สวยดีค่า ช่วงนี้หลายๆ คนกักตัวอยู่บ้านมีเวลาดูแลผิว ดูแลตัวเอง ได้จัดบ้าน ทำอะไรมากมาย วันนี้จี้ก็เช่นกันค่ะกักตัว แต่ก็ไม่ลืมที่จะดูแลตัวเอง ก่อนหน้าเอาแต่ทำงาน ตากแดด  ตากลม แต่งหน้าทุกวัน จนมองเห็นได้ชัดเลยว่าหน้าเริ่มมีรอยจุดด่างดำ เหี่ยวยุ่น รูขุมขนกว้างมาก หน้ามัน และที่สำคัญสิวเสี้ยนเยอะมากค่ะ ก็หาครีม โฟมล้างหน้า วิตามิน มาดูแลตัวเองอยู่ตลอดเวลา แต่ก็รู้สึกไม่เห็นผลเท่าไหร่ นอกจากหน้าที่สิวเสี้ยน สิวอักเสบ รู้ขุมขนกว้างแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ชัดเจนเลยคือผิวแห้ง ลอก ไม่แข็งแรง ทั้งที่เป็นคนดื่มน้ำเยอะมาก จิ๊บน้ำตลอดเวลา งงมากแม่!!!!! ทำไมผิวหนูถึงแย่ขนาดนี้ หรือว่าอายุ 30+แล้วเหรอ

รูปภาพ:

ไหนๆๆ ใครมีปัญหาแบบเดียวกับจี้บางค่ะ วันนี้จี้ขอมาแนะนำ Nu Collagen ซึ่งจี้ได้ทดรองทาน มา 2 สัปดาห์แล้ว เฮ้ยยย ผิวหน้าเริ่มดี ไม่ลอก มีความชุ่มชื้น  วันนี้จึงอยากมาเขียนรีวิวให้ได้อ่านเพลินๆ กันค่ะ เดี๋ยวเราไปทำความรู้จักกันก่อนดีกว่า



รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีรับประทาน วันละ 2 เม็ดและดื่มน้ำเป็นประจำก็จะช่วยทำให้ใบหน้ากลับมาดูอ่อนวัย

ทำไมจี้ถึงเลือกทานนิว คอลลาเจน ยังที่บอกไปตอนแรกเลย ว่าปัญหาผิวต่างๆ นานา ที่จี้ เจอ ไม่ว่าจะสิว รูขุมขน อยากมีผิวกระจางใส ใครเจอเราก็อยากออร่าใส่เลย อิอิอิ และอีกหนึ่งสิ่งที่มั่นใจเพราะ NU Collagen นิวคอลลาเจน ตระหนักถึงความสำคัญของความปลอดภัย  จึงได้มีการนำผลิตภัณฑ์ส่งตรวจแลปต่างประเทศที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่ยอมรับโดยเฉพาะเรื่องของการตรวจพิสูจน์ฮาลาลเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้บริโภคว่า นิว คอลลาเจน มีความปลอดภัย ปราศจากสิ่งเจือปน สามารถทานติดต่อได้โดยไม่ส่งผลกระทบต่อผู้บริโภคในระยะยาวอย่างแน่นอนนอกจากนี้ส่วนผสมที่เรานำมาใช้ยังมีงานวิจัยรองรับอีกด้วย

รูปภาพ:

มาสรุปผลจากการได้ทดรองทาน NU Collagen กันค่ะ จากการได้ทดรองทานมา 2 สัปดาห์ ผลกระจางใสขึ้น แต่ไม่ได้กระจางใส ออร่า ปิ๊งๆๆ นะคะเพราะยังที่บอกพึ่งเริ่มทาน ต้องใช้เวลาค่ะ และเรื่องสิว ไม่มากวนใจเลย รอยดำ รอยแดง จากสิว เพราะชอบบีบ ชอบแกะ เริ่มจางๆ ลง ผิวดูดีไม่เหี่ยวยุ่น ลอกเป็นขุยๆ ปลื้มปริมสุด และแต่งหน้าติดทน ไม่มัน ไม่เหยิม ด้วยค่ะ เพื่อนๆ ลองไปหาทานกันดูนะคะ บอกเลยอันนี้เริ่ด NU Collagen (ขอย้ำว่าเป็นวิตามินที่สามารถทานต่อเนื่องได้ด้วยนะคะ)

วันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่ะ และฝากติดตามผลงานจี้ครั้งต่อๆ ไปด้วยนะคะ #ดูแลสุขภาพกันด้วยน้า #วิตตามิน #NuCollagen