"อีขาลาย"คำบูลลี่ที่เรามักโดนประจำในไวเด็ก เพราะมีปัญหาน้ำเหลืองเสียแพ้มด แพ้ยุง ถ้าโดนกัดก็จะเป็นจุดดำ จุดแดงทั้งขา และแขน ตอนนั้นจำได้ว่า เราทำได้แค่ไม่สนใจ หรือบางครั้งก็ตอบโต้กลับ แต่สุดท้ายก็กลายเป็นเรื่องที่ชินชา แล้วเก็บไว้เป็นปมลึก ๆ ข้างในตลอดจนวันที่เราโตขึ้น รักสวยรักงาม ก็ตั้งปณิธานในใจว่าฉันจะเลิกเป็น อีขาลายให้ได้ !ก็เลยหาวิธีสารพัด สารเพ ทั้งทานวิตามิน ขัดผิว ทาครีม และการหลีกเลี่ยงพวก ยุง มด แมลง ทำมาทั้งหมดจนอาการดีขึ้น คือไม่เป็นใหม่แล้ว เหลือแต่รอยอารยะธรรมเดิม ซึ่งวิธีที่จะช่วยให้รอยเก่าหายคือทาโลชั่น ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และริ้วรอยเราก็ตามหาแบบสุดความสามารถ ลองแล้วลองอีก เป็นสิบ ๆ ตัว จนในที่สุด เราก็หากันจนเจอ และเป็นตัวที่เรียกได้ว่าเป็นฟ้าประธานพรของเราเลยก็คือ"Smooth E Skin Perfect Therapie Body Lotion"

รูปภาพ:

Smooth E Skin Perfect Therapie Body Lotionเราเจอตัวนี้มาตั้งแต่สมัยเรียนม.ต้น ม.ปลายเลยค่ะ ตอนนั้นเป็นอะไรที่แพงมากสำหรับเรา เราเคยใช้พวกหลอดเล็ก ๆ แล้วมันคือดีมาก ถึงมากที่สุด ในการลดจุดด่างดำและรอยสิวบนใบหน้า จนเราโดนแบรนด์นี้ตกไปโดยปริยาย และพอเรามาเจอเจ้าตัวโลชั่น ก็คิดในใจเลยว่าฉันจะต้องลงทุนกับตัวนี้ให้ได้และตั้งแต่บัดนั้น เจ้านี้ก็กลายเป็นลูกรักของเรา ที่ต้องมีไว้ตลอดเลยค่ะ

Smooth E Skin Perfect Therapie Body Lotionเป็นโลชั่นเวชสำอางสูตรเข้มข้น ที่เคลมว่า"เน้นฟื้นบำรุงปัญหาผิวแห้ง แตกลาย ลดเลือนจุดด่างดำ และริ้วรอย ได้อย่างล้ำลึกตรงจุด"

Packaging

รูปภาพ:

เขาจะมี 2 ขนาดคือ

Smooth E Skin Perfect Therapie Body Lotionขนาด 200 mlและSmooth E Skin Perfect Therapie Body Lotionขนาด 100 mlตัวที่เราใช้จะเป็นขนาด 200 ml มาในแพ็กเกจจิ้งเป็นขวดโลชั่นยาวหัวปั๊ม ใช้งานง่าย ตรงหัวปั๊มปิดได้ 2 ทิศคือ บิดไปทางซ้ายคือล็อกหัวปั๊ม ปิดมาทางตรงคือพร้อมใช้งาน ซึ่งเป็นอะไรที่สะดวกมาก สามารถพกพาได้ ป้องกันไม่ให้โลชั่นไหลออกค่ะ

Texture

รูปภาพ:

เนื้อโลชั่นของเค้าจะเป็นเนื้อโลชั่นแบบเข้มข้นเลย แต่ไม่เข้มข้นเท่าตัวSmooth E Creamตัวนี้จะเบากว่า เกลี่ยง่ายมาก ซึมสู่ผิวได้ดี และเคลือบผิวตลอดทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นตลอดเวลาค่ะ กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อยู่แล้ว ถ้าใครชอบกลิ่น Smooth E ก็คือดีต่อใจ แต่ถ้าใครไม่ชอบ ก็ต้องฝืนหน่อยนะคะนะ

Ingredient

รูปภาพ:

เนื้อครีมเขาปราศจากส่วนผสมของ ขี้ผึ้งเหลว หรือไม่มีพาราฟินDermatology 100 % Natural Sourceผ่านการทดสอบจากสถาบันแพทย์ผิวหนัง และมีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100 % อีกทั้งยังอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว อุดมด้วยคุณค่าบำรุงจากสารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณภาพชั้นสูงได้แก่

- Vitamin E ธรรมชาติช่วยในการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยให้ริ้วรอยดูจางลง

- Silk Proteinช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นใยผิว ทำให้การยืดหดของผิวไม่เสียสมดุล ลดการเกิดริ้วรอยและรอยแตกลาย ทำให้ผิวดูเนียนใส

- Rice Proteinช่วยซ่อมแซมและสร้างความสมดุลให้ผิวกลับมากระชับดั้งเดิม

- Oat Kernelช่วยในลดอาการผิวแตกแห้ง คัน และทำหน้าที่ปกป้องความชุ่มชื้นและทำให้ผิวเนียนนุ่ม

รูปภาพ:

ถือว่าเป็นตัวที่เรารักมาก จะให้บอกรัก วันละ 100 รอบก็ยังได้เลยค่ะ เป็นโลชั่นที่ช่วยกู้ผิวให้เราจริง ๆ จากเด็กชาย เอ้ย เด็กสาวขาลาย ที่มักจะโดนล้อเลียนอยู่ตลอด เติบโตมาเป็น สาวผิวแทนที่มีผิวเนียนจนใคร ๆ ก็ชื่นชม และก็มักจะถามว่าทำยังไงให้ผิวเนียน ก็บอกเลยว่าคำตอบคือ

Smooth E Skin Perfect Therapie Body Lotionตัวนี้เลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องผิวเสีย จุดด่างดำแบบเราค่ะ ฝากไว้ให้เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ต้องลอง สำหรับวันนี้ ต้องลาไปก่อนนะคะ สวัสดีค่ะBye...

☻☻☻☻☻