ฮายเกิร์ล~~~ มาดามลูลู่แวะมาอัปเดตดวงให้กับสาวๆ ทุกคนอีกแล้วค่าาาช่วงวันพุธกลางสัปดาห์แบบนี้ มาดามอยากรู้จังเลยว่าสาวซิสสบายดีกันรึเปล่า??? เครียดเรื่องเงิน เหนื่อยเรื่องงาน หรือหมดพลังไปกับเรื่องรัก ไหนลองเม้าท์มอยให้ฟังบ้างสิเพราะถ้ามาดามลองเปิดตำราเช็กดวงให้เธอแล้ว ก็อาจมีคำแนะนำดีๆ หรือทางออกที่ดีเริ่ดสำหรับพวกเธอแต่ละคนก็ได้นะเอาล่ะ! ใครอยากรู้ว่าดวงชะตาวันนี้จะเปิดทางเป็นใจให้เธอได้พบเจอกับเรื่องที่ดี หรือมีเกณฑ์พบเจอกับอุปสรรคปัญหา ก็รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 24 มิถุนายน 2563ได้เลย・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามว่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์เธออย่าคาดหวังกับคนที่คุยๆ อยู่ในตอนนี้มากจนเกินไปเลยนะ เพราะตอนจบอาจจะมีการหักมุมเกิดขึ้นได้ อย่างเช่น เค้ามีคนรักหรือมีครอบครัวอยู่แล้ว หรือไม่อย่างนั้นเค้าอาจเป็นเกย์ / ไบฯ หรือไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกับเธอเลยก็ได้อย่าเพิ่งมโนไปไกลเกินความจริงค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ถึงแม้ว่าสาววันอาทิตย์กับคนรักจะมีปัญหาทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ แต่สุดท้ายแล้วเธอกับเค้าก็จะเข้าใจกันในที่สุดขอให้รู้ไว้เลยนะว่าอุปสรรคต่างๆ ที่ทั้งคู่ได้พบเจอหรือผ่านพ้นมา ไม่สามารถแปรเปลี่ยนความรักของเธอและเค้าได้อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นต้องจับมือกันก้าวผ่านช่วงเวลาตะกุกตะกักนี้ไปให้ได้นะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้ขอให้สาววันจันทร์ที่ยังโสด จงเตรียมพร้อมและเดินหน้ากับเรื่องการงาน / การเรียนจะดีกว่าค่ะ เพราะพิจารณาจากดวงชะตาของเธอแล้ว อนาคตที่สดใสกำลังรอเธออยู่ไม่ไกลแต่ช่วงนี้อาจจะต้องรู้จักประหยัดเงินเอาไว้บ้าง อย่าใช้จ่ายอะไรที่มันฟุ่มเฟือยเกินไป ถ้าไม่อยากมีปัญหาติดขัดเรื่องเงินๆ ทองๆ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาของสาววันจันทร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีเกณฑ์ที่คนรักจะให้การเกื้อหนุน / ช่วยเหลือเธอในเรื่องการงานและการเงิน โดยเฉพาะทุนรอนในการทำธุรกิจกรี๊ดดด ไปหาแฟนดีๆ แบบนี้มาจากไหน ( มาดามจะได้ไปตามหาจนเจอบ้าง! ) วันนี้เลยถือได้ว่าเป็นช่วงดวงขึ้นของเธอแบบสุดๆ ไปเลยนะ เฮงๆๆๆ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

ขอให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารสบายใจไว้ได้เลยนะ เพราะมาดามสัมผัสได้ว่าปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่ขัดสนมาตั้งแต่เข้าต้นสัปดาห์ จะเริ่มมองเห็นแสงสว่างอยู่รำไร แล้วจากนั้นรายรับ - รายจ่ายของเธอก็จะเริ่มคล่องตัวมากยิ่งขึ้นแต่ยังไงๆ ก็อย่าลืมเก็บออมเงินไว้บ้าง ต่อไปจะได้ไม่มีปัญหาแบบนี้อีก

วันนี้ก็ถือเป็นวันที่ดีสำหรับสาววันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ เพราะฝ่ายคนรักจะให้การช่วยเหลือเธอ โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง หรือไม่เค้าก็อาจให้ของมีค่า มีราคามาเป็นของขวัญ / ของกำนัลเลยทำให้เธอรู้สึกมีความสุขและเอ็นจอยกับช่วงเวลาดีๆ แบบนี้อย่างมาก แหม๊!!! มาดามเองยังอดอิจฉาเธอไม่ได้เลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

สาววันพุธที่ยังโสดใสไร้คนข้างกายมีเกณฑ์จะมีคนรู้มากหรือคนรู้ไม่จริง มาทำให้เธอรู้สึกหงุดหงิดไม่สบายใจ แต่ขอให้สงบปากสงบคำ ไม่ต้องตอบโต้อะไรไปให้มากความ เพราะในไม่ช้าเดี๋ยวความจริงทุกอย่างจะปรากฏให้ใครๆ ได้เห็นเองขอให้เธออยู่นิ่งๆ แบบสวยๆ แล้วปล่อยให้พวกนั้นแพ้ภัยตัวเองค่ะ

