สวัสดีจ้าา มาดามลูลู่แวะมาทักทายคุณสาวๆ แล้วนะ ^-^/ช่วงนี้ชีวิตของสาวซิสแต่ละคนเป็นยังไงบ้าง??? กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่สุขสมหวัง แฮปปี้ดี๊ด๊าเพราะสิ่งต่างๆ เป็นไปตามที่คิดไว้ หรือต้องนั่งกลุ้มใจเพราะมีปัญหาเข้ามารุมเร้ากันล่ะ…เอาเถอะค่ะ ชีวิตของคนเรามันก็ต้องมีทั้งช่วงเวลาที่สุขและเศร้าปะปนกันไป ถึงเม้ว่าช่วงนี้จะมีเรื่องร้ายๆ เข้ามาให้ได้พบเจอมากหน่อย แต่ไม่แน่ว่าดวงชะตาอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงจากร้ายกลับกลายมาเป็นดีแบบปุบปับก็ได้นะแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาของเธอจะเปิดทางให้พบเจอกับเรื่องดีๆ คนดีๆ หรือยังต้องต่อสู้กับอุปสรรคปัญหา ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 4 มิถุนายน 2563พร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้อาจจะไม่ใช่วันที่ดีสำหรับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์สักเท่าไหร่ เพราะคนในครอบครัวของเธอมีเกณฑ์จะประสบปัญหา หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงการกระทบกระทั่งที่อาจเกิดขึ้นกับเธอได้แต่ขอให้เธออย่ากังวลใจมากเกินไปค่ะ เพราะเดี๋ยวอีกไม่นานเรื่องต่างๆ ก็จะคลี่คลายลง อดทนรออีกนิดเท่านั้น

>> คนมีคู่ <<

ดูเหมือนว่าช่วงนี้คนรักของสาววันอาทิตย์คิดอยากทำธุรกิจหรือต่อยอดต้นทุน แต่เธออาจจะต้องคอยห้ามปรามเค้าเกี่ยวกับการลงทุนในระยะนี้ไปก่อนเพราะพิจารณาจากสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นแล้ว เวลานี้อาจยังไม่เหมาะสมที่จะทำธุรกิจ ของแบบนี้ต้องคิดอย่างรอบคอบและระมัดระวัง ไม่ต้องรีบเร่งค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เรื่องความรักสำหรับคนเกิดวันจันทร์ที่ยังโสดใสไร้คู่ เธออาจจะต้องใจแข็งให้มากกว่านี้ เพราะบางทียามที่เธอมีรัก เธอมักจะทำตัวอ่อนแอและไม่เป็นตัวของตัวเองเหมือนปกติมาดามว่าถ้าคราวหน้าเธออยากเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครสักคน ก็ควรแสดงตัวตนที่แท้จริงของเธอออกไปเลยจะดีที่สุดนะคะ เชื่อเจ้!

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาววันจันทร์ที่มีคนรักอยู่แล้ว แจ้งเตือนให้เธอระวังว่าจะมีปัญหากับคนรักด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือไม่ก็อาจเป็นปัญหาเกี่ยวกับครอบครัวของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ที่เป็นจุดเริ่มต้นของการทะเลาะผิดใจกันในครั้งนี้ในเมื่อรู้ตัวแล้วก็ขอให้เธอระมัดระวังและเตรียมรับมือเอาไว้ล่วงหน้าค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในช่วงนี้เหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารเธอต้องระมัดระวังตัวเองให้ดีๆ เลยนะ ไม่ว่าจะคิดหรือจะทำอะไร ก็ต้องทำอย่างมีสติและไม่ประมาท เพราะดวงชะตาเตือนมาแรงมากว่าอาจมีเหตุที่ทำให้เธอต้องสูญเสียเงินทองโดยใช่เหตุเพราะฉะนั้นเธอเลยต้องรีบดึงสติกลับเข้าร่าง อย่าเผลอทำตัวเบลอเด็ดขาด

>> คนมีคู่ <<

ถึงแม้ว่าวันนี้สาววันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ จะไม่มีเรื่องที่น่าเป็นห่วงหรือกังวลใจโดยตรงก็จริงแต่ทางฝั่งคนรักของเธอนี่สิที่จะมีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ และอาจเดือดร้อนถึงขั้นมารบกวนเธอได้ เลยต้องอาศัยความใจแข็งและมีเหตุผล อย่าได้ใจอ่อนไปมากกว่านี้ เพราะอาจมีผลเสียส่งถึงตัวเธอทีหลัง


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ๊ยยย มาดามเองยังเซ็งแทนสาวๆ วันพุธที่ยังโสดเลยนะช่วงนี้ชีวิตของเธอมีเกณฑ์จะต้องพบเจอกับอุปสรรคหรือปัญหา ที่เร่งรัดให้เธอต้องตัดสินใจทำเพียงลำพัง หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงธุระที่ต้องเดินทางไปจัดการอย่างเร่งด่วนขอให้เธอสูดหายใจเข้าลึกๆ ตั้งสติ แล้วรีบสะสางให้มันจบไวๆ ดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันพุธที่มีคู่อยู่แล้วระยะนี้ฝ่ายคนรักชอบทำตัวออดอ้อนเอาใจ แถมยังตามใจเธอจนผิดสังเกต… เซนส์ของผู้หญิงมันไม่เคยผิดหรอกค่ะ แน่นอนว่าที่เค้าทำพฤติกรรมแบบนี้ก็เพราะว่าเค้ามีผลประโยชน์ที่แอบแฝงกับเธออยู่ยังไงล่ะ!!!แต่เอาน่าๆ เธอก็เอ็นจอยกับช่วงเวลาที่มีความสุขนี้ไปก่อนละกัน


