วันนี้ใครจะได้เป็นสาวดวงดี… มาดามลูลู่คนนี้มีคำตอบมาฝากค่ะ!!!หลังจากที่ต้องฝ่าฟันงานหนักหรือเรื่องเหนื่อยๆ มาตลอดทั้งอาทิตย์ ในที่สุดคุณสาวๆ ก็ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ในวันหยุดสุดสัปดาห์แล้วนะคะ ยินดีด้วย!!!หากเธอมีกิจกรรมอะไรที่อยากจะทำ หรือมีสถานที่ไหนที่อยากจะไป ก็เลือกได้ตามใจชอบเลยนะ สิ่งเหล่านี้จะได้ช่วยทำให้เธอผ่อนคลายตัวเองจากความเครียดทั้งหลาย แถมยังได้ชาร์จพลังความสุขคืนกลับมาด้วยเหมือนกันแต่สำหรับสาวคนไหนที่อยากรู้ว่าดวงชะตาวันนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงด้านไหนเกิดขึ้นกับตัวเอง หรือมีเรื่องใดที่ต้องระมัดระวังบ้าง ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 20 มิถุนายน 2563ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าให้กับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์!ในวันนี้สิ่งที่เธอตั้งใจไว้จะประสบผลสำเร็จดี หรือไม่อย่างนั้นสิ่งต่างๆ จะเป็นไปตามแผนการดังที่เธอคาดการณ์ไว้ อนึ่งอาจหมายถึงดวงความรักกำลังเปิดหากวันนี้มีการนัดเดทหรือนัดพบเจอกับใคร คนนั้นจะเป็นคนที่ใช่ของเธอแน่นอนค่ะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วคะ มาดามว่าเธอกับคนรักต้องมีเหตุให้ได้ถกเถียงกันอยู่เสมอเลยนะ อาจเป็นเพราะความไม่ลงรอยของกันและกัน เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีเหตุผลเป็นของตัวเองทั้งคู่แต่ถ้าอยากจะให้ความรักไปต่อได้ เธอและเค้าก็ต้องลองร่วมกันหาจุดยืนตรงกลางบ้าง อย่าเอนเอียงไปที่ใครคนใดคนนึงเลย


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์คนไหนที่ยังโสดใสไร้คู่เธอมีโอกาสได้ซ่อมแซมหรือบูรณะสิ่งของที่เสียหาย แล้วนำสิ่งนั้นๆ กลับมาใช้งานใหม่อีกครั้ง แต่หากจะตีความในเรื่องของความรัก ก็อาจหมายถึงเธอจะได้พบเจอคนที่ดี หรือมีคนใหม่เข้ามาในชีวิตมาดามขอคอนเฟิร์มเลยว่าเค้าคนนี้จะต้องดีกว่าคนก่อนหน้าอย่างแน่นอน!

>> คนมีคู่ <<

วันนี้คนเกิดวันจันทร์ที่มีแฟนแล้วต้องรีบดึงสติกลับเข้าร่างโดยไวเลยนะคะโดยเธอควรต้องรู้จักดูแลใส่ใจคนรักบ้าง ไม่ว่าจะเป็นคำพูดคำจาหรือการกระทำของตัวเองก็ตามเพราะอะไรที่มันทำไปด้วยความพลั้งเผลอ เธออาจจะไม่ได้คิดมากอะไร ก็สามารถเป็นต้นเหตุที่นำไปสู่ผลกระทบต่อชีวิตคู่ได้แบบไม่รู้ตัว


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงเรื่องการเงินถือเป็นเรื่องที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารต้องโฟกัสมากเป็นพิเศษ โดยมีเกณฑ์ที่เธอจะต้องเก็บเงินทองค่อนข้างสูง ถึงแม้ว่าระหว่างทางจะมีสิ่งล่อลวงยั่วยุกิเลสของเธอเองอยู่มากแต่ก็นั่นแหละค่ะ ถือว่าสิ่งเหล่านั้นมันเป็นบททดสอบว่าเธอต้องรู้จักหักห้ามใจเอาไว้บ้าง เลิกเปย์เก่งได้แล้ววว

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้มีเกณฑ์ที่คนรักจะให้ของมีค่าหรือของถูกใจมาให้แก่สาววันอังคาร ซึ่งตัวเธอเองก็ควรเก็บรักษาสิ่งนั้นเอาไว้ให้ดีๆ ด้วยนะ เพราะมาดามสัมผัสได้ว่าของที่ว่านั้นมีโอกาสอยู่กับเธอได้ไม่นานณ ตอนนี้ที่ยังมีโอกาสครอบครองเอาไว้ก็ควรดูแลให้ดีๆ ไม่อย่างนั้นเธออาจต้องมานั่งเสียใจในภายหลังเอาได้นะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ณ จุดๆ นี้เหล่าคนวันพุธที่ยังโสดก็ยังคงมองหาคนที่ถูกใจไปก่อน ไม่ได้อยากจะมีความสัมพันธ์แบบจริงจังสักเท่าไหร่ อาจเป็นเพราะว่าตอนนี้หัวใจของเธอยังไม่โฟกัสถึงความจริงใจ หรืออยากหยุดที่ใครเพียงแค่คนเดียวยังอยากมองคนนั้น ส่องคนนี้ไปเรื่อยๆ ให้พอได้ชุ่มชื้นหัวใจและเป็นอาหารตามากกว่า

