Are You Ready… พร้อมเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่กันรึยังคะ?!โอ๊ยยยย เพิ่งได้หยุดพักผ่อนไปแค่ 2 วัน ก็ถึงเวลาต้องลุยงานที่รักกันต่อแล้วนะ สาวๆ หลายคนก็คงรู้สึกเหมือนมาดามแน่ๆ เลยว่าช่วงเวลาวันหยุดนี่มันช่างผ่านไปเร็วจริงๆแต่จะมัวงอแงก็คงไม่ช่วยอะไรหรอกค่ะ ได้เวลาที่จะต้องมาลุ้นกันต่อแล้วว่า ดวงชะตาจะนำพาให้เธอได้เจอกับเรื่องราวแบบไหน…ถ้าคุณสาวๆ อยากรู้ว่าวันนี้ดวงด้านการงาน การเงิน โชคลาภ หรือความรักจะรุ่งพุ่งแรงมากเป็นพิเศษ ก็รีบตามมาดามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 8 มิถุนายน 2563แล้วหาคำตอบพร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ณ ตอนนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ก็ดูจะมีคนเข้ามาคุยกับเธออยู่บ้าง แต่ทางตัวเธอเองนี่แหละค่ะที่ยังไม่พร้อมจะให้เกินเลยไปมากกว่าคำว่า‘ คนคุย ’แต่ไม่เป็นไร… มาดามเข้าใจว่าของอย่างนี้มันต้องใช้เวลา เดี๋ยวพออะไรหลายๆ อย่างมันคลี่คลายลงแล้ว ชีวิตของเธอก็จะเข้ารูปเข้ารอยเหมือนเช่นดังเดิมเอง

>> คนมีคู่ <<

วันนี้คนรักของสาววันอาทิตย์จะให้เธอช่วยออกหน้าในการตัดสินใจ หรือคอยจัดการแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้กับเค้า ซึ่งเธอเองก็ยินดีที่จะแก้ไขปัญหาเหล่านั้นให้ด้วยความเต็มใจเพราะคิดว่าผลสุดท้ายยังไงๆ คนรักก็ต้องพึ่งพาเธออยู่ดี เห้อออ ถึงมันจะทำให้ต้องเหนื่อยหน่อย แต่ก็เป็นสิ่งที่เธอยากจะทำมันเองนะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้แจ้งเตือนให้สาววันจันทร์ที่ยังเป็นโสด ระวังจะหมดเงินหมดทองไปกับการซ่อมแซมบ้านเรือน ที่อยู่อาศัย หรือเอาไปจ่ายค่าน้ำ / ค่าไฟที่มากเกินไปจากการกักตัวอยู่บ้านเพราะฉะนั้นเมื่อค่าใช้จ่ายมันบานปลายขนาดนี้แล้ว เธอก็ต้องวางแผนการใช้เงินให้ดีและรู้จักเก็บหอมรอมริบบ้าง

>> คนมีคู่ <<

สาววันจันทร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ววันนี้เธอและคนรักมีเกณฑ์ไม่เข้าใจกัน อาจเกิดจากการที่คนรักชอบทำนิสัยเอาแต่ใจ หรือดื้อดึงดันไม่ยอมใครหน้าไหนทั้งนั้น จนบางทีเธอเองก็รู้สึกเหนื่อยหน่ายใจ อยากปลีกวิเวกออกไปอยู่ห่างๆ เค้าสักพักมาดามว่ารอให้อารมณ์เย็นลงทั้งคู่ก่อนแล้วค่อยคุยกันจะดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สิ่งที่คนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารกำลังวาดหวังไว้ โดยเฉพาะเรื่องงานและเรื่องเงินมีเกณฑ์จะสมหวังในไม่ช้านี้แล้วนะคะ ที่สำคัญแผนการต่างๆ ที่วางไว้ก็เป็นไปตามที่เธอคาดการณ์ทุกอย่างซะด้วยสิรับรองได้เลยว่าความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน ขอให้เธอกัดฟัน อดทน และสู้ต่อไปอย่าได้ท้อถอยก็พอแล้ว

>> คนมีคู่ <<

ในขณะที่ดวงด้านด้านการงานและการเงินของสาวๆ วันอังคารที่มีแฟนแล้ว กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นแบบสุดๆ เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่ แต่กับฝ่ายคนรักเธออาจเผอเรอลืมเอาใจใส่เค้าได้ง่ายๆงานนี้หากเค้าเผลอปันใจไปให้ใครคนอื่นเพราะทนเหงาไม่ไหวก็อย่าว่าอะไรละกัน เพราะมันเป็นผลจากการกระทำของเธอเอง


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้สาววันพุธที่ยังโสดใสไร้คนข้างกาย อาจเกิดอาการกระวนกระวายขึ้นมาได้ เพราะเจ้านายหรือผู้ใหญ่จะคอยจับตาดู / สังเกตอากัปกริยาของเธอมาดามเลยอยากขอให้เธอทำตัวนิ่งๆ และพยายามควบคุมพฤติกรรมตัวเองไว้ หากมีเรื่องเสื่อมเสียขึ้นมาก็อาจถูกว่ากล่าวตักเตือนเอาได้ ต้องระวังให้ดีเลย

