ขอบตาดำ...กรรมพันธุ์ ภูมิแพ้ ทาอะไรก็แล้ว ก็เอาไม่อยู่ ใช้ครีมทาใต้ตาก็ดีขึ้นนะ แต่พอช่วงไหนที่ภูมิแพ้ขึ้น นอนดึกแค่วันเดียว...คุณพระ ! มันมาอีกแล้วจ้า ใต้ตานี่เขียวจนนึกว่าโดนต่อย โดนทุบมา อีกอย่างที่รับไม่ได้เลยคือ ต่อให้สุขภาพผิวหน้าดีแค่ไหน แต่ถ้าขอบตาดำละก็ ก็จบค่ะ กลายเป็นคนหน้าโทรมดูผิวโทรมทันที TT ร้องไห้หนักมาก แต่ก็ร้องไห้หนักมากไม่ได้ เดี๋ยวตาจะดำไปกันใหญ่เลย วันนี้เราก็เลยจะมาเฉลย ไม่สิ ไม่เฉลย เพราะเราไม่ได้ปกปิด มาแนะนำ คอนซีลเลอร์ตัวโปรดที่กลบใต้ตาแบบมิด เสกให้ตาดูใส เหมือนไม่เคยเป็นภูมิแพ้ และเทนชิขาดไม่ได้เลยก็คือ เจ้าCosluxe Tap sheer better concealerจ้า

Cosluxe Tap sheer better concealer

รูปภาพ:

คอนซีลเลอร์ตัวนี้ เป็นคอนซีลเลอร์ที่โดยส่วนตัวเราให้10 เต็ม 10เลย โดยเฉพาะกับการใช้บริเวณใต้ตา  จริง ๆ เรามีตัวโปรดอีกสองสามแบรนด์ แต่ตัวอื่นจะดีเรื่องกลบรอยสิว พรางจุดด่างดำมากกว่าค่ะ ใต้ตาเราตัวอื่นเอาไม่อยู่ เพราะหลุดบ้าง ตกร่องบ้าง แต่Cosluxe Tapตัวนี้ นางไม่ตกร่อง แล้วก็ปกปิดมิดชิดมากเลยค่ะ ดีงามสุด ๆ

Packaging

รูปภาพ:

นางมาด้วยแพ็กเกจจิ้งที่กระทัดรัด สวยงาม เป็นแท่งกลมจับถนัดไม้ถนัดมือ ใช้ง่ายไม่เลอะค่ะ พกพาง่ายใส่กระเป๋าเครื่องสำอางได้ ไม่เปื้อนกระเป๋าเลย

Texture and Color

รูปภาพ:

Textureตัวนี้ต้องบอกว่าแน่นมากกกกกมากแม่ คือแน่นกว่าคอนซีลเลอร์ และรองพื้นใด ๆ ใครชอบแน่น ๆ อาจจะไม่ถูกใจ แต่อยากให้เปิดใจใช้ดู ชีจะเป็นคอนซีลเลอร์เนื้อแมตต์ ที่ไม่แมตต์มาก แมตต์แบบไม่ตกร่อง ถึงเนื้อคุณเค้าจะแน่นมาก แบบต้องเน้นย้ำว่าแน่น แต่ก็เกลี่ยงง่าย ปกปิดได้ดีมาก กันน้ำกันเหงื่อได้ดี แล้วก็ล้างออกง่าย แต่ก็มีข้อเสียคือ ห้ามเติมซ้ำเด็ดขาดเลย ให้ใช้แบบทีเดียวรอบเดียวปิดงานให้จบ เพราะเราเคยทาซ้ำ แล้วชีกลายเป็นคราบไปเลย อันนี้ขอเตือนก็ค่ะ

มีทั้งหมด 4 เฉดด้วยกันคือ

01 Peanutสำหรับผิวขาวอมชมพู

02 Walnutสำหรับผิวขาวอมเหลือง

03 Hazelnutสำหรับผิวสองสี

04 Almondเนื้อคอนซีลเลอร์สีอมส้ม สามารถใช้ได้ในผิวสองสีโทนแดง และยังสามารถนำมาเป็นคอลเลกเตอร์ในการกลบแพนด้าใต้ตาได้อีกด้วย และแน่นอนว่าสีที่เทนชิใช้คือสี...04 สี Almondนั่นเองจ้า

Test

รูปภาพ:

ลองทาคอนซีลเลอร์กลบขี้แมลงวันบนหลังมือให้ดูก็คือกลบได้มิดชิด สีก็เข้ากับผิวเราไปเลยค่ะ ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง และไม่ได้ดูแห้ง ไม่ดูแมตต์จนเกินไปค่ะ Test บนหลังมือ ก็เห็นได้ชัดอยู่ค่ะว่า ทำได้ค่อนข้างโอเคเลย

รูปภาพ:

มาลองทาใต้ตากันเลยจ้า ทาดา...เห็นได้เลยจ้าว่าทำได้ดี แอบเนียนไปกับผิวเลย กลบความคล้ำได้หมดแบบมิดชิด รอยต่าง ๆ คือหาย สีมีความกลมกลืนไม่เป็นค้างแว่น ไม่ขาวโพลน เป็นเหตุผลที่เราให้ยืนหนึ่งเรื่องใต้ตา และขอแนะนำแบบห่วงใยว่า ทาแล้วทาให้จบในครั้งเดียว อย่าไปเติมนะคะ เป็นคราบได้และฝากอีก Tip คือใช้แล้วสามารถลงแป้งได้เลยค่ะ ใช้แป้งฝุ่นหรือแป้งพัฟทาทับอีกทีก็คือดีงามเวอร์จ้า  วันนี้ก็ลากันไปก่อนนะคะ บ๊ายบายค่ะ Kissss"