ฮัลโหลววว พร้อมจะตามไปอัปเดตดวงกันรึยังคะ???พอได้ยินเสียงเซย์ฮัลโหลของมาดามลูลู่คนสวยคนนี้ สาวซิส#สายดูดวงทุกคนก็คงจะรู้แล้วนะคะว่ามาดามมีเรื่องราวเกี่ยวกับดวงชะตามาชวนเม้าท์มอยกันอีกเช่นเคยสำหรับคนที่อยากรู้ว่าวันนี้จะมีคนเข้ามาทำให้หัวใจได้สดชื่นซู่ซ่า หรือต้องเตรียมตัวรับมือกับปัญหาต่างๆ ที่กำลังจะตบเท้าเข้ามากันแน่… มาดามก็มีคำตอบพร้อมกับคำแนะนำดีๆ มาฝากสาวๆ ทุกคนเลยล่ะถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะนำพาชีวิตให้ได้พบเจอกับเรื่องราวที่ดีหรือร้ายมากกว่ากัน??? ก็อย่ามัวเดาให้เสียเวลาอยู่เลยค่ะ ขอให้รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 10 มิถุนายน 2563ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์คะวันนี้ถือเป็นวันที่ดีๆ ที่เธอกำลังรอคอยอยู่ก็ว่าได้ เพราะดวงชะตาบอกชัดว่าสิ่งดีๆ กำลังจะวิ่งเข้ามาหาเธอในไม่ใช่นี้ เตรียมอ้าแขนรอรับได้เลย โดยเฉพาะใครที่กำลังรอข่าวดี หรือผู้ชายแสนดีสักคนเธอก็มีเกณฑ์สมหวังดังใจสูงเอามากๆ เลยล่ะโอ๊ยยย น่าอิจฉาที่สุดเลยนะเธอเนี่ย

>> คนมีคู่ <<

วันนี้คนรักของสาววันอาทิตย์มีเกณฑ์ต้องออกเดินทาง หรือห่างหาย / หายหน้าหายตาจากเธอไปสักระยะนึง อาจด้วยเพราะภาระหน้าที่หรือสิ่งต่างๆ ที่เค้าจะต้องไปจัดการแก้ไขให้เสร็จเรียบร้อยก่อนมาดามขอให้เธอเข้มแข็งและอดใจรออีกสักนิดนะคะ หากสิ่งต่างๆ ลงตัวเมื่อไหร่ก็จะได้กลับมารักกันแล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอให้สาววันจันทร์ที่ยังเป็นคนโสดสูดหายใจเข้าลึกๆ และตั้งสติไว้ก่อนเลยค่ะดวงชะตาของเธอแจ้งเตือนมาว่ามีโอกาสสูญเสียของรักหรือได้รับข่าวไม่ดี แต่ก็อย่าได้เป็นกังวลมากเกินไป เพราะอีกไม่นานเธอจะได้รับสิ่งที่ดีกว่าหรือมีค่ามากกว่ามาทดแทนคิดซะว่าได้อย่างก็ต้องเสียอย่างเป็นเรื่องธรรมดาเนอะ

>> คนมีคู่ <<

อดีตที่ผ่านมาก็ขอให้ถือว่าเป็นบทเรียนสำคัญ ที่ทำให้สาววันจันทร์ที่มีแฟนแล้วต้องก้าวเดินต่อไป เธอควรเอ็นจอยและมีความสุขไปกับช่วงเวลา ณ ปัจจุบันดีกว่าอย่าเอาสิ่งเก่าๆ หรือสิ่งที่เคยผ่านมา ตอกย้ำเป็นบาดแผลในหัวใจอีกเลยนะคะ มาดามว่าการปล่อยวางและมองถึงอนาคตคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเธอ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้จะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นกับคนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร ขอแค่เธออย่ามองโลกในแง่ร้ายจนเกินไปเท่านั้นเองค่ะ เธอต้องลองปรับเปลี่ยนทัศนคติของตัวเองใหม่และมองโลกในแง่ดีบ้างรับรองเลยว่าชีวิตจะมีความสุขเพิ่มขึ้นอีก 10% ที่สำคัญเธอก็จะได้ไม่ต้องคิด ไม่ต้องเครียด หรือเกลียดชังสิ่งรอบตัวด้วย

>> คนมีคู่ <<

ความรักในวันนี้ของสาววันอังคารที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว ก็ยังคงมีเรื่องเข้ามาทำให้วุ่นวายใจอยู่บ้าง บางครั้งเค้าก็ชอบทำตัวมีความลับ หรือทำอะไรโดยไม่บอกกล่าวเธอสักเท่าไรจนบางทีตัวเธอเองก็แอบมีน้ำโห หรือรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจไปบ้าง ของแบบนี้มันต้องลองพูดคุยกันอย่างใจเย็นและหาทางแก้ไขร่วมกันนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถ้าหากสาววันพุธที่ยังอยู่ในสถานะคนโสดอยากจะคิดรักใครสักคน เธอก็ต้องหมั่นเข้าหาและรู้จักเอาอกเอาใจอีกฝ่ายเค้าบ้างนะแต่ก็อย่าทำตัวเว่อร์ให้ดูน่ารำคาญจนเกินไป เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าความพยายามเหล่านี้ มันจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้ชายเค้าหนีหายไปจากเธอ แค่ทำตัวน่ารัก น่าเอ็นดู ให้มันดูพอดีๆ ละกัน