ในวันนี้สาวๆ วันพุธที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้วเธอลองชักชวนคนรักออกไปเที่ยว หรือออกไปหาอะไรทานด้วยกันดูซิคะ เพื่อเป็นการสร้างสัมพันธภาพที่ดีต่อกัน แถมเค้าเองก็จะได้รู้สึกมีความสุข แล้วก็วางใจที่ได้มีเธออยู่ข้างๆถ้าอยากให้ชีวิตรักมีความสุขต่อไปแบบยิงยาว ก็ต้องรู้จักเติมความหวานให้กันบ้างนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

สาวโสดคนไหนที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีวันนี้เธออย่าคาดหวังอะไรที่มันเกินตัวเลยจะดีที่สุดค่ะ ขอให้เอาเท่าที่กำลังเราพอทำได้ดีกว่า จะได้ไม่ต้องมานั่งทุกข์ใจหรือรู้สึกกดดันตัวเองมากไปกว่านี้เพราะในบางครั้งการที่เธอวาดฝันสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่มันยิ่งใหญ่หรือไกลเกินตัว ก็มีโอกาสที่จะผิดหวังได้สูงเอามากๆ

ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดีที่มีแฟนหนุ่มอยู่แล้ววันนี้ความรักจัดอยู่ในเกณฑ์เฉยชา เอาแน่เอานอนไม่ได้ว่าควรจะไปต่อหรือพอแค่นี้ แต่ถ้าหากเธอสองคนยังอยากรักกันอยู่ก็ต้องหมั่นเข้าหา เอาอกเอาใจอีกฝ่ายเค้าบ้างนะแบบนี้มันถึงจะช่วยเติมความหวาน และกระตุ้นให้ไฟรักกลับมาร้อนแรงซู่ซ่าได้อีกครั้ง


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

ได้กัน ได้กัน… มาดามขอส่งแรงใจเชียร์เต็มที่ค่ะ! เพราะวันนี้คนที่เหล่าสาววันศุกร์ที่ยังโสดหมายปองหรือเล็งๆ เอาไว้อยู่ เค้าก็มีทีท่าให้ความสนใจเธอเช่นกันแล้วถ้าอยากให้เค้าสนใจมากกว่านี้ ก็ต้องทำตัวให้ดูเฟรนด์ลี่ เข้าถึงง่าย และต้องหมั่นดูแลตัวเองทั้งเรื่องเสื้อผ้า / หน้าผมหน่อย เค้าจะได้ยิ่งอยากเข้าหา

ใครก็ตามที่เกิดวันศุกร์และมีคู่อยู่แล้ว และอยู่ในช่วงเวลาที่ต้องสร้างสถานะ เธอก็ต้องอัพสปีดตัวเองกันหน่อย เพื่อจะได้ใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันและสามารถสร้างครอบครัวตามที่เธอทั้งสองคนปรารถนาถ้าอยากสานฝันให้เป็นจริงโดยไว ก็ต้องเริ่มต้นลงมือทำตั้งแต่ตอนนี้เลยนะ หากมัวชักช้าเดี๋ยวจะไม่ทันการเอาได้


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

เรื่องเงินทองถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ในตอนนี้ ต่อให้จะสนิทใจกันมากแค่ไหน ก็อย่าให้คนรอบตัวหยิบยืมเด็ดขาดเพราะช่วงนี้ใครที่ต้องผันตัวมาเป็นเจ้าหนี้ ก็มีโอกาสที่จะได้เงินกลับมาเป็นศูนย์ ถ้าไม่อยากเสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน ก็อย่าหน้าใหญ่ใจโตให้ใครยืมเงินจะปลอดภัยสุดค่ะ

สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันเสาร์และมีคู่อยู่แล้วเธอกับคนรักมีโอกาสได้ทายาทหรือมีข่าวดีเรื่องบุตร - ธิดาค่อนข้างสูง หากคู่ไหนที่กำลังรอฟังข่าวดี มาดามบอกเลยว่ามีโอกาสสมหวังได้สูงค่ะเอ้าาา ถ้าตอนนี้เบบี๋ตัวน้อยยังไม่มา เธอกับคนรักก็ต้องขยันทำการบ้านกันหน่อย หรือจะชวนกันปั๊มลูกคืนนี้เลยก็ได้ ฮุยเลฮุย!!!


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

อาการมันเป็นยังไงไหนเล่าให้ ( แม่ ) หมอฟังซิ?! หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว หากผลดวงชะตามันแจ้งเตือนให้เธอระวังเรื่องไหน ก็ต้องลองๆ ฟังเอาไว้บ้างก็ดีเหมือนกันนะ ก็ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ในรูปแบบไหนก็ตาม ถ้าหากเธอมีสติ ไม่ประมาท แล้วก็เตรียมพร้อมรับมือเอาไว้ล่วงหน้า ก็จะช่วยทำให้เรื่องราวต่างๆ มันคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมได้แน่ๆ ของแบบนี้ยังไงๆ มาดามก็เชื่อว่ากันไว้ก่อนดีกว่าต้องมาตามแก้ ตามล้าง ตามเช็ดทีหลังอีกนะ… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน???ถ้าอยากรู้คำตอบก็แวะกลับมาได้ใหม่ มีคำตอบรออยู่ค่ะ …