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของเหล่าสาววันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีคู่เธอกับคนรักต้องรู้จักประหยัดอดออมเอาไว้บ้างนะคะ เพราะช่วงนี้ทั้งเธอและเค้าต่างก็มีรายจ่ายเข้ามาค่อนข้างมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะกับเรื่องส่วนตัวยิ่งแล้วใหญ่ขอเตือนเลยว่าถ้าไม่รู้จักประหยัดกันซะตั้งแต่ตอนนี้ การเงินอาจขัดสนได้ในอนาคต


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ถือเป็นวันที่ดีสำหรับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี เพราะจะมีผู้ใหญ่ใจดีคอยให้ความช่วยเหลือเธอในเรื่องของการเงินโดยคนเหล่านี้เป็นคนที่เธอสามารถไว้วางใจได้ เพราะเค้าไม่ได้เข้ามาเพื่อหวังหาผลประโยชน์อะไรจากเธอเลยแม้แต่น้อย แต่เกิดจากความเห็นใจและความเมตตากรุณาต่อเธอมากกว่า

>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาวที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีและมีคนรักอยู่แล้ววันนี้เธออาจจะต้องจำใจห่างจากคนรักไปสักพักก่อนค่ะ ทั้งนี้ ก็เพื่อที่จะได้ใช้เวลาอยู่คนเดียวและทบทวนจิตใจของตัวเองว่า จากนี้ต่อไปเธอจะอยู่โดยไม่มีเค้าในชีวิตได้มั้ย?!มาดามว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลาสำคัญที่เธอต้องถามความรู้สึกของตัวเองดูให้แน่ใจ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้ดูท่าว่าเรื่องการงาน / การเรียนของสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันศุกร์แล้วยังโสด กำลังเริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เลยนะ เธออาจจะต้องมีความมุ่งมั่นตั้งใจและขยันหมั่นเพียรให้มากกว่านี้ค่ะเพราะดวงชะตาแอบแจ้งเตือนมาว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับเธอได้ ฉะนั้น ขอให้เธอตั้งใจทำมันให้เต็มที่ไปเลยจะดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

สาววันศุกร์คนไหนที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้วควรระวังปัญหาเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนฝูง / เพื่อนร่วมงาน ที่อาจเกิดขึ้นได้กับทั้งตัวเธอเองและคนรัก จนนำพาไปสู่การทะเลาะกันในหมู่เพื่อนได้ถ้าไม่อยากให้ปัญหามันบานปลายจนกลายเป็นเรื่องใหญ่ ก็ต้องระวังให้ดีๆ และพยายามควมคุมอารมณ์ด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามเข้าใจนะคะว่าช่วงนี้เหล่าคนโสดที่เกิดวันเสาร์ ภาวะอารมณ์ของเธอค่อนข้างแปรปรวน และยังควบคุมตัวเองไม่ได้ สาเหตุมันก็อาจเป็นเพราะปัญหาหรือเรื่องเครียดๆ ที่เธอกำลังเผชิญอยู่ตอนนี้แต่ถึงยังไงเธอก็ต้องมีสติในการรับมือนะคะ ลองใช้เหตุผลให้มากกว่าอารมณ์ แล้วทุกอย่างมันจะดีขึ้นแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

ขอร้องเถอะค่ะ!!! สาววันเสาร์ที่มีคู่อยู่แล้ว เธอพยายามอย่าเอาแต่ใจตัวเองให้มันมากเกินไปเลยนะ เพราะฝ่ายคนรักเองเค้าก็มีเรื่องที่ทำให้เหนื่อยใจมากพออยู่แล้ว ถ้ายังต้องมาตามเอาใจเธออีก เค้าก็อาจจะไม่โอเคเอาได้หากไม่อยากโดนทิ้งแบบกะทันหัน เธอต้องรู้จักควบคุมพฤติกรรมของตัวเองให้ดีๆ ด้วย


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้มีสาวคนไหนที่ดวงด้านความรักรุ่งพุ่งแรงบ้างรึเปล่า??? เอ้าาา ในเมื่อโอกาสมาถึงแล้ว ไม่ว่าเธอจะเป็นคนโสดหรือคนมีคู่ ก็ขอให้เดินหน้าตามหารักและเติมความหวานกันให้เต็มที่ไปเลยนะ เพราะในอนาคตก็คงไม่สามารถบอกได้หรอกนะว่าช่วงเวลาดีๆ แบบนี้มันจะอยู่ต่อไปได้นานแค่ไหน ฉะนั้น มาดามอยากขอให้สาวซิสทุกคนทำเวลา ณ​ ปัจจุบันให้เต็มที่และคุ้มค่ามากที่สุด เธอจะได้ไม่ต้องมาเสียใจเอาทีหลังอีกต่อไป… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย???ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง แล้วเจอกันจ้าาา …