เป็นยังไงบ้างคะ… สาวซิสที่รักของมาดามยังสบายดีกันรึเปล่า???มาดามอยากจะถอนหายใจแรงจริงๆ เลยค่ะ ก็เพราะช่วงนี้ไม่ว่าจะหันไปทางไหน หรือเปิดดูข่าวทีไรก็มีแต่เรื่องที่น่าเครียดทั้งนั้นเลยนี่นาพูดตรงๆ เลยว่าแค่เอาตัวเองให้รอดยังยาก พอยิ่งเจอกับสถานการณ์รอบตัวที่มันแย่ๆ ก็ยิ่งทำให้ระดับความเครียดพุ่งทะยานเข้าไปใหญ่เลยน่ะสิ… ก็ได้แต่หวังไว้ว่าวันนี้ดวงชะตาอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงพลิกผัน และเปิดทางให้ได้เจอกับเรื่องดีๆ ที่ทำให้ชื่นใจบ้าง สาธุๆๆๆถ้าหากคุณสาวๆ อยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาของเธอจะรุ่งพุ่งแรงในด้านไหน หรือต้องเตรียมรับมือกับปัญหาอะไรที่กำลังจะเข้ามา ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 5 มิถุนายน 2563ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์เธออาจมีเกณฑ์สูญเสียของรัก หรือมีโอกาสที่ของมีค่าจะตกหล่นสูญหายได้ เลยต้องระมัดระวังให้ดีๆ เพราะของที่ว่ามีค่านั้นมันเกินคณานับ หรือมีมูลค่าที่ค่อนข้างมากพอสมควรเลยทีเดียวอย่าไปทำตัวอ๊องๆ เอ๋อๆ เผลอทำหล่นหายเชียวนะ ต้องมีสติตลอด!

>> คนมีคู่ <<

เห้อออ ชีวิตของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วช่างน่าสงสารจริงๆ เลยค่ะ โดยเฉพาะวันนี้ที่คนนอกมักจะเข้ามาก้าวก่ายหรือยุ่มย่ามในชีวิตของเธอและคนรักแต่มาดามขอบอกเลยว่าหากเธอทั้งสองมั่นคงในสิ่งที่ตัวเองทำ หรือตกลงปลงใจร่วมกันแล้ว มันก็ไม่มีอะไรที่จะมาขัดขวางความคิดของเธอทั้งคู่ได้หรอกนะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์ที่ยังโสดอยู่ในตอนนี้ดวงความรักของเธอมีเกณฑ์คืบหน้า เพราะจะมีคนที่มีฐานะเข้ามาขอความรัก หรือขอสานสัมพันธไมตรีกับเธอ แน่นอนว่าสิ่งนี้อาจเป็นสิ่งที่เธอจะขอพิจารณาหลักๆ ก่อนเลยก็ว่าได้แต่ทั้งนี้มันก็ยังมีปัจจัยอื่นๆ ที่สำคัญอีกไม่แพ้กัน ที่ต้องนำมาใช้เลือกคู่ครองมากกว่าเปลือกนอกนี้

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้ความรักของสาววันจันทร์ที่มีแฟนแล้วเธอสองคนอาจมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันบ้าง แต่ก็ตามประสาลิ้นกับฟันที่อยู่ร่วมกันนั่นแหละค่ะ แต่มาดามขอแนะนำสักนิดว่าก่อนที่จะคิดหรือพูดก็ตาม เธอต้องรู้จักรักษาน้ำใจกันบ้างนะไม่ใช่พูดฉอดๆๆๆ ออกจากปากเอามันส์ แบบไม่นึกถึงจิตใจคนฟังแม้แต่น้อย


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ก่อนที่สาววันอังคารที่ยังโสดใสไร้คู่คิดจะยื่นมือเข้าช่วยเหลือใคร เธอควรจะคิดหน้า คิดหลัง ไตร่ตรองให้มันดีๆ ซะก่อนจะดีกว่า ไม่อย่างนั้นมันอาจกลายเป็นเข้าตำรา‘ ทำคุณบูชาโทษ ’ได้แบบไม่รู้ตัวถึงแม้ว่าเธอจะเป็นคนใจดีหรือขี้ใจอ่อนขนาดไหน ก็ต้องมีขอบเขตและไม่ทำให้ตัวเองต้องเดือดร้อนด้วยนะ

>> คนมีคู่ <<

มาดามล่ะเพลียใจจริงจริ๊งงง!!!ทั้งคนเกิดวันอังคารและคนรักต่างก็มีอีโก้ของตัวเองค่อนข้างสูง ไม่มีใครยอมใคร ดังนั้น เวลามีอะไรที่ต้องใช้ความคิดร่วมกัน ก็มักจะไม่ลงรอยกันสักเท่าไร และสุดท้ายก็จะตามมาด้วยการทะเลาะอยู่เป็นประจำทางที่ดีควรถอยออกมากันคนละก้าว ไม่เธอก็เค้าที่จะต้องยอมให้กันบ้าง


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธอย่าเพิ่งไปสนใจในเรื่องของความรักเลยค่ะ เพราะมันมีเรื่องที่สำคัญและเร่งด่วนที่เธอควรต้องโฟกัสมากกว่าน่ะสิดวงชะตาของเธอแจ้งเตือนแรงมากว่ามีเกณฑ์เพื่อนสนิทมักคิดไม่ซื่อ หรือคอยจ้องที่จะหักหลังเธออยู่ เพราะฉะนั้นจงอย่าให้ใจใครมากเกินไป ต้องรู้จักชั่งใจเอาไว้บ้าง

>> คนมีคู่ <<

ดูท่าว่าดวงความรักของสาววันพุธที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว จะไม่ได้อยู่ในเกณฑ์ที่สดใสซาบซ่าสักเท่าไหร่นั่นก็เพราะว่าคนรักมักทำตัวดื้อรั้น เอาแต่ใจ จนเธอก็รู้สึกเบื่อหน่ายและเริ่มอยากถอยห่างออกมา แถมครั้งนี้ตัวเธอเองก็ตั้งใจแน่วแน่แล้วว่า จะไม่เป็นฝ่ายเข้าหาก่อนหากเค้าไม่ยอมเอ่ยปากขอโทษหรือยอมรับผิด!


