ฮายเกิร์ล!!! ได้เวลามาเม้าท์มอยกับมาดามลูลู่แล้วจ้าาาวันนี้วันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ สาวซิสมีแพลนจะไปเที่ยวไหนหรือทำอะไรกันบ้างรึเปล่า???มาดามรู้นะคะว่าคุณเธอทั้งหลายคงจะผ่านสมรภูมิงานหนัก หรือเจอกับเรื่องที่น่าเหนื่อยหน่ายมามากมายตลอดอาทิตย์ที่ผ่านมา พอถึงช่วงวันหยุดแบบนี้ก็คงอยากจะพักผ่อนแบบเต็มที่ หรืออยากลุยทำกิจกรรมที่ช่วยเติมเต็มความสุขและทำให้เธอหายเครียดกันแน่ๆ เลยล่ะสิแต่ถึงยังไงๆ ก็อย่าลืมหาเวลามาอัปเดตเช็กดวงกันสักนิดด้วยล่ะ เพราะไม่แน่ว่าวันนี้ดวงชะตาของเธออาจเกิดการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมได้ ถ้าไม่อยากพลาดสิ่งดีๆ หรือคำแนะนำปังๆ จากมาดาม ก็ขอให้รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 13 มิถุนายน 2563พร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ผู้ใหญ่ใจดีก็ยังคงให้การช่วยเหลือสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์อย่างลับๆ รวมถึงเค้าเหล่านั้นอาจช่วยเหลือในเรื่องของเงินทองด้วยเช่นกันพอเป็นแบบนี้แล้วตัวเธอเองก็ควรทำตัวดีๆ ให้สมกับที่มีคนคอยช่วยเหลืออยู่เบื้องหลังด้วยละกันนะคะ จะได้รับทั้งความรักและความเอ็นดูต่อไปเรื่อยๆ ในอนาคต

>> คนมีคู่ <<

เห้อออ บางครั้งความเจ้ากี้เจ้าการและเจ้าทิฐิของคุณสาวๆ วันอาทิตย์ ก็อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้คนรักถอยห่างได้ดังนั้น ถ้าเธอไม่อยากจะทำให้ชีวิตรักย่ำแย่และไม่มีความสุขต่อไป ก็ควรลดละเรื่องความเข้มงวดลงบ้าง แล้วอธิบายด้วยการใช้เหตุผลแทนจะดีกว่าค่ะ หากทำได้ตามนี้ชีวิตคู่ของเธอก็จะแฮปปี้ขึ้นแน่ๆ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้สาววันจันทร์ที่ยังเป็นสาวโสด เธอควรอยู่นิ่งๆ เฉยๆ ไปก่อน หรือถ้ากลัวเหงานักก็ออกไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ ทำอะไรเพื่อตัวเองบ้างก็จะเป็นการดีค่ะ อย่าเอาตัวเองไปผูกติดกับเรื่องงานหรือเรื่องที่เครียดๆ เลยนะควรปล่อยให้วันหยุดวันนี้เป็นวันพักผ่อนจะดีที่สุด เอ้าาา รีบสร้างความสุขกันได้เลย!!!

>> คนมีคู่ <<

คนวันจันทร์ที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้วในตอนนี้เธอและคนรักควรใช้เวลาว่างๆ วันนี้ไปกับการทำบุญตักบาตร / ไหว้พระ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตัวเองและคู่บ้างนะคะ เผื่อว่าผลบุญกุศลที่สะสมเพิ่มเข้ามา จะได้เป็นตัวช่วยขจัดอุปสรรคปัญหาต่างๆ ที่กำลังจะเข้ามาในเร็ววันเรื่องการทำบุญยิ่งทำเยอะก็ยิ่งดีนะจ๊ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารควรควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้มากกว่านี้ค่ะเพราะดวงชะตาของเธอบอกชัดว่ามีเกณฑ์ที่จะทะเลาะเบาะแว้งกับเพศตรงข้ามได้ง่ายๆ รวมทั้งปัญหาในครั้งนี้อาจส่งผลเสียต่อเธอในภายภาคหน้าอีกต่างหากถ้าไม่อยากพบเจอกับเรื่องร้ายๆ ก็ควรตั้งสติและอย่าใจร้อนเด็ดขาดเลยนะ

ตอนนี้ทั้งสาววันอังคารและคนรักต่างคิดอยากทำธุรกิจร่วมกัน รวมถึงการทำกิจการอีกหลายๆ อย่าง เพื่อที่จะนำมาสร้างฐานะและเพิ่มพูนเรื่องเงินทองแต่ก่อนที่เธอและเค้าจะตัดสินใจทำสิ่งไหน ก็ต้องลองศึกษาและหาข้อมูลดูให้รอบด้าน แล้วก็ต้องมีความรอบคอบด้วยนะคะ ของแบบนี้พลาดขึ้นมาแล้วจะแย่!!!


