออะ สาว Solar ไม่ได้กินหมดทั้งพวงนะจ๊ะ แต่เธอจะกินแค่ 15 ลูกเท่านั้น!คือเป๊ะมากๆ คราวนี้เราไปดูประโยชน์ขององุ่นดำกันเลยดีกว่า

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DWEDtcDVwAAlVLN.jpg

ว่ากันว่าองุ่นดำอุดมไปด้วยไฟเบอร์ พอกินเข้าไปแล้ว จะทำให้เรารู้สึกอิ่ม ที่สำคัญคือแคลลอรี่ต่ำมาก!แถมเขายังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะมาช่วยขับสารพิษออกจากร่างกายได้อีกด้วยเป็นผลไม้ที่ตอบโจทย์คนลดน้ำหนักมากๆทั้งยังเป็นองุ่นที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของการลดน้ำหนักด้วยนะคะคุณ! ไม่เพียงแค่นั้นนะทุกคนองุ่นดำยังมีประโยชน์ในการช่วยการทำงานของหัวใจและหลอดเลือดหัวใจให้ดีขึ้นอีกด้วย แถมยังมีประโยชน์อื่นๆ อีกเยอะแยะมากมายเลยด้วย คือดีไม่ไหว!กินแล้วหุ่นปัง ผิวสวยของดีๆ แบบนี้ พลาดได้ไงละ จริงมั้ย

มื้อสุดท้ายของวัน สาว Solar กินอะไรบ้างนะ!

รูปภาพ:รูปภาพ:

มื้อเย็นของสาว Solar เท่าที่เราได้ดู ก็จะมีกินตอนช่วงเย็นๆ ค่ำๆ บางวันก็มื้อแบบดึกๆ เลย ซึ่งอาหารที่เธอกินอะ ไม่ได้หนักท้องอะไรมากมาย สำหรับมื้อเย็นนี้ เธอจะกินลูกพลับ 1 ลูก กับไข่ต้ม 2 ฟองซึ่งไข่ต้มนั้น สาว Solar จะกินแค่เฉพาะไข่ขาวเท่านั้น แต่บางมื้อ ก็จะมีบวกอกไก่เพิ่มเข้ามา ทานคู่กับลูกพลับบ้างจริงๆ ไข่ต้มก็เป็นอีกหนึ่งอาหารลดน้ำหนักของใครหลายๆ คน นอกจากจะช่วยลดน้ำหนักอย่างได้ผลแล้ว ในไข่ต้มยังอุดมไปด้วยโปรตีน แม้จะให้พลังงานน้อยมากๆ แต่ก็ไม่ควรกินเยอะจนเกินไป หลายครั้งเวลาเราเห็นไอดอลกินไข่ต้มในช่วงไดเอทอะหลายคนจะไม่ค่อยกินไข่แดง จะเลือกกินเฉพาะไข่ขาวแต่ถ้าเพื่อนๆ จะทานทั้งลูกเลย ก็ได้นะคะสำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนักด้วยการกินไข่ต้มแนะนำให้กินจำกัดไม่เกินวันละ 3 ฟอง จะเป็นผลดีต่อการลดน้ำหนักมากกว่าทานแบบสาว Solar ก็ได้ 2 ฟอง กำลังพอดีเลยค่ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/e2/e3/a0/e2e3a0d9ee563ae39babfd4a288c0187.jpg

ตอนเห็นสาว Solar กิน คืออยากกินตามมากลูบพลับฉ่ำๆ เห็นแล้วอดใจไม่ไหว! ซึ่งลูกพลับ ก็มีประโยชน์มากๆ เหมือนกันนะคะ เขามีทั้งวิตามินเอ, ซี, อี, บี6 และแร่ธาตุ สารอาหารเยอะแยะมากมายคือมีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายมากเวอร์ ลูกพลับมีเส้นใยอาหารที่ค่อนข้างสูงอยู่พอสมควร เขาจะช่วยให้ร่างกายขับถ่ายของเสียได้ดีขึ้น ช่วยลดอาการท้องผูกได้แถมเจ้าลูกพลับ ยังช่วยลดความอยากอาหารได้เป็นอย่างดีอีกด้วย เนื่องจากมีความหวานจากน้ำตาลธรรมชาติ จึงเหมาะกับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก เพราะทานแล้วไม่อ้วนสำหรับการทานลูกพลับของสาว Solar เธอจะทานในช่วงมื้อเย็นของวัน โดยทานวันละ 1 ลูกเท่านั้นเอาจริงๆ ลูกเดียวก็อิ่มนะ แต่พอได้ชิมรสชาติแล้ว มันเพลินดีอะ เพราะอะไร หวานฉ่ำ แต่กินแล้วไม่อ้วนจ้า

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/e2/e3/a0/e2e3a0d9ee563ae39babfd4a288c0187.jpgรูปภาพ:

♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦คือเอาจริงๆ มันต้องใช้ความอดทนและความพยายามอย่างหนัก ในการระงับความอยากของตัวเอง นับถือมาก! ที่สาว Solar สามารถกินผลไม้และอาหารแค่นี้ในแต่ละวันได้ คำนับเลยแม่! แต่เดี๋ยวจะลองเอาไปปรับใช้ดู ใครที่อยากลองใช้วิธีนี้ ก็ลองเอาไปปรับใช้ดูได้นะ ในส่วนของผลไม้อะ อาจจะไม่ต้องเอาตามนี้เป๊ะๆ ก็ได้ เลือกทานผลไม้ ( ที่กินแล้วไม่อ้วน ) ที่ตัวเองชอบได้เลยสำหรับวันนี้ ขอตัวไปทำตามวิธีของสาว Solar บ้างดีกว่า ไปแล้ว บ๊ายบาย