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพฤหัสบดีคนไหนที่ยังโสดดวงความรักเหมือนจะเปิดทางให้เธอแล้วค่ะ เพราะจะมีคนที่คู่ควรและเหมาะสมเข้ามาให้ความสนใจ หรือขอสานสัมพันธไมตรีด้วยกันกับเธอ แต่… มันติดอยู่ตรงที่ว่าตอนนี้ตัวเธอเองยังไม่ยอมเปิดใจรับใครเข้ามาง่ายๆเพราะฉะนั้นก็ต้องคอยดูทีท่ากันไปยาวๆ ก่อนละกันเนอะ

>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย นี่มันช่วงมรสุมของสาววันพฤหัสบดีที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ชัดๆ เลยนะ ทั้งเธอและคนรักจะมีปัญหาประเดประดังเข้ามา เธอสองคนเลยต้องช่วยกันแก้ไขแต่ถึงยังไงมาดามก็ขอให้เธอทั้งคู่มีสติ แล้วก็ช่วยกันคิด ช่วยกันแก้ไปทีละเปราะ หากตอนไหนที่รู้สึกเหนื่อยก็ท่องไว้เลยว่า‘ ทุกปัญหามีทางออกเสมอ ’


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้คนโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์มีเกณฑ์จะได้รับข่าวร้าย หรือมีโอกาสเกิดเรื่องที่ไม่น่ายินดีนักขึ้นกับเธอ มาดามเลยอยากมาเตือนให้ทำใจเอาไว้ซะหน่อย แล้วก็อย่าเพิ่งแพนิคจนเสียเรื่องไปก่อนล่ะสิ่งที่เธอควรทำ ณ ตอนนี้ก็คือต้องตั้งสติดีๆ และให้มองทุกอย่างเป็นอนิจจัง‘ มีเกิดย่อมมีดับ ’มันเป็นสัจธรรมของโลก

>> คนมีคู่ <<

ขณะที่ดวงชะตาของสาววันศุกร์ที่มีคนรักอยู่แล้ววันนี้ฝ่ายคนรักจะพบช่องทางการลงทุน หรือวิธีการหาเงินรูปแบบใหม่ๆ แต่บางครั้งเธอก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกเหนื่อยใจ และกังวลถึงความเสี่ยงที่กำลังจะตามมาดังนั้น เธอควรทำตัวเป็นเพื่อนคู่คิดและที่ปรึกษาที่ดีให้เค้าบ้าง จะได้ลดความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันเสาร์ที่ยังโสดอาจต้องทำงานก้มหน้างกๆ เป็นกุลีไปก่อนนะคะ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงปั๊มเงิน ปั๊มทอง สำหรับตัวเธอเลยก็ว่าได้ เลยอาจทำให้เธอไม่ค่อยได้พบเจอเพื่อนฝูงหรือใครเค้าหรอกแต่ถึงจะขยันทำงานหนักมากมายขนาดไหน ก็ต้องไม่ลืมดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอด้วยนะ ไม่งั้นล่ะก็โทรมแย่เลย!

>> คนมีคู่ <<

ในตอนนี้สาววันเสาร์และคู่รักมีแต่เรื่องที่ต้องเสียเงิน หรือมีการใช้จ่ายค่อนข้างมากเลยค่ะ เธอสองคนเลยอาจจะต้องระมัดระวังเรื่องการใช้เงินให้ดีๆ ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวมันจะกลายเป็นเสียทรัพย์โดยใช่เหตุมาดามว่าวันนี้เธอทั้งคู่ควรต้องหันมาโฟกัสเรื่องเงินทอง และรีบเร่งวางแผนการใช้จ่ายซะใหม่จะดีกว่า


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

แหมๆๆๆ ว่าไม่ได้เลยนะ…. ก็มันบอกชัดว่าวันนี้ดวงของสาวโสดหลายรายจัดอยู่ในเกณฑ์เนื้อหอม จะมีหนุ่มๆๆ เข้ามาขายขนมจีบ หรือขอสร้างความสัมพันธ์ด้วยน่ะสิ ถ้าหากเธอพิจารณาดูแล้วว่าหนุ่มคนนั้นก็พอไปวัดไปวาได้ ไม่ใช่คนเลวร้ายอะไร ลองศึกษาดูใจกันไปก่อนก็ไม่เสียหายอะไรหรอกนะ แต่ถ้าหากเธอรู้สึกว่าตัวเองยังไม่พร้อมที่จะมีความรัก ก็ให้เลือกตามที่ตัวเธอแฮปปี้จะดีกว่า เพราะถึงดวงชะตาจะเปิดทางให้แต่ใจเธอยังไม่พร้อม ฝืนไปมันก็ไม่เวิร์กแน่นอนค่ะ… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปรึเปล่า???ถ้าอยากรู้คำตอบก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง See You!!! …