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

ดวงชะตาความรักของสาววันพุธที่ยังโสดใสไร้คู่ วันนี้เธอมีเกณฑ์ได้พบเจอกับคนถูกใจ หรือมีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดกับคนที่เธอแอบปลื้ม#ฉันร้องกรี๊ดเลยแต่ยังไงๆ มาดามก็ขอเตือนสักนิดว่าเธอต้องระวังเพื่อนฝูงหรือคนรอบข้างด้วยนะ เพราะมีใครบางคนที่จ้องอยากจะครอบครองเป็นเจ้าของเค้าอยู่เช่นกัน

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าคนรักของสาววันพุธจะชอบรับปากหรือให้คำสัญญากับเธอ แต่ตัวเธอเองก็ยังไม่ต้องปักใจเชื่อ หรือเอนเอียงตามแบบเต็ม 100% หรอกนะ เพราะผลสุดท้ายแล้วเค้าก็ไม่สามารถทำได้ตามที่ตัวเองเคยพูดได้อยู่ดีหากเธอเพ้อฝันไปตามลมปากของอีกฝ่าย ก็มีโอกาสผิดหวังได้สูงมากๆ เชียวล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

อ๊ะ!!! แม่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี รู้สึกว่าช่วงนี้เธอจะใช้เงินไปกับการปรนเปรอความสุขให้ตัวเองมากเกินไปหน่อยแล้ว เธอเลยต้องรู้จัดเพลาๆ การใช้จ่ายลงบ้างนะคะไม่อย่างนั้นเดี๋ยวพอเข้าสู่ช่วงปลายเดือนขึ้นมา เธอก็อาจจะต้องกินแกลบเอาได้ ที่มาดามเตือนไปทั้งหมดนี้ก็เพราะเป็นห่วงเธอจริงๆ นะ

สาววันพฤหัสบดีที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของเธออาจจะไม่ค่อยแฮปปี้สักเท่าไหร่ เพราะเดี๋ยวนี้คนรักมักชอบทำตัวดื้อรั้น แถมยังเอาแต่ใจเป็นที่สุด แต่ทั้งหมดนี้มันก็เป็นเพียงเพราะเค้าอยากให้เธอเอาอกเอาใจบ้างซึ่งเธอเองก็ควรทำอย่างนั้นให้เค้าสบายใจหน่อย เดี๋ยวมันจะกลายเป็นงอนกันไปซะเปล่าๆ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

โอ๊ยยย ไม่มีใครเนื้อหอมไปกว่าเหล่าสาววันศุกร์ที่ยังโสดอีกแล้วล่ะ เพราะเธอกำลังอยู่ในช่วงดวงตกเสน่ห์ จะมีแต่คนเข้ารุมรัก รุมชอบ แต่ก็ให้ระวังว่าเพื่อนๆ จะเกิดอาการอิจฉาตาร้อนหากเธอมีเพื่อนดีก็จะได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงให้ดูมีออร่า / ผ่องแผ้วยิ่งขึ้น แต่ถ้าโชคร้ายก็อาจจะโดนกันซีนเอาได้ค่ะ

ดวงความรักของสาววันศุกร์ที่มีแฟนอยู่แล้ว ณ ตอนนี้กลับมาอยู่ในจุดที่เรียกว่าดีแล้วนะคะ แต่ยังไงก็ขอให้เธอเพิ่มเติมเรื่องความไว้วางใจต่อกันและกันลงไปบ้าง ชีวิตคู่ของเธอสองคนจะได้มีความสุขและเพอร์เฟกต์มากกว่านี้เชื่อสิว่าถ้าเธอและเค้ามีทั้งความรักและความเชื่อใจให้กัน ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

อุ๊ยตาย… ดูท่าว่าวันนี้สาวๆ วันเสาร์ที่ยังเป็นคนโสดจะติดลมบนในการเที่ยวเล่นเป็นอย่างมากเลยล่ะ อาจเป็นเพราะเธอคงเก็บกดจากช่วงสถานการณ์ที่ผ่านมา เลยส่งผลทำให้วันนี้พวกเธอตะลอนเที่ยวกันรัวๆแต่ถึงจะเที่ยวเล่นสนุกสุดเหวี่ยงขนาดไหน ยังไงๆ ก็ต้องไม่ลืมดูแลตัวเองให้ดีกันด้วยนะคะ

ตอนนี้ถือเป็นเวลาที่สาววันเสาร์ที่มีคู่แล้วต้องใช้ความระมัดระวังมากๆ เลยนะ เพราะดวงความรักอยู่ในช่วงเดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย ขึ้นอยู่กับสภาวะแวดล้อมรอบด้าน โดยเฉพาะเรื่องเงินทองดังนั้น หากเธอสองคนไม่อยากมีปัญหากัน ต่างฝ่ายต่างก็ต้องรู้จักควบคุมการใช้จ่ายของตัวเอง แบบไม่ต้องรบกวนอีกฝ่ายนะจ๊ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

แหมๆๆๆ หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็คงอดอิจฉาสาวๆ บางคนไม่ได้ ก็ถึงแม้ว่าเธอจะอยู่ในช่วงดวงตกหรือมีเกณฑ์พบเจอปัญหา แต่ก็ยังมีคนรอบข้างที่พร้อมให้ความช่วยเหลืออยู่ดี แบบนี้ต่อให้ดวงชะตาจะย่ำแย่แค่ไหนก็ทำอะไรเธอไม่ได้หรอกนะ ส่วนใครที่ดวงดีอยู่แล้วก็ขอให้เธอมุ่งมั่นพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปด้วยนะคะ รับรองได้เลยว่าความสำเร็จที่เคยวาดฝันไว้ จะต้องเป็นจริงได้ในไม่ช้านี้อย่างแน่นอน!!!… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนไปในทิศทางไหน???ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ เจอกันที่เดิมค่ะ …