>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย อิจฉาสาววันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ไม่ไหวแล้วจ้าาา เพราะคนรักเค้ามีความจริงใจและจริงจังกับเธอมากๆ จนถึงขั้นอยากจะสู่ขอ / หมั้นหมายใจจะขาดแต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของตัวเธอแล้วล่ะ ว่าพร้อมที่จะร่วมหัวจมท้ายกับเค้าคนนี้หรือยัง?!? ขอให้ลองคิดทบทวนดีๆ ก่อนให้คำตอบเค้านะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี อาจจะต้องรู้สึกเหงาๆ มากหน่อยค่ะมาดามว่าคุณสาวๆ ควรอยู่กับตัวเอง เพื่อคิดทบทวน วางแผน หรือตั้งเป้าในสิ่งที่ควรจะทำ หรือไม่อย่างนั้นก็ควรหันกลับมาใส่ใจดูแลตัวเองให้ดีขึ้นเพื่อเตรียมตัวต้อนรับสิ่งใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้ามา แถมยังเป็นสิ่งที่ดีกว่าเดิมอีกด้วยนะ

ดวงความรักแจ้งเตือนมาว่าในวันนี้สาววันพฤหัสบดีกับคนรักอาจมีเกณฑ์มีปากเสียงระหว่างกัน สาเหตุเป็นเพราะอารมณ์ที่แปรปรวนไม่คงที่ของตัวเธอ ดังนั้น ถ้าไม่อยากทะเลาะกันจนบ้างแตก เธอก็ต้องรู้จักควบคุมความรู้สึกของตัวเองให้ดีๆก่อนที่คนรักเค้าจะอยากถอยห่างหรือเว้นระยะทางออกจากเธอซะก่อน


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

เอ้าาา ต้องสู้ ต้องสู้ จึงจะชนะ…สิ่งที่คนวันศุกร์ที่ยังโสดกำลังรอคอยอยู่ อาจจะยังไม่ส่งผลสำเร็จในตอนนี้ก็เป็นได้ค่ะ เลยต้องขอให้เธอรอคอยอย่างมีความหวังต่อไปก่อน เพราะดวงชะตาบอกใบ้มาว่าอีกไม่นานเกินรอ สิ่งที่เธอตั้งใจไว้จะมาถึงแน่ๆเข้าตำราที่ว่ามาช้าแต่ชัวร์ รู้แบบนี้แล้วก็ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ

เรื่องบางอย่างสาวๆ วันศุกร์ที่มีคนรักอยู่แล้วก็ต้องยอมปิดตาข้างนึงหรือมองข้ามมันไปบ้าง ความรักของเธอสองคนถึงจะอยู่กันยืดไม่อย่างนั้นถ้ายังฝังใจในสิ่งที่ไม่ดีต่อกัน พอสะสมเอาไว้นานๆ เข้าก็ต้องมีจบกันไม่วันใดก็วันหนึ่งแน่ๆ อะไรที่มันผ่านมาแล้วก็ปล่อยให้เป็นอดีตไป แล้วมาทำวันต่อๆ ไปให้ดีขึ้นเถอะนะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

น่าสงสารสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์จริงๆ เลยนะคะ เพราะเธอมีโอกาสทำคุณบูชาโทษได้สูงมากในวันนี้ ก็เวลาที่เธอมีเมตตากับใครก็จะถูกคนที่เธอให้ความช่วยเหลือตลบหลังฉะนั้น ถ้าคิดจะยื่นมือเข้าไปช่วยใครคนไหน เธอก็ควรคิดหน้าคิดหลังให้ดีๆ ซะก่อน ลองนึกถึงผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นตามมาด้วยก็ดีนะ

วันนี้คนรักมีเกณฑ์ที่จะต้องจำพรากจากสาววันเสาร์ไป หรือไม่เค้าก็อาจเกิดความเบื่อหน่ายในตัวเธอเอาได้ ดังนั้น เธอจงทำตัวให้มีค่า ทำให้อีกฝ่ายเค้ารู้สึกรักและหวงแหนเธอบ้างพยายามสร้างบรรยากาศให้เหมือนยามที่เธอสองคนเจอกันครั้งแรก เผื่อจะช่วยเติมความหวานและปลุกไฟรักให้ร้อนแรงได้อีกครั้งค่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว วันนี้ใครที่โชคดีหรือมีเกณฑ์สมหวังดังใจต้องการบ้างคะ แสดงตัวหน่อยเร็ววว!!! ไม่ว่าเธอจะโชคดีในเรื่องรัก เรื่องการทำงาน หรือเรื่องโชคลาภก็ตาม ในเมื่อดวงชะตาเปิดทางให้เธอได้ประสบความสำเร็จแล้ว ตัวเธอเองก็ต้องทุ่มเทและพยายามให้เต็มที่สุดกำลังด้วยเหมือนกันนะ รับรองได้เลยว่าถ้ามีทั้งโชค มีทั้งความตั้งใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหนก็ต้องสุขสมหวังตามที่เธอคิดอย่างแน่นอน มาดามลูลู่ฟันธงค่ะ!!!… ส่วนวันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน???ก็ต้องกลับมาแล้วลุ้นไปพร้อมกันอีกครั้งนะคะ …