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้คนโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีดูท่าว่าดวงเรื่องการงานจะรุ่งกว่าด้านอื่นๆ นะเธอเลยควรตั้งหน้าตั้งตาทำงานเก็บเงินไว้อย่างเดียวจะดีกว่า เพราะว่าหากเผลอหลุดโฟกัสแล้วหันไปให้ความสนใจกับเรื่องอื่นๆ มากจนเกินไป อาจทำให้เธอถึงขั้นสิ้นเนื้อประดาตัวได้เลยนะรักไม่ยุ่ง... มุ่งทำงานเก็บเงินไปก่อน

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของสาววันพฤหัสบดีที่มีแฟนแล้วคนรักมักชอบทำตัวขัดใจเธอเสมอในยามนี้ จนบางทีเธออาจถึงขั้นเบื่อขี้หน้า ไม่อยากเจอกันเลยก็เป็นได้ มาดามว่าก่อนที่สนามรักจะเปลี่ยนไปเป็นสนามรบ เธอสองคนควรต้องรีบปรับความเข้าใจกัน ณ ตรงนี้หากปล่อยไว้นานเกินไปอาจยิ่งบานปลายนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์บางคนอาจเป็นสาวโสด แต่เธอก็จะไม่ได้รู้สึกเหงาใจมากเท่าไหร่หรอกนะ เพราะเธอมีโอกาสได้พบเจอคนใหม่ๆ เพื่อนใหม่ๆ มากหน้าหลายตาที่เข้ามาทำความรู้จัก และทำให้หัวใจเบิกบานขึ้นโอ๊ยยย พูดเลยว่าชีวิตดี๊ดีจนน่าอิจฉา!!! ขอเชียร์ให้อยู่โสดๆ แบบสวยๆ ยิงยาวต่อไปเลย

>> คนมีคู่ <<

วันนี้คนรักของเหล่าสาววันศุกร์กำลังมีปัญหาเรื่องเงินทอง แต่เค้าก็ไม่ได้อยากบอกเล่าให้เธอฟังหรอกค่ะ เพราะกลัวว่าปัญหาของเค้ามันจะทำให้เธอไม่สบายใจแต่อย่างน้อยๆ ถ้าหากเธอรู้เรื่องนี้เข้า ก็อาจทำหน้าที่ให้กำลังใจ หรือชักชวนให้ไปทำงานหารายได้เสริมดูก็ได้นะ อีกฝ่ายเค้าจะได้หมดปัญหาเรื่องนี้สักที


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ณ ตอนนี้ชีวิตของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์บางราย อาจจะมีเรื่องติดขัดหรือไม่สบายใจสักเล็กน้อยค่ะ เพราะศัตรูมักคอยหาเรื่องทำร้ายและทำลายเธออยู่ตลอดแต่มาดามแนะนำว่าตัวเธอเองก็อย่าเพิ่งไปตอบโต้อะไรพวกมารผจญเหล่านั้นเลยนะ เดี๋ยวผลสุดท้ายเค้าก็หนีไม่พ้นภัยตัวเองในไม่ช้า#แผ่เมตตาวนไป

>> คนมีคู่ <<

บางครั้งคนรักเค้าก็อยากจะหาความสุขร่วมกันกับสาววันเสาร์บ้าง แต่ถ้าเธอกลัวจะมีปัญหาในความไม่พร้อมตามมา ก็ควรหาวิธีป้องกันหรืออธิบายถึงเหตุผลให้เค้าเข้าใจจะดีที่สุดค่ะหากเธอรู้สึกว่ามันยังไม่ถึงเวลา หรือเธอสองคนยังไม่พร้อมจะไปถึงขั้นนั้น อีกฝ่ายก็ควรรับฟังและยอมรับความเห็นของเธอด้วย


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

อุ๊ยๆๆๆ มาดามรู้สึกว่าประจำวันนี้ สาวโสดทั้งหลายดูท่าดวงเรื่องรักจะไม่รุ่ง แต่ดวงเรื่องอื่นๆ กลับพุ่งแรงแทนนะคะ อย่างเรื่องการงานและการเงิน เพราะฉะนั้นในเวลานี้เธอควรจะหันไปโฟกัสและทุ่มเทกับเรื่องเหล่านั้นแทนเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ที่มันไกลตัวจะดีกว่า เธอจะได้ไม่เสียเวลาไปเปล่าๆ แล้วยังได้สร้างความมั่นคงก้าวหน้าให้กับตัวเองอีกด้วยนะ ส่วนใครที่ดวงความรักอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น ก็ขอให้เธอขยันเติมความหวานให้กันและกัน เพื่อที่จะได้รักกันชื่นมื่นยิงยาวไม่มีจืดจางไปเลย… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน???ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ เจอกันที่เดิมจ้า …