>> คนมีคู่ <<

มาดามขอเตือนสติสาววันพุธที่มีคนรักอยู่แล้วสักหน่อยเถอะค่ะว่าความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคนที่จะต้องคอยดูแลซึ่งกันและกัน คอยประคับประคองกันไป จะมายึดเอาฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดเป็นที่ตั้งคงเป็นไปไม่ได้หรอกนะไม่อย่างนั้นอีกฝ่ายก็จะมองว่า‘ เห็นแก่ตัว ’แล้วสุดท้ายความรักจะจบลงอย่างถาวรแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เหล่าหนุ่มๆ คนที่เข้ามาป้วนเปี้ยนในชีวิตของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีระยะนี้ เค้าจะพยายามหาเรื่องมาพบเจอเธออยู่บ่อยๆ จนบางครั้งเธอเองก็รู้สึกรำคาญขึ้นมาได้เหมือนกันแต่ใจเย็นๆ ก่อน อย่าเพิ่งเบื่อเค้าเลยนะ… เพราะเค้ามักจะเป็นคนที่ทำให้เธอยิ้มได้อยู่บ่อยๆ ลองให้โอกาสอีกหน่อยละกัน

>> คนมีคู่ <<

ดูเหมือนคนรักเริ่มกลับมาเอาอกเอาใจสาวๆ วันพฤหัสบดีอีกแล้วนะคะ เพราะยังไงๆ สุดท้ายเค้าก็ต้องเป็นฝ่ายยอมเธออยู่ดี สาเหตุมันเป็นเพราะในโลกนี้คงไม่มีใครดีกับเค้าเท่าเธออีกแล้วล่ะฝ่ายเธอเองก็ควรขยันเติมความหวานให้กันและกัน พร้อมประคองชีวิตรักให้มันอยู่ในช่วงเวลาดีๆ แบบนี้ไปนานๆ ด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้สาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์แล้วยังโสดอาจต้องเหงานานหน่อยค่ะ เพราะนอกจากไม่มีหนุ่มๆ ไว้คุยให้หายเปลี่ยวเหงาแล้ว เพื่อนฝูงก็ยังพากันห่างหายไปอีก ฮื้อออ ชีวิตมันเศร้าจริงๆ T ^ Tฉะนั้น เธอควรหากิจกรรมทำแก้เหงาไปพลางๆ คนเดียวก่อนละกัน ไม่อย่างนั้นชีวิตของเธอคงจะเหี่ยวเฉาน่าดูเลยล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ตอนนี้กับเรื่องความรัก... คนเกิดวันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของจะโฟกัสแค่ ณ ปัจจุบันมากกว่า เธอคิดอย่างเดียวว่า‘ ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ’ก็พอ อนาคตข้างหน้าจะเป็นยังไงต่อก็ค่อยว่ากันอีกทีนึงซึ่งมาดามว่าแบบนี้มันก็ดีเหมือนกันนะ หากเธอทำปัจจุบันให้เต็มที่และดีที่สุด อนาคตก็จะสดใสอย่างแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เรื่องความรักเป็นเรื่องใหญ่สำหรับคนโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ในตอนนี้ เพราะเธอต้องรู้สึกว่าตัวเองพร้อมจริงๆ ก่อน ถึงจะยอมตกลงปลงใจกับใครสักคนได้ไม่งั้นหากเธอใจเร็วด่วนได้ ก็อาจมีเรื่องปวดหัววุ่นวายตามมาอีกเป็นขบวน ขอให้ลองทำความรู้จักและศึกษาดูใจกันให้ดีๆ ก่อนที่จะตกลงปลงใจคบกัน

>> คนมีคู่ <<

สาววันเสาร์กับคนรักอาจต้องหาเวลาไปเที่ยวด้วยกันบ้างนะคะ เพื่อเป็นการผ่อนคลายตัวเองจากความตึงเครียดทั้งหลาย แถมยังได้ใช้เวลาพักผ่อนและสร้างช่วงเวลาดีๆ ร่วมกันมากขึ้นกว่าเดิมไม่แน่นะว่าทริปเที่ยวครั้งนี้อาจเป็นทริปกระชับความสัมพันธ์ และช่วยทำให้เธอสองคนรักกันชื่นมื่นกว่าเดิมอีกต่างหาก


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ถ้าไม่อยากพลาดสิ่งดีๆ หรือความโชคดีที่กำลังจะเข้ามา ก็ขอให้เธอเตรียมตัวเพื่อรอคว้าโอกาสดีเหล่านั้นให้ไวเลยนะ ส่วนคนที่ดวงชะตาทำนายทายทักว่าชีวิตกำลังจะประสบพบเจอกับปัญหา เธอก็ต้องรีบตั้งสติและหาทางรับมือเอาไว้ล่วงหน้า พอต้องพบเจอกับสถานการณ์นั้นจริงๆ จะได้ไม่ต้องหงายเงิบด้วยความช็อคยังไงล่ะ… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนไปในทิศทางไหน???ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ เจอกันที่เดิมค่ะ …